ค้นหาบทความ:

ภาพวาด 3 มิติ ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ที่ประเทศจีน

 

จีนได้บันทึกสถิติสูงสุดใหม่ที่ นานจิง โดยมีศิลปินชาวจีนคือ Yang Yong-chun สร้างสรรค์ผลงานการวาดภาพสามมิติที่มีขนาดใหญ่และยาวที่สุดในโลก เพื่อต้อนรับการแข่งขัน Youth Oympic Games 2014 ในนานจิง ประเทศจีน

ซึ่งผลงานภาพวาด 3 มิตินี้ เป็นผลงานที่มีชื่อว่า "The Rhythm of Youth" โดยได้วาดภาพวาด 3 มิติ บนถนนที่มีความยาว 374.43 เมตร และกว้าง 7 เมตร ซึ่งเป็นการทำลายสถิติของถนน 3 มิติที่ลอนดอน

ภาพวาด 3 มิติ ประเทศจีน
 Cr. www.theworldofchinese.com
 

โดยภาพวาด 3 มิตินี้ เป็นโปรเจ็คที่เริ่มขึ้นในปี 2012 ซึ่งในขณะนั้นทราบว่าจะได้เป็นเจ้าภาพเยาวชนโอลิมปิกในปี 2014 และหลังจากได้ระดมความคิดกันแล้ว จึงกลายมาเป็นโปรเจ็คภาพวาด 3 มิติบนถนน อย่างที่ได้เห็นกัน

โดยเป็นภาพวาด 3 มิติ ที่มีแรงบันดาลใจจากสำนวนจีนสำนวนหนึ่ง ประกอบด้วยฉากต่างๆ ของเมืองจีน เช่น ภูเขาหิมะที่เป็นต้นแม่น้ำแยงซี และตึกทันสมัยในนานจิง เป็นต้น โดยมีตัวมาสคอตของกีฬาเยาวชนโอลิมปิกที่ชื่อว่า NanjingLELE ตั้งเด่นอยู่กลางสนาม

 ภาพวาด 3 มิติ ใหญ่ที่สุดในโลก ที่จีน
 Cr. www.theworldofchinese.com
 

กว่าจะมาเป็นภาพวาด 3 มิติ ที่จะนำไปแสดงให้เห็นกันนั้น ใช้เวลาในการวาดภาพยาวนาน และใช้ช่างวาดภาพถึง 20 คน ซึ่งต้องต่อสู้กับสภาพอากาศภายนอกบนพื้นที่กว้างใหญ่ และยังต้องใช้กล้องส่องทางไกลเพื่อที่จะทำให้มองเห็นภาพเป็นสามมิติ

คงต้องไปชมภาพวาด 3 มิติ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยตัวเองแล้วล่ะ

ทัวร์จีน กับ WonderfulPackage


ตอบปัญหาวีซ่าจีน เที่ยวจีนง่ายกว่าที่คิด
สนใจตั๋วเครื่องบินไปจีนในราคาถูกได้ที่นี่

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! อุทยานจางเจียเจี้ย เปิดเที่ยวแล้ว

มีข่าวดีมาบอก! อุทยานจางเจียเจี้ยเปิดแล้วจ้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเปิดให้เข้าชมอุทยานจางเจียเจี้ย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวรถสาธารณะที่รับส่งนักท่องเที่ยวได้รับการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อทั้งหมด

เที่ยวคุนหมิงเส้นทางใหม่ ภูเขาเจ็ดสีตงชวน คุณอาจจะยังไม่เคยไป!

คนไม่ได้ไปควรไป ส่วนใครเคยไปคุนหมิงมาแล้ว อาจจะเคยไปเส้นทางเดิมๆ แต่นั่นยังไม่หมด อยากจะให้ไปที่ "ตงชวน" เพราะว่าน่าไปมากๆ ธรรมชาติสวยๆ เห็นวิว 360 องศา หากเที่ยวคุนหมิงมุมอื่นมาแล้ว แนะนำว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ไม่ควรพลาด

เที่ยวปักกิ่ง ชม 5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของโลก

เที่ยวปักกิ่ง สุดยอดสถานที่เที่ยวในปักกิ่ง ชมจตุรัสเทียนอันเหมิน พระราชวังกู้กง พระราชวังฤดูร้อน กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง

เที่ยวต่างแดน เยือนเมืองจีนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ : ชวนตะลุยปักกิ่ง

เที่ยวต่างแดนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ ชวนตะลุยปักกิ่ง ทั้งเรื่องกินเรื่องเที่ยวครบเลย ซาลาเปาเนื้อนุ่ม อาหารจีนระดับฮ่องเต้ อาหารทะเลสดๆ และสุดยอดกำแพงเมืองจีน

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า ชมความงดงามสองข้างทางระหว่างการเดินทาง จากประสบการณ์จริงของนักเดินทาง

แนะนำที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

เปิดตัวอีกแล้วที่ท่องเที่ยวจีน ครั้งนี้เสียวยิ่งกว่า สะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่จางเจียเจี้ย

สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนเดินอยู่บนอากาศ กับสะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่ยาวถึง 430 เมตร และข้ามหุบเขาลึกของจางเจียเจี้ย ที่ลึกถึง 300 เมตร ที่จางเจียเจี้ย ประเทศจีน

ไฮสปีดรถไฟความเร็วสูง พร้อมแล้ว ลาว-คุนหมิง 480 บาท เริ่ม 2 ธ.ค. นี้

รถไฟความเร็วสูง สปป. ลาว-จีน ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 100% โดยทางการจีน ร่วมกับ สปป.ลาว ได้ทดสอบการเดินรถจาก นครเวียงจันทน์ ถึง คุนหมิง มณฑลยูนนาน ระยะทางรวม 417 กม. โดยกำหนดราคาค่าโดยสาร ตลอดเส้นทาง จากเวียงจันทน์-คุนหมิง เพียง 480 บาท

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน จะเที่ยวกันเองหรือไปทั้งครอบครัวก็ไปได้

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน แนะนำประสบการณ์การเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ กับความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน ที่เที่ยวสวยๆ ใกล้ไทยนิดเดียว ชวนกันไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะลุยเดี่ยวเที่ยวด้วยตัวเองก็ได้ทั้งนั้น

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!