ค้นหาบทความ:

แนะนำเที่ยวฮ่องกงด้วยสายการบินใหม่ Greater Bay Airlines

แนะนำ! สายการบินใหม่ สู่ฮ่องกง Greater Bay Airlines

เที่ยวฮ่องกงตอนนี้มีทางเลือกใหม่แล้ว เพราะมีสายการบินน้องใหม่กำเนิดขึ้น กระแสท่องเที่ยวฮ่องกงฮิตตลอดปี เพราะเป็นเส้นทางเที่ยวง่าย อาหารอร่อย และถูกใจสายมูที่อยากจะไปไหว้พระขอพร แถมตอนนี้มีทางเลือกเป็นสายการบินใหม่มาให้เราได้เดินทางสู่ฮ่องกงง่ายขึ้น ประหยัดขึ้นอีกด้วย เรามาทำความรู้จักกับสายการบินใหม่สู่ฮ่องกงสายการบินนี้กันก่อนดีกว่า กับ สายการบิน Greater Bay Airlines ใครที่เป็นนักเดินทางสายรอโปรตั๋วเครื่องบิน ชอบจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก น่าจะถูกใจมากๆเลยทีเดียว

รู้จักกับ Greater Bay Airlines

รู้จักกับ Greater Bay Airlines

สายการบิน Greater Bay Airlines (GBA) ก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบสนองต่อกลยุทธระดับชาติของรัฐบาลกลางในการพัฒนาพื้นที่ Greater Bay Area ของ "กวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า" และการรวมฮ่องกงเข้ากับการพัฒนาโดยรวมของจีนแผ่นดินใหญ่ การสร้างรันเวย์ที่สามที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง (HKIA) ภายในปี 2024 จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของฮ่องกงในฐานะศูนย์กลางการบินระหว่างประเทศและเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังบริเวณอ่าวมหานคร โครงสร้างพื้นฐานข้ามพรมแดน เช่น สะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า, เรือข้ามฟากความเร็วสูงไปยัง SkyPier ที่ HKIA, รถไฟความเร็วสูงจากฮ่องกงไปยังเซินเจิ้นและกวางโจว, เครือข่ายมอเตอร์เวย์ที่กว้างขวาง เป็นต้น ดังนั้นการท่องเที่ยวฮ่องกงของคุณจากนี้ไป จะถูกเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด บินเที่ยวฮ่องกง ต่อด้วยมาเก๊า หรือเดินทางต่อไปยังจุดหมายอื่นๆ ได้อย่างลืนไหลแน่นอน

Greater Bay Airlines มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฮ่องกง เมืองที่มีชีวิตชีวาและความคึกคักในการเดินทางมาตลอด ซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามบินที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยมีวิสัยทัศน์ คือ การเป็นสายการบินที่คุ้มค่าที่สุดในภูมิภาค การเดินทางที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมใหม่ๆ ประสบการณ์ที่ไร้พรมแดน และความคุ้มค่าเงินที่ยอดเยี่ยม เป้าหมายของสายการบิน GBA คือการมอบประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่น ในราคาไม่แพง และสร้างความน่าประทับใจแก่ทุกท่านที่ได้รับบริการ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาฮ่องกงให้เป็นศูนย์กลางการบินระดับโลก นั่นทำให้คุณสามารถติดตามข่าวสารจากสายการบินเพื่อรอรับราคาโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาดี ราคาโดนใจได้ตลอด

104 Destinations

104 Destinations

นอกจากนี้ GBA ยังได้ตั้งเป้าหมายสำหรับการเดินทางไปยังทั้งหมด 104 จุดหมายปลายทาง นอกจากให้บริการแก่ผู้คน 86 ล้านคนในบริเวณอ่าวเกรทเตอร์เบย์ด้วยเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางในจีนแผ่นดินใหญ่แล้ว ยังวางแผนที่จะสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งทั่วเอเชียด้วยเที่ยวบินไปยังหลายเมืองใน ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และโฮสต์ของจุดหมายปลายทางยอดนิยมอื่นๆ ซึ่งรวมถึงจีนแผ่นดินใหญ่ เอเชียเหนือ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 


เครื่องบิน Boeing 737-800 เตรียมพร้อมรับผู้โดยสารในปี 2022

เครื่องบิน Boeing 737-800 เตรียมพร้อมรับผู้โดยสารในปี 2022

ด้วยความที่เป็นสายการบินน้องใหม่ ประสบการณ์การเดินทางที่คุณจะได้รับแน่นอนก็คือการได้เดินทางไปกับเครื่องบินลำใหม่ โบอิ้ง 737-800 ที่เตรียมพร้อมรับผู้โดยสารตั้งแต่ปี 2022 โดยเชื่อว่าพื้นที่ Greater Bay Area ขนาด 55,000 ตารางกิโลเมตร จะกลายเป็นศูนย์กลางการเติบโตทางการเงินและเทคโนโลยีในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เป้าหมายคือการขยายการเข้าถึงที่มีอยู่ไปยังภูมิภาคโดยนำเสนอบริการขนส่งผู้โดยสารและทางอากาศที่มีคุณภาพแก่ประชากรรวมกัน 86 ล้านคน

และการสร้างรันเวย์ที่สามที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงภายในปี 2024 จะทำให้สายการบิน Greater Bay Airlines มีโอกาสทองในการขยายฝูงบินและเครือข่าย โดยได้สมัครเพื่อดำเนินการไปยังจุดหมายปลายทางทั้งหมด 104 แห่งในจีนแผ่นดินใหญ่และภูมิภาคเอเชียที่กว้างขึ้น และมีแผนที่จะขยายฝูงบินให้สอดคล้องกับการเติบโตของเครือข่าย จะเริ่มดำเนินการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 737-800 สามลำ

ด้วยฝูงบินโบอิ้ง 737-800 ที่เพิ่มขึ้น ได้รับการคัดเลือกจากความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบในการยกระดับตำแหน่งของฮ่องกงในฐานะศูนย์กลางการบินสำหรับผู้โดยสารและสินค้าระดับโลกและเป็นเมืองสำคัญในบริเวณอ่าวมหานคร เป็นฝูงบินที่ล้ำหน้าทางเทคโนโลยีและมอบประสบการณ์ผู้โดยสารที่เหนือกว่า ซึ่งสะท้อนถึงค่านิยมหลักของ Greater Bay Airlines ภายในของเครื่องบินมีห้องโดยสารที่ปรับปรุงใหม่ โดยมีผนังด้านข้างและหน้าต่างแกะสลักที่ทันสมัย ​​ช่องเก็บของเหนือศีรษะที่หมุนได้ขนาดใหญ่ขึ้น และไฟ LED ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวาง

ที่มา: www.greaterbay-airlines.com

เที่ยวฮ่องกงครั้งต่อไป เชื่อว่า Greater Bay Airlines จะสามารถสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณได้อย่างแน่นอน!!

เช็คโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน Greater Bay Airlines คลิก!


ติดตามข่าวสารการเดินทางท่องเที่ยวฮ่องกง >>

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

ฮ่องกงใช่ประเทศฮ่องกงมั้ยนะ? มาทำความรู้จักฮ่องกงกันเถอะ

ฮ่องกงใช่ประเทศฮ่องกงไหมนะ? มาทำความรู้จักฮ่องกงกันเถอะ ประวัติการค้นพบเกาะฮ่องกง การเป็นเมืองขึ้นของอังกฤษ และการส่งมอบเกาะฮ่องกงสู่จีนแผ่นดินใหญ่ หลังจากการส่งมอบเกาะแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นกับฮ่องกงบ้าง ฮ่องกงจะได้เป็นประเทศฮ่องกงหรือไม่?

เที่ยวฮ่องกงไม่ง้อทัวร์ ตะลุยเที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง (1)

เที่ยวฮ่องกงไม่ง้อทัวร์ ตะลุยเที่ยวฮ่องกง-มาเก๊าด้วยตัวเอง เปิดประสบการณ์ตะลุยเที่ยวเอง รีวิวเที่ยวฮ่องกงในแบบฉบับนักเดินทางมือใหม่ มาดูกันว่าเที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเองจะเป็นอย่างไร...

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

กังหันวัดแชกงหมิว ฮ่องกง กับการหมุนกังหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน

กังหันวัดแชกงหมิว ฮ่องกง กับการหมุนกังหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน ตำนานเล่าขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ การแก้ชง วิธีการสักการะเทพเจ้าแชกง และการบูชากังหันวัดแชกงหมิว

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

ไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ ร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา

หากใครที่คุ้นเคยกับการเที่ยวฮ่องกงมาบ้างแล้ว ก็จะเห็นว่าวัดดังในฮ่องกงมีอยู่มากมาย รวมถึงวัดที่มีเจ้าแม่กวนอิมประทับอยู่ก็มีอยู่หลายวัดด้วยกัน ซึ่งเจ้าแม่กวนอิมในแต่ละแห่งก็จะให้พรแตกต่างกันไป และ วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องฮำ มีชื่อเสียงในเรื่องการขอโชคลาภเงินทอง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!