ค้นหาบทความ:

เที่ยวฮ่องกง ช้อปปิ้งกันเถอะ


5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

มาเอาใจสาวๆ กันบ้าง ไปฮ่องกงทั้งที เรื่องช้อปปิ้งนี่ไม่พลาดอยู่แล้ว ยิ่งเป็นเครื่องสำอางแล้วละก็ยิ่งน่าช้อปไปกันใหญ่ มาดูกันดีกว่าว่าเครื่องสำอางฮ่องกง ร้านไหนดี ร้านไหนดัง

1. Sasa

Sasa ร้านเครื่องสำอางอันดับ 1 ของฮ่องกง สาวๆ คนไหนไปฮ่องกงแล้วต้องแวะให้ได้นะคะ เป็นเครื่องสำอางฮ่องกงที่มีให้เลือกซื้ออยู่หลายสาขาทั่วฮ่องกงเลยค่ะ ไม่ว่าจะเดินไปห้างไหน มุมไหน ก็จะเห็นแต่ Sasa เต็มไปหมด หาไม่ยากเลย ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำหอมแบรนด์เนมของแท้ ที่มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกกัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องสำอาง และเครื่องบำรุงผิวต่างๆ เยอะแยะมากมาย ถ้าเป็นเครื่องสำอางโซนเอเชีย จะมีครบทุกยี่ห้อ

2. Bonjour

เครื่องสำอางฮ่องกงCr. galleryhip.com

คู่แข่งร้านสำคัญสำหรับ Sasa นั่นคือร้าน Bonjour นั่นเอง เห็น Sasa ที่ไหน ต้องมี Bonjour อยู่ใกล้ๆ เกือบจะทุกที่ ถึงแม้สาขาอาจจะน้อยกว่านิด แต่ราคาต่างกันเยอะเลยทีเดียวซึ่งจะถูกกว่าค่อนข้างมาก ร้านเครื่องสำอางฮ่องกงที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าเกี่ยวกับความสวยความงามและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีให้เลือกเยอะมาก

3. Colourmix

เครื่องสำอางฮ่องกงCr. www.eastpointcity.com.hk

Colourmix เป็นร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่มีทั้งเครื่องสำอาง น้ำหอม ที่จำนวนสาขาอาจจะยังไม่หลากหลายเท่ารุ่นพี่อย่าง Sasa และ Bonjour แต่ราคาถือว่า ถูกกว่า Sasa และสูสีกับ Bonjour และถูกออกแบบมาให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นผู้หญิงมากกว่า

เที่ยวฮ่องกงให้สนุก มันต้องมีตัวช่วย

4. Godwell Dispensary & Cosmetic

เครื่องสำอางฮ่องกงCr. bluesnow.diaryclub.com

ถ้าพูดถึงร้านขายส่งน้ำหอม ต้องที่ Godwell  เป็นร้านเล็กๆ ไม่มีสาขา ตั้งอยู่ในย่านจิมซาจุ่ย บนถนน Carnarvon เป็นทั้งร้านขายยาและเครื่องสำอาง น้ำหอมที่ให้เลือกซื้อจะมีอยู่สองแบบ ทั้งแบบ tester ที่มาในกล่องสีน้ำตาลราคาจะถูกกว่า และแบบกล่องปกติ แต่สินค้าอาจจะมีให้เลือกไม่มากเท่า Sasa และ Bonjour ส่วนมากจะมีแต่ยี่ห้อดังๆ ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด จะซื้อปลีกก็ได้ค่ะ เป็นอืกหนึ่งร้านเครื่องสำอางฮ่องกงที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน

5. Lung Shing Dispensary & Cosmetic

เครื่องสำอางฮ่องกงCr. lydsblg.blogspot.com

Lung Shing เป็นร้านเครื่องสำอางฮ่องกงเล็กๆ ที่มีคนเข้าเยอะมาก ตั้งอยู่ในย่านจิมซาจุ่ย บนถนน Carnarvon ไม่ไกลกันกับร้าน Godwell เท่าใดนัก บรรยากาศคล้ายๆ ร้านของชำ ร้านนี้จะแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนที่เป็นร้านขายยา และโซนเครื่องสำอาง ที่มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกอย่างจุใจ ราคาถูกกว่าร้านใหญ่ๆ มีทั้งแบรนด์เนมยอดนิยม และยังมีแบรนด์ของญี่ปุ่น เกาหลีอีกด้วย

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย

1. หลายคนสงสัย ของแท้ไม่แท้ โดยเฉพาะน้ำหอมกลิ่นจางเร็วบ้าง ไม่เหมือนที่เคยซื้อมาบ้าง ก่อนซื้ออย่าลืมวันหมดอายุด้วยนะคะ เพราะว่าบางทีเป็นของแท้แต่ใกล้หมดอายุแล้ว กลิ่นก็จางเหมือนกันค่ะ ส่วนมากของที่ทางร้านค้าเอามา sale จะใกล้หมดอายุแล้ว ต้องดูดีๆ ทางที่ดีซื้อแบบมาใหม่มั่นใจกว่า

2. มั่นใจในตัวเองหน่อย อย่าฟังคนขาย หากเรามีของที่จะซื้ออยู่ในใจแล้ว ไม่ว่าจะเอารุ่นไหน เเบบไหนสีไหน ให้ยืนตามเดิมจะดีกว่า เพราะคนขายมักจะเชียร์ให้ซื้อของเก่าที่ตกรุ่น เพื่อโล๊ะสต็อก

3. ก่อนอกจากเคาท์เตอร์ เเละจ่ายเงิน แกะกล่องดูให้เรียบร้อย ว่าตรงรุ่นไหม อย่าเดินออกจากร้านเเล้วดูเด็ดขาด ดูให้ดีๆ ก่อน ไม่อย่างนั้นของข้างในกล่องอาจไม่เหมือนกับที่ซื้อมา

ทั้งนี้ ร้านชื่อดังที่มีหลายสาขา น่าจะการันตีคุณภาพในระดับหนึ่ง เพราะหากมีลูกค้าไม่พอใจหรือร้องเรียนขึ้นมา อาจส่งผลกระทบต่อร้านในระยะยาวได้ แต่ป้องกันไว้ก่อนก็ไม่เสียหายนะคะ

เที่ยวฮ่องกง แบบส่วนตัว 4 คนเดินทางได้เลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

กาลครั้งหนึ่งได้เที่ยวฮ่องกง

ประสบการณ์เที่ยวฮ่องกง กาลครั้งหนึ่ง ที่นำมาแบ่งปันกัน

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!