ค้นหาบทความ:

ร้านอาหารแนะนำ ฝั่งฮ่องกง

ไปเที่ยวฮ่องกงแล้วหาอะไรกินกันหน่อย แนะนำร้านอาหารขึ้นชื่อของฮ่องกงที่พลาดไม่ได้ 

ร้านอาหารในย่าน หลี่หยุ่นหมุ่น

หมู่บ้านของชาวประมงริมทะเล ที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะเกาลูน ขึ้นชื่อในเรื่องร้านอาหารทะเลสดๆ ในราคาย่อมเยาว์ อาหารทะเลที่นี่จะสดและเราสามารถเลือกได้เองจากตู้กระจกหน้าร้าน

ร้านอาหารฮ่องกงCr. chinatourguide

แพ็กเกจเที่ยวฮ่องกง สุดคุ้ม !!!

ร้านน้ำชาหลินเฮี้ยง (LIN HEUNG TEA HOUSE)

ตั้งอยู่ในย่านเซนทรัลของเกาะฮ่องกง ร้านน้ำชาแห่งนี้มีอายุยาวนานกว่า 80 ปี เมนูขึ้นชื่อของทางร้าน คือ ซาลาเปาไส้ไก่ ที่คุณจะได้สัมผัสความหอมหวานที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของ ไก่ เห็ด และไข่เค็ม ที่จะทำเพียงวันละ 100 ลูกเท่านั้น ความพิเศษของซาลาเปาอยู่ตรงที่ แป้งห่อซาลาเปาที่บาง และไม่แตกเมื่อนำมายัดไส้ อีกเมนูแนะนำของทางร้าน คือ ซาลาเปาไส้ลูกบัวไข่เค็ม และด้วยราคาที่ไม่แพงมากนักจึงทำให้ร้านมีมีคนต่อคิวรอซื้ทุกวัน ร้านนี้เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 6.00น.-23.00น.

ร้านอาหารฮ่องกงCr. goodeating.scmp.com

ร้าน KEUNG KEE RESTAURANT

ตั้งอยู่ในย่าน Wan Chai ภัตราคารแห่งนี้ขึ้นชื่อในเมนู “ห่านย่าง” โดยทางร้านจะทาน้ำผึ้งบนหนังของห่านและย่างด้วยไฟที่พอเหมาะถึง 2 รอบ ความกรอบนอกของหนัง และนุ่มในของเนื้อ ทำให้เมนูนี้เป็นเมนูที่ลูกค้าเกือบทุกโต๊ะต้องสั้งมารัปประทาน สูตรของที่นี่เป็นสูตรดั้งเดิมที่ตกทอดกันมา และห่านทุกตัวจะมีน้ำหนักประมาณ 3โลครึ่งทั้งหมด อีกเมนูที่พลาดไม่ได้เช่นกัน คือ หมูแดงและหมูกรอบ ด้วยกรรมวิธำการหมักของทางร้าน และการย่างด้วยไฟอ่อนๆทำให้หมูแดงมีความอ่อนนุ่ม ที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ น้ำซุปรสเด็ด ที่ใช้เวลาเคี่ยว กว่า 3 ชั่วโมงทำให้ได้น้ำซุปรสเลิศน่ารัปประทานเป็นอย่างยิ่ง ร้านนี้เปิดบริการ 7.00น. – 24.00น. ของทุกวัน

ร้านอาหารฮ่องกงCr. commons.wikimedia.org

เรื่องเที่ยวฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกงถามเราสิคะ


แนะนำร้านช้อปปิ้งและร้านอาหาร ฝั่งเกาลูนของฮ่องกง
สนใจจองตั๋วเครื่องบินฮ่องกง คลิกเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ ร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา

หากใครที่คุ้นเคยกับการเที่ยวฮ่องกงมาบ้างแล้ว ก็จะเห็นว่าวัดดังในฮ่องกงมีอยู่มากมาย รวมถึงวัดที่มีเจ้าแม่กวนอิมประทับอยู่ก็มีอยู่หลายวัดด้วยกัน ซึ่งเจ้าแม่กวนอิมในแต่ละแห่งก็จะให้พรแตกต่างกันไป และ วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องฮำ มีชื่อเสียงในเรื่องการขอโชคลาภเงินทอง

เที่ยวฮ่องกงไม่ง้อทัวร์ ตะลุยเที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง (1)

เที่ยวฮ่องกงไม่ง้อทัวร์ ตะลุยเที่ยวฮ่องกง-มาเก๊าด้วยตัวเอง เปิดประสบการณ์ตะลุยเที่ยวเอง รีวิวเที่ยวฮ่องกงในแบบฉบับนักเดินทางมือใหม่ มาดูกันว่าเที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเองจะเป็นอย่างไร...

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

กังหันวัดแชกงหมิว ฮ่องกง กับการหมุนกังหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน

กังหันวัดแชกงหมิว ฮ่องกง กับการหมุนกังหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน ตำนานเล่าขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ การแก้ชง วิธีการสักการะเทพเจ้าแชกง และการบูชากังหันวัดแชกงหมิว

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

ฮ่องกงใช่ประเทศฮ่องกงมั้ยนะ? มาทำความรู้จักฮ่องกงกันเถอะ

ฮ่องกงใช่ประเทศฮ่องกงไหมนะ? มาทำความรู้จักฮ่องกงกันเถอะ ประวัติการค้นพบเกาะฮ่องกง การเป็นเมืองขึ้นของอังกฤษ และการส่งมอบเกาะฮ่องกงสู่จีนแผ่นดินใหญ่ หลังจากการส่งมอบเกาะแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นกับฮ่องกงบ้าง ฮ่องกงจะได้เป็นประเทศฮ่องกงหรือไม่?

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!