ค้นหาบทความ:

Hongkong Summer Sale 2023


ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale 2019

Hongkong Summer Sale

และแล้วเทศกาลที่หลายๆ คนรอคอยก็มาถึง กับเที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ หรือ Hongkong Summer Sale ( Hongkong Summer Spectacular) ซึ่งจะมีการลดราคาสินค้ากันแทบทุกร้าน จะเริ่มต้นขั้นต่ำที่ 35% ไปจนถึง 70% หรือ 80 % ให้สมกับที่ตั้งตารอคอยกันเลยทีเดียว ส่วนพวกแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง หลุยส์ กุชชี่ พราด้า ไม่ได้ลดราคาไปด้วยนะคะ เนื่องจากราคาปกตินั้นที่ฮ่องกงจะถูกกว่าที่ไทยประมาณ 5% อยู่แล้วเพราะฮ่องกงยังเป็นเมืองปลอดภาษี

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ มีอะไรบ้าง?

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ เดิมทีเป็นโปรโมชั่นให้คนเข้ามาซื้อในช่วงมรสุม เพื่อส่งเสริมการขาย ให้คนเข้าเกาะมากขึ้น แต่ในปัจจุบันนี้กลายเป็นเทศกาลที่ผู้คนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย เพราะทุกๆ ปี นอกจากจะได้พบกับมหกรรมลดราคาที่ยิ่งใหญ่แล้ว ยังมีการฉลองหน้าร้อนด้วยการจัดกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประเพณีเก่าแก่ ไปจนถึงการจัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ การแสดงดนตรีสด Summer Pop Live in Hong Kong เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาะฮ่องกง ที่มีศิลปินชื่อดังของฮ่องกงมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม และการจัดงานสำหรับคนรักอาหารและเบียร์ด้วย

นอกจากนี้ยังมีอะไรดีๆ อีกบ้าง?

ฮ่องกงลดทั้งเกาะCr. beijingfeeling

นอกจากนี้แล้ว บัตรเครดิตวีซ่าการ์ด ก็เข้าร่วมเทศกาลฮ่องกงลดทั้งเกาะด้วย โดยทุกครั้งที่คุณรูดบัตรในการจับจ่ายไม่ว่าจะเป็น ค่ามื้ออาหาร ค่าสินค้า บริการอะไรก็ตามที่เข้าร่วมโครงการของวีซ่า และหน่วยงานรับรองคุณภาพและงานบริการของฮ่องกง (QTS-The Quality Tourism Services) ก็จะได้รับส่วนลดเพิ่ม และมีสิทธิ์รับของแจก ของกำนัลอีกมากมาย และในช่วงวันที่ 29 – 31 กรกฎาคม ยังมีการจัดกิจกรรมตามล่าหาขุมทรัพย์วีซ่า Visa go Hong Kong Super Shopper โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันจะได้รับลายแทงมหาสมบัติ ให้ไปค้นหาสมบัตรลับล้ำค่า และผู้ชนะจะได้รับรางวัลบัตรกำนัลวีซ่า การ์ดมูลค่าสองแสนเหรียญฮ่องกงเลยทีเดียว

ไปช้อปปิ้งแถวไหนดี

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ
Cr. walkwithcham

ถนนนาธาน

ถนนนาธานถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่สุดของเกาะฮ่องกง และสาวๆ ต้องไม่พลาด Lady's Market มีสินค้าที่ทำให้สาวๆ ต้องเสียตังค์แน่ๆ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง มีให้เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว เอาเป็นว่าไปช้อปปิ้งที่ถนนนาธาน ต้องได้อะไรติดไม้ติดมือมาแน่นอน

คอสเวย์เบย์ (Causeway Bay)

อยากช้อปปิ้งของแบรนด์เนม ต้องไม่พลาดย่านคอสเวย์เบย์ ที่เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก มาไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรืออื่นๆ ก็มีให้เลือกสรรมากมายเลยทีเดียว ห้างดังย่านนี้ก็จะมี SOGO เป็นสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น ส่วนวัยรุ่นหน่อยก็จะไปห้างคอสเวย์เบย์พลาซ่า มีสินค้าแฟชั่นอินเทรนด์สุดๆ หรือจะไปห้างใหญ่อย่าง Times Square ที่ได้รวมเอาสินค้าทุกชนิดมาไว้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีห้างอื่นๆ อีกเพียบ ให้เดินขาลากกันไปเลย

ย่านเซ็นทรัล

อีกย่านสุดฮิตไม่แพ้คอสเวย์เบย์เห็นจะเป็นย่านเซ็นทรัล ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมขนาดใหญ่ให้เลือกช้อปกันได้อย่างสบายใจ แถวนี้สะดวกมากเพราะจะมีสะพานลอยเชื่อมต่อถึงกัน เดินเข้าห้างนี้ ออกห้างโน้น เอาเป็นว่าช้อปไม่เสร็จไม่ยอมกลับบ้านเลยล่ะ ห้างดังย่านนี้ก็คือ The Landmark ที่รวมสินค้าแทบทุกแบรนด์ในโลกมาไว้ที่นี่ ทั้ง Dior, Gucci, Prada , Louis Vuitton,  Calvin Klein, Coach ยังไม่หมดนะ ยังมีอีกเยอะ หลายแบรนด์จนเรียกไม่หมดเลย

แล้วควรไปช่วงไหนดีนะ?

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ

เทศกาลเที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ จะมีขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมิถุนายน - สิงหาคม จากประสบการณ์หลายๆ ปีของนักช้อปตัวยง ลงความเห็นว่า ในช่วงเดือนแรกราคาลดจะอยู่ที่ประมาณ 35 – 45% อาจดูเหมือนไม่ได้มากมายอะไร แต่ตัวเลือกของสินค้าจะมีเยอะ และหลากหลายกว่า ให้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ ซึ่งในช่วงท้ายของเทศกาล ทุกห้างร้านพร้อมใจกันลดราคาลงมาที่ 75 – 80% เพื่อโละล้างสต็อกสินค้าที่เหลือ อาจจะลดมากกว่า แต่ตัวเลือกก็เหลือไม่มาก และหาไซส์ค่อนข้างยากแล้ว  ยังไงก็ลองชั่งใจดูดีๆ ว่าจะไปช่วงไหนดี น่าสนใจขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว.......

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ จองตั๋วไปช้อปปิ้งกันเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวไหว้พระขอพร 5 วัดดังฮ่องกง ที่ต้องไป!

หากใครต้องการไปไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต คงต้องนึกถึงฮ่องกงเป็นอันดับแรกๆ เพราะมีวัดดังฮ่องกงมากมายที่ให้พรในเรื่องต่างๆ แตกต่างกันไป ส่วนวัดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเห็นจะเป็น 5 วัดนี้ ที่เมื่อไปเที่ยวฮ่องกง ก็ต้องหาโอกาสไปสักการะกันสักครั้ง

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

ไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ ร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา

หากใครที่คุ้นเคยกับการเที่ยวฮ่องกงมาบ้างแล้ว ก็จะเห็นว่าวัดดังในฮ่องกงมีอยู่มากมาย รวมถึงวัดที่มีเจ้าแม่กวนอิมประทับอยู่ก็มีอยู่หลายวัดด้วยกัน ซึ่งเจ้าแม่กวนอิมในแต่ละแห่งก็จะให้พรแตกต่างกันไป และ วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องฮำ มีชื่อเสียงในเรื่องการขอโชคลาภเงินทอง

รีวิวที่เที่ยวฮ่องกงใหม่ๆ ปักหมุด 8 ที่เที่ยวฮ่องกง 2024

แนะนำ 8 ที่เที่ยวใหม่ในฮ่องกง แบบอัพเดทปี 2024 เอาใจทั้งสายกินกับร้านอาหารเด็ดๆ และสายคอนเทนต์กับมุมถ่ายรูปสวยๆ บอกเลยว่าแต่ละที่นั้นมีสตอรี่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียะ เราได้รวบรวมรวบมาให้ทุกคนแล้ว

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

กังหันวัดแชกงหมิว ฮ่องกง กับการหมุนกังหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน

กังหันวัดแชกงหมิว ฮ่องกง กับการหมุนกังหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน ตำนานเล่าขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ การแก้ชง วิธีการสักการะเทพเจ้าแชกง และการบูชากังหันวัดแชกงหมิว

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland) ให้ครบภายใน 1 วัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มันทั้งกว้างใหญ่ แถมมีโซนมากถึง 8 โซน ทั้งเครื่องเล่นเยอะซะขนาดนี้ ต้องมีวางแผนเที่ยวกันบ้างล่ะ มาดูกันว่าที่ยวให้ครบภายใน 1 วัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม เก็บเครื่องเล่นได้ครบ

เที่ยวฮ่องกงไม่ง้อทัวร์ ตะลุยเที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง (1)

เที่ยวฮ่องกงไม่ง้อทัวร์ ตะลุยเที่ยวฮ่องกง-มาเก๊าด้วยตัวเอง เปิดประสบการณ์ตะลุยเที่ยวเอง รีวิวเที่ยวฮ่องกงในแบบฉบับนักเดินทางมือใหม่ มาดูกันว่าเที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเองจะเป็นอย่างไร...

ฮ่องกงใช่ประเทศฮ่องกงมั้ยนะ? มาทำความรู้จักฮ่องกงกันเถอะ

ฮ่องกงใช่ประเทศฮ่องกงไหมนะ? มาทำความรู้จักฮ่องกงกันเถอะ ประวัติการค้นพบเกาะฮ่องกง การเป็นเมืองขึ้นของอังกฤษ และการส่งมอบเกาะฮ่องกงสู่จีนแผ่นดินใหญ่ หลังจากการส่งมอบเกาะแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นกับฮ่องกงบ้าง ฮ่องกงจะได้เป็นประเทศฮ่องกงหรือไม่?

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!