ค้นหาบทความ:

คิวรอทำวีซ่าพุ่ง 88 เล่มเมื่อเช้านี้ เรื่องทำวีซ่าออนไลน์ไว้ใจให้เราดูแล

เห็นเงียบๆ ออเดอร์เพียบนะจ๊ะ ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ กำลังปลื้มปริ่มที่ลูกค้าไว้ใจใช้บริการทำวีซ่าออนไลน์กับเราเยอะมาก เช้านี้สูงถึง 88 เล่ม!! เยอะแค่ไหนก็ยังไหว เพราะเรามีทีมงานมืออาชีพคอยดูแล ใส่ใจในทุกขั้นตอน ขอขอบคุณจากใจมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

สำหรับคนที่ยังลังเล WonderfulPackage จะมาบอกว่า บริการยื่นวีซ่าออนไลน์ของเรา ดีกว่าที่อื่นยังไง

  • เราเป็นเจ้าแรกๆ ของประเทศไทย ที่ทำระบบให้ลูกค้าสามารถกดจองบริการยื่นวีซ่าออนไลน์ได้ทันทีที่ต้องการ โดยมีรายละเอียดขั้นตอนการดำเนินงานชัดเจนครบถ้วนที่สุด
  • ใช้บริการยื่นวีซ่าออนไลน์กับเรา เมื่อกดจองก็ รับไปเลยทันที ฟรี! Net Sim ที่นี่ที่เดียว ใช้ Internet, Facebook, LINE, Social ได้หมดไม่มีบล็อค ซิมเดียวสามารถนำไปใช้ได้ถึง 200 ประเทศทั่วโลก แถมยังโทรกลับไทยได้ฟรี 30 นาที
  • ไม่ต้องกรอกเอกสารเอง แค่คิดว่าจะต้องกรอกเอกสารก็ปวดหัวแล้วใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นปัญหานี้ตัดไปได้เลย เรากรอกให้เอง
  • ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวและยื่นเอกสาร เรามีทีมงานมืออาชีพที่อยู่ในวงการนี้มาสิบกว่าปี ดำเนินการต่อคิวยื่นเอกสารอยู่ทุกวัน คุณไม่ต้องไปยื่นเอง
  • ไม่ต้องลางานให้เสียเวลา ไม่ต้องไปสถานฑูตด้วยตัวเอง สำหรับเส้นทางเอเชียไม่ต้องไปสถานทูตเอง ส่วนเส้นทางยุโรป ลางานไปแสดงตัวแค่วันเดียว ชิลล์ๆ เลยค่ะ
  • สะดวก รวดเร็ว ประหยัด ในคลิกเดียว! แค่คลิกเดียวเราก็ดูแลหมดแล้ว เอาเวลาไปคิดแพลนเที่ยว ไปจัดกระเป๋าได้แบบสบายใจไปเลย


อยากไปประเทศไหน เลือกเลย

ยื่นวีซ่าจีน

อย่างที่บอกว่าไม่ต้องลางานไปสถานทูตด้วยตัวเองเลยค่ะ เพียงแค่ส่งเอกสารให้เราเท่านั้น ที่เหลือเราดำเนินการให้เอง

และที่ดีไปกว่านั้น ยื่นวีซ่าจีนไม่ต้องใช้ข้อมูลตั๋วเครื่องบิน หรือใบจองโรงแรม บางทีก็เป็นเรื่องยุ่งยากที่จะต้องจองตั๋วเครื่องบินหรือจองโรงแรมก่อน กว่าจะยื่นวีซ่าได้เสียเวลาไปอีก เพราะฉะนั้นข้อมูลนี้ไม่ต้องใช้ค่ะ

ยื่นวีซ่าจีนออนไลน์ คลิก

ยื่นวีซ่าอินเดีย

วีซ่าอินเดียแบบออนไลน์ หรือเรียกว่า E-Visa อีกรูปแบบหนึ่งที่สะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการไปเยือนประเทศอินเดีย

ไม่ต้องไปแสดงตัวสแกนนิ้วมือที่ศูนย์ยื่นวีซ่าอินเดีย เพียงปริ๊นวีซ่าอินเดียออนไลน์ไปสแกนนิ้ว ณ สนามบินที่อินเดียได้เลย

ยื่นวีซ่าอินเดียออนไลน์ คลิก

ยื่นวีซ่ายุโรป

สำหรับใครที่จะเดินทางไปเส้นทางยุโรปไม่ว่าจะเป็น อิตาลี ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี หรือไปจนถึงนอกยุโรปอย่าง ออสเตรเลีย ก็ส่งเอกสารมาให้เราดำเนินการได้เลย โดยลางานแค่วันเดียวในการไปแสดงตัวกับสถานทูต ส่วนเรื่องที่เหลือ เราดำเนินการให้

ยื่นวีซ่ายุโรปออนไลน์ คลิก

วีซ่าอเมริกา

นอกจากเส้นทางยุโรป ก็ยังมีเส้นทางอเมริกา(USA VISA) เรามีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและให้คำแนะนำทุกขั้นตอน และสำหรับใครจำเป็นจะต้องแปลเอกสารเรามีบริการแปลเอกสารประกอบการยื่นวีซ่าเพิ่มเติมอีกด้วยค่ะ

ยื่นวีซ่าอเมริกาออนไลน์ คลิก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

แนะนำที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

ข่าวดี! อุทยานจางเจียเจี้ย เปิดเที่ยวแล้ว

มีข่าวดีมาบอก! อุทยานจางเจียเจี้ยเปิดแล้วจ้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเปิดให้เข้าชมอุทยานจางเจียเจี้ย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวรถสาธารณะที่รับส่งนักท่องเที่ยวได้รับการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อทั้งหมด

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน จะเที่ยวกันเองหรือไปทั้งครอบครัวก็ไปได้

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน แนะนำประสบการณ์การเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ กับความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน ที่เที่ยวสวยๆ ใกล้ไทยนิดเดียว ชวนกันไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะลุยเดี่ยวเที่ยวด้วยตัวเองก็ได้ทั้งนั้น

เที่ยวต่างแดน เยือนเมืองจีนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ : ชวนตะลุยปักกิ่ง

เที่ยวต่างแดนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ ชวนตะลุยปักกิ่ง ทั้งเรื่องกินเรื่องเที่ยวครบเลย ซาลาเปาเนื้อนุ่ม อาหารจีนระดับฮ่องเต้ อาหารทะเลสดๆ และสุดยอดกำแพงเมืองจีน

เปิดตัวอีกแล้วที่ท่องเที่ยวจีน ครั้งนี้เสียวยิ่งกว่า สะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่จางเจียเจี้ย

สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนเดินอยู่บนอากาศ กับสะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่ยาวถึง 430 เมตร และข้ามหุบเขาลึกของจางเจียเจี้ย ที่ลึกถึง 300 เมตร ที่จางเจียเจี้ย ประเทศจีน

เที่ยวปักกิ่ง ชม 5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของโลก

เที่ยวปักกิ่ง สุดยอดสถานที่เที่ยวในปักกิ่ง ชมจตุรัสเทียนอันเหมิน พระราชวังกู้กง พระราชวังฤดูร้อน กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า ชมความงดงามสองข้างทางระหว่างการเดินทาง จากประสบการณ์จริงของนักเดินทาง

ไฮสปีดรถไฟความเร็วสูง พร้อมแล้ว ลาว-คุนหมิง 480 บาท เริ่ม 2 ธ.ค. นี้

รถไฟความเร็วสูง สปป. ลาว-จีน ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 100% โดยทางการจีน ร่วมกับ สปป.ลาว ได้ทดสอบการเดินรถจาก นครเวียงจันทน์ ถึง คุนหมิง มณฑลยูนนาน ระยะทางรวม 417 กม. โดยกำหนดราคาค่าโดยสาร ตลอดเส้นทาง จากเวียงจันทน์-คุนหมิง เพียง 480 บาท

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

เที่ยวคุนหมิงเส้นทางใหม่ ภูเขาเจ็ดสีตงชวน คุณอาจจะยังไม่เคยไป!

คนไม่ได้ไปควรไป ส่วนใครเคยไปคุนหมิงมาแล้ว อาจจะเคยไปเส้นทางเดิมๆ แต่นั่นยังไม่หมด อยากจะให้ไปที่ "ตงชวน" เพราะว่าน่าไปมากๆ ธรรมชาติสวยๆ เห็นวิว 360 องศา หากเที่ยวคุนหมิงมุมอื่นมาแล้ว แนะนำว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ไม่ควรพลาด

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!