ค้นหาบทความ:

แนะนำเที่ยวฮ่องกงด้วยสายการบินใหม่ Greater Bay Airlines

แนะนำ! สายการบินใหม่ สู่ฮ่องกง Greater Bay Airlines

เที่ยวฮ่องกงตอนนี้มีทางเลือกใหม่แล้ว เพราะมีสายการบินน้องใหม่กำเนิดขึ้น กระแสท่องเที่ยวฮ่องกงฮิตตลอดปี เพราะเป็นเส้นทางเที่ยวง่าย อาหารอร่อย และถูกใจสายมูที่อยากจะไปไหว้พระขอพร แถมตอนนี้มีทางเลือกเป็นสายการบินใหม่มาให้เราได้เดินทางสู่ฮ่องกงง่ายขึ้น ประหยัดขึ้นอีกด้วย เรามาทำความรู้จักกับสายการบินใหม่สู่ฮ่องกงสายการบินนี้กันก่อนดีกว่า กับ สายการบิน Greater Bay Airlines ใครที่เป็นนักเดินทางสายรอโปรตั๋วเครื่องบิน ชอบจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก น่าจะถูกใจมากๆเลยทีเดียว

รู้จักกับ Greater Bay Airlines

รู้จักกับ Greater Bay Airlines

สายการบิน Greater Bay Airlines (GBA) ก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบสนองต่อกลยุทธระดับชาติของรัฐบาลกลางในการพัฒนาพื้นที่ Greater Bay Area ของ "กวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า" และการรวมฮ่องกงเข้ากับการพัฒนาโดยรวมของจีนแผ่นดินใหญ่ การสร้างรันเวย์ที่สามที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง (HKIA) ภายในปี 2024 จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของฮ่องกงในฐานะศูนย์กลางการบินระหว่างประเทศและเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังบริเวณอ่าวมหานคร โครงสร้างพื้นฐานข้ามพรมแดน เช่น สะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า, เรือข้ามฟากความเร็วสูงไปยัง SkyPier ที่ HKIA, รถไฟความเร็วสูงจากฮ่องกงไปยังเซินเจิ้นและกวางโจว, เครือข่ายมอเตอร์เวย์ที่กว้างขวาง เป็นต้น ดังนั้นการท่องเที่ยวฮ่องกงของคุณจากนี้ไป จะถูกเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด บินเที่ยวฮ่องกง ต่อด้วยมาเก๊า หรือเดินทางต่อไปยังจุดหมายอื่นๆ ได้อย่างลืนไหลแน่นอน

Greater Bay Airlines มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฮ่องกง เมืองที่มีชีวิตชีวาและความคึกคักในการเดินทางมาตลอด ซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามบินที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยมีวิสัยทัศน์ คือ การเป็นสายการบินที่คุ้มค่าที่สุดในภูมิภาค การเดินทางที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมใหม่ๆ ประสบการณ์ที่ไร้พรมแดน และความคุ้มค่าเงินที่ยอดเยี่ยม เป้าหมายของสายการบิน GBA คือการมอบประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่น ในราคาไม่แพง และสร้างความน่าประทับใจแก่ทุกท่านที่ได้รับบริการ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาฮ่องกงให้เป็นศูนย์กลางการบินระดับโลก นั่นทำให้คุณสามารถติดตามข่าวสารจากสายการบินเพื่อรอรับราคาโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาดี ราคาโดนใจได้ตลอด

104 Destinations

104 Destinations

นอกจากนี้ GBA ยังได้ตั้งเป้าหมายสำหรับการเดินทางไปยังทั้งหมด 104 จุดหมายปลายทาง นอกจากให้บริการแก่ผู้คน 86 ล้านคนในบริเวณอ่าวเกรทเตอร์เบย์ด้วยเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางในจีนแผ่นดินใหญ่แล้ว ยังวางแผนที่จะสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งทั่วเอเชียด้วยเที่ยวบินไปยังหลายเมืองใน ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และโฮสต์ของจุดหมายปลายทางยอดนิยมอื่นๆ ซึ่งรวมถึงจีนแผ่นดินใหญ่ เอเชียเหนือ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 


เครื่องบิน Boeing 737-800 เตรียมพร้อมรับผู้โดยสารในปี 2022

เครื่องบิน Boeing 737-800 เตรียมพร้อมรับผู้โดยสารในปี 2022

ด้วยความที่เป็นสายการบินน้องใหม่ ประสบการณ์การเดินทางที่คุณจะได้รับแน่นอนก็คือการได้เดินทางไปกับเครื่องบินลำใหม่ โบอิ้ง 737-800 ที่เตรียมพร้อมรับผู้โดยสารตั้งแต่ปี 2022 โดยเชื่อว่าพื้นที่ Greater Bay Area ขนาด 55,000 ตารางกิโลเมตร จะกลายเป็นศูนย์กลางการเติบโตทางการเงินและเทคโนโลยีในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เป้าหมายคือการขยายการเข้าถึงที่มีอยู่ไปยังภูมิภาคโดยนำเสนอบริการขนส่งผู้โดยสารและทางอากาศที่มีคุณภาพแก่ประชากรรวมกัน 86 ล้านคน

และการสร้างรันเวย์ที่สามที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงภายในปี 2024 จะทำให้สายการบิน Greater Bay Airlines มีโอกาสทองในการขยายฝูงบินและเครือข่าย โดยได้สมัครเพื่อดำเนินการไปยังจุดหมายปลายทางทั้งหมด 104 แห่งในจีนแผ่นดินใหญ่และภูมิภาคเอเชียที่กว้างขึ้น และมีแผนที่จะขยายฝูงบินให้สอดคล้องกับการเติบโตของเครือข่าย จะเริ่มดำเนินการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 737-800 สามลำ

ด้วยฝูงบินโบอิ้ง 737-800 ที่เพิ่มขึ้น ได้รับการคัดเลือกจากความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบในการยกระดับตำแหน่งของฮ่องกงในฐานะศูนย์กลางการบินสำหรับผู้โดยสารและสินค้าระดับโลกและเป็นเมืองสำคัญในบริเวณอ่าวมหานคร เป็นฝูงบินที่ล้ำหน้าทางเทคโนโลยีและมอบประสบการณ์ผู้โดยสารที่เหนือกว่า ซึ่งสะท้อนถึงค่านิยมหลักของ Greater Bay Airlines ภายในของเครื่องบินมีห้องโดยสารที่ปรับปรุงใหม่ โดยมีผนังด้านข้างและหน้าต่างแกะสลักที่ทันสมัย ​​ช่องเก็บของเหนือศีรษะที่หมุนได้ขนาดใหญ่ขึ้น และไฟ LED ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวาง

ที่มา: www.greaterbay-airlines.com

เที่ยวฮ่องกงครั้งต่อไป เชื่อว่า Greater Bay Airlines จะสามารถสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณได้อย่างแน่นอน!!

เช็คโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน Greater Bay Airlines คลิก!


ติดตามข่าวสารการเดินทางท่องเที่ยวฮ่องกง >>

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!