ค้นหาบทความ:

เที่ยวฮ่องกง ช้อปกันให้มันส์ไปเลย


เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

สิ่งที่สาวๆ นักช้อปต้องไม่พลาด คือการได้ไปช้อปปิ้งฮ่องกงในช่วง Hongkong Grand Sale ซึ่งจะมีสินค้าลดราคามากสูงสุดถึง 80% เลยทีเดียว ซึ่งเทศกาลฮ่องกงลดทั้งเกาะนั้น ตามปกติจะมี 2 ครั้งต่อปี คือ Fall/Winter Sale (F/W) ที่มีประมาณเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม และ Spring/Summer Sale (S/S) เริ่มประมาณมิถุนายน-สิงหาคม สังเกตง่ายๆ ที่ป้ายของบางร้านจะเขียนเครื่องหมายไว้ว่า S/S หรือ F/W มาดูกันดีกว่า ว่าจะไปเที่ยวฮ่องกงแล้วจะซื้ออะไรดี

อันดับ 1 เสื้อผ้า

ช้อปปิ้งฮ่องกง

ไปเที่ยวฮ่องกงถึงถิ่น ก็ต้องเลือกที่เป็น Local Brand ของฮ่องกง เพราะราคาจะถูกกว่าไทยมาก และมีคอลเล็กชั่นต่างๆ ให้เลือกเยอะกว่า เช่น G2000, Bossini, 5CM, Izzue เป็นต้น หรือใครที่ชื่นชอบแบรนด์เนมชื่อดัง อย่างเช่น Gucci, Coach, Prada ก็หาได้ไม่ยาก ส่วนมากแบรนด์ดังเหล่านี้จะมีเคาน์เตอร์เป็นของตัวเองอยู่ในห้างต่างๆ อยู่แล้ว ทั้งห้าง Sogo, Harbour City, Time Square ที่มีราคาถูกกว่าไทยให้เดินกันจนขาลากเลยแหละ ส่วนแบรนด์ไหนที่มีช้อปอยู่เมืองไทย อย่างเช่น Zara, Uniqlo, H&M ก็ลองเช็คราคาจากที่นี่ไปก่อน บางทีอาจจะถูกกว่าก็ได้ แต่ไปช้อปปิ้งฮ่องกงจะดีตรงที่จะได้สินค้า Limited Edition ซึ่งหาได้ยากในบ้านเรา

อันดับ 2 เครื่องสำอาง

ช้อปปิ้งฮ่องกง

เครื่องสำอางและน้ำหอม สิ่งที่สาวๆ ส่วนใหญ่หลงใหล ยี่ห้อฮอตฮิตอย่าง SKII, Estae Lauder, Lancome ก็สามารถมาช้อปปิ้งฮ่องกงได้ ได้แบรนด์แท้ในราคาที่ถูกมากๆ ด้วย และร้านค้าที่ใครไปฮ่องกง เดินไปทางไหนก็เจอเพราะมีอยู่หลายสาขามากๆ ก็คือ Sasa, Bonjour และ Colormix ที่จะมีเครื่องสำอางและน้ำหอมให้เลือกทั้งเยอะและถูกมากๆ ในช่วงเซลล์นี้ลดมากถึง 70% เลยทีเดียว ส่วนมากจะหาเจอร้านเหล่านี้ที่ย่านมงก๊ก หรือคอสเวย์เบย์

อันดับ 3 รองเท้าผ้าใบและอุปกรณ์กีฬา

ช้อปปิ้งฮ่องกง

ใครที่ชอบแนวสปอร์ต อยากไปช้อปปิ้งฮ่องกงเพื่อหาซื้อรองเท้าผ้าใบและอุปกรณ์กีฬาแล้วละก็ ต้องไปที่ย่านถนน Fa Yuen Street การเดินทางก็ไม่ยาก นั่งรถไฟฟ้า MTR ลงที่มงก๊ก ออกทาง D2 ก็มาถึงแล้ว โดยตลอดเส้นทางในย่านนี้จะเต็มไปด้วยสินค้า ข้าวของเครื่องใช้เกี่ยวกับกีฬา รองเท้ากีฬาก็มีเยอะมาก ส่วนจะลดมากลดน้อยก็แล้วแต่รุ่น

อันดับ 4 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ช้อปปิ้งฮ่องกง

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรืออุปกรณ์ไอทีต่างๆ เช่น กล้อง มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ หลายคนตั้งใจมาช้อปปิ้งฮ่องกง เพราะจะได้สินค้าไอทีที่ทันสมัยกว่าบ้านเราแน่นอน แถมอุปกรณ์เสริมก็มีให้เลือกอีกเพียบ ที่ฮ่องกงก็จะมีร้าน Fortress, Broadway ที่มีอยู่หลายสาขา จะซื้อสินค้าประเภทนี้อย่าลืมเช็คราคาและดูสินค้าให้ดีๆ ว่าเป็นของแท้หรือไม่แท้ มีประกันแบบทั่วโลกหรือเปล่า

อันดับ 5 ของเล่นเด็ก

ช้อปปิ้งฮ่องกง

สินค้าประเภทของเล่นเด็ก เกมส์ หุ่นยนต์ ต้องไปดูที่ตึก Golden Computer การเดินทางก็นั่ง MTR ไปลงสถานี Sham Shui Po ก็ถึงตึกที่เราตามหากันแล้ว จะมีของเล่นและเกมส์ขายกันอยู่ทั่วทั้งตึก ใครเป็นสาวกเกมส์เพลย์ต้องไม่พลาด

Hongkong Summer Sale 2023


Photo Credit: commons.wikimedia.org, frau-ton.blogspot.com, aswatson, techtravelandtuna

สนใจจองตั๋วเครื่องบินฮ่องกงราคาถูกที่สุด คลิกเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

กาลครั้งหนึ่งได้เที่ยวฮ่องกง

ประสบการณ์เที่ยวฮ่องกง กาลครั้งหนึ่ง ที่นำมาแบ่งปันกัน

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!