ค้นหาบทความ:

เที่ยวฮ่องกงราคาถูก


ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

อยากไปช้อปปิ้งฮ่องกง ที่ช้อปปิ้งเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ไม่รู้ไปไหนดี ลองมาดูกันดีกว่า ว่าย่านไหนมีอะไรฮิตๆ บ้าง

1. Harbour City, Tsim Sha Tsui 

ช้อปปิ้งฮ่องกงCr. poad

Harbour City เป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง มีพื้นที่ให้ช้อปปิ้งกว่าสองแสนตารางเมตร ซึ่งในตึกนี้มีถึงสามห้างใหญ่รวมกัน มีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าทุกประเภทตั้งแต่ของเล่นของใช้เด็ก แฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง น้ำหอม สินค้าเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปจนถึงร้านแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกยาวตลอดถนน Canton ทั้ง Louis Vuitton, HERMES, Gucci, Prada, Channel หรือแบรนด์กลางๆ ที่ทั่วโลกรู้จัก เช่น Nike, Adidas, Puma, Levi's, Diesel และอีกมากมาย

2. Ocean Terminal, Tsim Sha Tsui

ช้อปปิ้งฮ่องกงCr. commons.wikimedia.org

Ocean Terminal ประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่มากมาย และมีทางเชื่อมติดต่อกัน สามารถเดินทะลุถึงกันได้ ภายในห้างจะเป็นช้อปปิ้งมอลล์ ที่มีร้านค้าทุกแบบ โดยเฉพาะร้านชื่อดังอย่าง Toys R Us

จองตั๋วออนไลน์ ไปเที่ยวฮ่องกง

3. iSquare , Tsim Sha Tsui 

ช้อปปิ้งฮ่องกงCr. zh.wikipedia.org

iSquare ห้างใหม่ย่านจิมซาจุ่ย หลากหลายด้วยเสื้อผ้าแฟชั่น  และร้านอาหารอร่อยๆ นานาชนิด แนะนำว่าเดินทางมาห้างนี้โดยรถไฟฟ้าสะดวกที่สุดแล้ว นั่งมาลงที่ Tsim Sha Tsui Station แล้วออกทางออก R หรือ H ถึงห้างเลย ถือว่าเป็นห้างแรกที่มี MTR อยู่ใต้ตึก ให้ได้เริ่มเดินช้อปปิ้งกันตั้งแต่ออกจาก MTR เลย

 

4. The One, Tsim Sha Tsui

ช้อปปิ้งฮ่องกงCr. hongkong.panduanwisata.com

The One ห้างใหม่อีกหนึ่งห้างย่าน Tsim Sha Tsui ที่มีร้านค้าติดป้าย Sale กันมากมาย ห้างนี้ยังเด่นเรื่องร้านอาหารอีกอย่าง โดยมีร้านอร่อยๆ ให้ได้เลือกชิมกันเพียบ โดยเฉพาะชั้นสูงๆ จะเป็นร้านอาหารวิวดีๆ โรแมนติกมาก

5. K11, Tsim Sha Tsui 

ช้อปปิ้งฮ่องกงCr. k11

K11, The World's fist Art Mall โดยคอนเซ็ปของห้างนี้คือการผสมผสานของศิลปะ  มนุษย์  และธรรมชาติเข้าด้วยกัน  ด้านในจึงมีปฏิมากรรมมากมายให้ชมเป็นระยะๆ มีบริเวณกว้างหน้าห้างเอาไว้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ และด้านบนยังเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวอีกด้วย

6. Sai Yeung Choi ST South, Mong Kok 

ช้อปปิ้งฮ่องกง
Cr. zh.wikipedia.org

ถนน Sai Yeung Choi ST South ใน ย่านมงก๊ก ไม่ไกลจากจิมซาจุ่ย เป็นย่านที่พักอาศัยและช้อปปิ้งที่หนาแน่นที่สุดในฮ่องกง ถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีคนมาเดินมากที่สุด โดยเฉพาะช่วงเย็นถึงค่ำๆ จะมีการปิดถนน ให้คนเดินกันเลย ที่นี่จะมีคนมาเดินกันเยอะมากๆ เนื่องจากร้านค้าในย่านนี้จะปิดค่อนข้างดึกกว่าร้านค้าในเขตเกาะฮ่องกง สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นพวกเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป และอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ และมีร้านอาหารก็มีให้เลือกชิมมากมาย

7. Lady's Market, Mong Kok

ช้อปปิ้งฮ่องกงCr. vena2taiwan

Ladies’ Market หรือ Ladies’ Street  เป็นอีกแห่งในย่านมงก๊กบนถนน Tung Choi Street เป็นสวรรค์ของสาวๆ นักช้อปกันเลยทีเดียว เพราะจะมีสินค้าสำหรับผู้หญิงให้เลือกกันละลานตา ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง เป็นต้น

8. Elements, MTR Kowloon Station 

ช้อปปิ้งฮ่องกงCr. en.academic.ru

Elements ห้างที่มีชื่อดีๆ มีความหมายตามหลักฮวงจุ้ย  รวมธาตุทั้ง 5 คือ Metal, Water, Fire, Earth and Wood สำหรับคนที่มาใช้บริการ Airport Express ก็จะคุ้นเคยกับห้างนี้กันดี หรือจะเดินทางออกจากรถไฟฟ้าสถานีเกาลูนก็จะเจอเลย เป็นห้างใหญ่อีกห้างหนึ่งที่เต็มไปด้วยสินค้า Brand Name มากมาย

9. Time Square, Causeway Bay

ช้อปปิ้งฮ่องกงCr. scmp

Times Square ห้างดังย่าน Causeway Bay ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองฮ่องกง ถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งฮ่องกงศูนย์กลางของวัยรุ่น ที่เต็มไปด้วยร้านค้า แบรนด์เนม เครื่องสำอางค์ และร้านอาหารมากมายกว่า 300 ร้าน บนตึกที่มีความสูงถึง 16 ชั้น มีร้านดังๆ อย่าง Lane Crawford และ Marks & Spencer และยังมีซูเปอร์มาร์เก็ต City Super

10. City Gate Outlet Mall, Tung Chung 

ช้อปปิ้งฮ่องกงCr. panoramio

ที่สุดท้ายที่ไม่ควรพลาด Citygate Outlets ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสนามบิน ในเขตเกาะลันเตา เป็น Outlet mall แห่งแรกในฮ่องกง ได้รวมเอาแบรนด์ดังทั่วโลกมาไว้ที่นี่กว่า 80 ร้าน เป็นที่ช้อปปิ้งฮ่องกงที่พร้อมใจกันลดราคา 30-70% ตลอดทั้งปี มีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้าเด็ก นอกจากนั้นก็ยังมีโรงภาพยนต์ ศูนย์อาหารและซุปเปอร์มาเก็ตอีกด้วย


เที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเอง

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

กาลครั้งหนึ่งได้เที่ยวฮ่องกง

ประสบการณ์เที่ยวฮ่องกง กาลครั้งหนึ่ง ที่นำมาแบ่งปันกัน

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!