ค้นหาบทความ:

รีวิวโรงแรม Disney Explorers Lodge

ชวนแปลงร่างเป็นนักเดินทาง ออกสำรวจโลกไปกับ Disney Explorers Lodge โรงแรมน้องใหม่คอนเซปต์เก๋ๆ ในเครือ Hongkong Disneyland ออกแนวผจญภัยนิดๆ จังเกิ้ลหน่อยๆ สำหรับคนที่อยากเที่ยวดิสนีย์แลนด์แต่ก็ไม่ได้ต้องการความคิวท์อะไรมากมาย และราคาก็ไม่แรงเหมือน Hong Kong Disneyland Hotel ถือว่าตอบโจทย์สำหรับทุกคนในครอบครัวที่ชอบเที่ยวฮ่องกง ว่าแล้วก็มาเริ่มสำรวจกันเลย

โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, Disney Explorers Lodge

แค่ย่างก้าวเข้ามาเราก็จะเจอกับอีกโลกหนึ่ง ได้ฟีลนักเดินทางมากๆ ทั้งการประดับตกแต่งรอบๆ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ที่นี่ก็จะแต่งตัวเป็น Theme Explorer คือทุกอย่างถูกคิดไว้แล้วอย่างดีงามมากๆ

ล็อบบี้

มุมสำหรับเด็กๆ

มุมของที่ระลึก สำหรับคนรักดิสนีย์ ได้มีติดไม้ติดมือออกมาแน่ๆ

เดินดูเรื่อยๆ ก็จะตกแต่งในแบบนักเดินทาง

และนี่ก็คือสิ่งที่เราจะได้รับจากโรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Disney Explorers Lodge ขอบอกว่าคีย์การ์ดน่ารักมาก แถมเอากลับบ้านได้ด้วย ถูกใจคนรักดิสนีย์อย่างเราจริงๆ

มาเดินดูรอบๆ กันต่อดีกว่า คือห้องพักที่นี่จะแบ่งโซนออกเป็นทั้งหมด 4 โซนด้วยกัน แต่ละโซนก็จะมีสวนสวยเป็นของตัวเอง มีกิมมิคแตกต่างกันออกไป แต่ละสวนมีชื่อว่า Kevin Garden, the South American garden, Little Squirt Garden แล้วก็ the Oceania garden

นอกจากสวนและบรรยากาศสวยๆ แล้ว ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว อย่างในโซนสระน้ำ ก็จะมีกิจกรรมที่ให้มาร่วมเล่นเกมสนุกๆ

แพ็กเกจเที่ยวฮ่องกง และฮ่องกงดิสนีย์

หรือว่าจะเป็น เกมตามหามิกกี้เมาส์ มาพักที่โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทั้งทีจะขาดตัวละครตัวนี้ไปได้ยังไงใช่มั้ยล่ะ มิกกี้เมาส์อยู่ไหนนะ...ใครเห็นบ้างเอ่ย?

ได้เวลาสำรวจห้องกันแล้ว ก่อนจะเข้าห้องพัก เราอยากจะแนะนำห้องพิเศษ ที่จะตกแต่งไว้แบบสเปเชียลกว่าห้องอื่นๆ อย่างห้องแรกก็จะเป็น Happy Celebration แนวเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษๆ แบบวันเกิดอะไรอย่างงี้ มีลูกโป่ง และอะไรต่อมิอะไรที่ตกแต่งพิเศษขึ้นมา แบบที่เข้ามาเห็นแล้วต้องชอบกันทุกคนแน่ๆ พวกของอื่นๆ อย่างตุ๊กตา ผ้าปู สลิปเปอร์ หรือกล่องสุดคิวท์ ก็จะเป็นรุ่นที่พิเศษต่างไปจากห้องอื่น น่าเก็บมากๆ

อีกห้องที่อยากนำเสนอก็เป็น Theme ยอดมนุษย์ the incredibles ที่มีของเล่น ของที่ระลึกเยอะแยะมากมาย เด็กผู้ชายต้องชอบแน่ๆ ผู้ใหญ่อย่างเรายังชอบเลย

และห้องพิเศษนี้ จะมีที่นั่งตรงระเบียง ซึ่งห้องอื่นไม่มี

บัตรเข้าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ราคาถูก จองออนไลน์ก็ได้ง่ายจัง

มาๆๆ ได้เวลาเข้าห้องนอนแล้ว แต่ก่อนนอน ขอสำรวจดูก่อนนะ ว่าในนี้มีอะไรให้เล่นบ้าง บอกเลยว่าเยอะจนตื่นตาตื่นใจไปหมดเลยล่ะ

เข้าห้องมาก็จะเจอกับเตียงใหญ่ๆ แบบนี้ เค้าจัดเอาไว้แบบที่สามารถมากันเป็นครอบครัว 4 คนแบบสบายๆ พร้อมกับหน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่มองเห็นวิวตรงหน้าแบบพาโนรามา

เสียบคีย์การ์ดปุ๊บ ไฟก็พรึ่บมาแบบสลัวๆ ได้ฟีลอบอุ่นเข้ากับตีมโรงแรมดี 

ตรงนี้จะเป็นโต๊ะบาร์เล็กๆ มีกาต้มน้ำ กระติกน้ำแข็ง แก้วน้ำน่ารักมาก

เปิดลิ้นชักออกมาก็จะเจอแบบนี้ สำหรับใครหิวๆ ต้องการอะไรรองท้อง ชา กาแฟ โอวัลติน มีครบ

อ้อ! คนฮ่องกงเค้าไม่ชอบกินน้ำเย็นกันหรอกนะจึงไม่ได้แช่น้ำเย็นหรือมีน้ำแข็งมาให้ แต่คนไทยอย่างเราขาดไม่ได้ เพราะฉะนั้นกระติกน้ำแข็งที่เค้าให้มา เราสามารถเดินไปกดน้ำแข็งได้เอง จะมีห้องสำหรับกดน้ำแข็งอยู่จ้า

แต่ตู้เย็นเล็กๆ ก็มีนะ สำหรับคนที่ขี้เกียจไปกดน้ำแข็ง มาถึงก็แช่น้ำเอาไว้ก่อนเลย 

ในส่วนของตู้เสื้อผ้าก็จะเป็นประมาณนี้ อย่าเพิ่งคิดว่าไม่มีอะไรนะ เพราะว่าพอเปิดลิ้นชักมาปุ๊บ จัดมาให้เต็มมากๆ ทั้งผ้าคลุม สลิปเปอร์ที่ครบเซ็ท มีถุงใส่ผ้าให้ด้วย

พัก Disney Explorers Lodge ได้ของฟรีอะไรบ้างมาดูกัน

กระจกใบยาว เห็นได้ทั้งตัว

โต๊ะทำงาน อ่านหนังสือ หรือจะนั่งแต่งหน้าตอนเช้าๆ แบบเห็นแสงธรรมชาติ

มีปลั๊กแปลงให้ด้วย 1 ตัว ถ้าใครต้องใช้เยอะกว่านี้อย่าลืมพกปลั๊กพ่วงมาด้วย แล้วก็ก่อนใช่กดสวิตซ์เปิดด้วยนะ เดี๋ยวหาว่าเสียบแล้วทำไมไฟไม่เข้า

โซนห้องน้ำ สำหรับสาวๆ ชอบที่สุดต้องมุมนี้ กระจกเล็กๆ เอาไว้แต่งหน้า ที่นอกเหนือจากกระจกบานใหญ่ อันนี้แหละดีงามที่สุด

และนี่คือกล่องใส่พวกของกระจุกกระจิกในห้องน้ำ ข้างในเปิดมามีครบทุกอย่าง ไม่ต้องเตรียมอะไรไปเลยก็ได้ ที่สำคัญเค้าให้เก็บไปไว้เป็นที่ระลึกได้ฟรีๆ นะจ๊ะ มันดีตรงนี้ ^_^

นอกนั้นก็มีให้ครบทุกอย่าง ขวดใส่สบู่แชมพูก็เป็นมิกกี้เมาส์น่ารักมากๆ แถมยังเป็นแบรนด์ H2O ที่เค้าการันตีว่าไม่แพ้ เหมาะสำหรับทุกผิว อีกอย่างที่สาวๆ ต้องชอบคือ ไดร์เป่าผมอันใหญ่ เป่าแป๊บเดียวแห้ง ไม่เหมือนที่เราไปบางที่ ถึงจะมีให้ก็จริงแต่ก็อันเล็กกระจิ๋วเดียว เป่าไม่แห้งซักกะที

ในห้องน้ำก็จะเป็นแบบนี้

ได้เวลานอนแล้วสิ...พอเอนตัวลงนอน ทีวีใหญ่ยักษ์มันชวนดูเหลือเกิน ลองเปิดดูสักหน่อยก็เลยเห็นว่ามีช่องดิสนีย์อยู่เยอะมาก ใครไม่ไปไหนดูเพลินได้ทั้งวัน มีช่องของไทยด้วยนะ ต้องลองไล่ๆ เปิดดูกันเอาเอง ส่วนตู้ตรงนั้น วางของได้จุใจ แอบมีตู้เซฟให้ด้วย

อย่าลืมดูตรงหัวเตียง มันยังมีของซ่อนอยู่ คูปองส่วนลดต่างๆ และไอเท็มน่ารักๆ มันอยู่ตรงนี้

และตื่นเช้ามาเราก็จะเจอวิวทะเลแบบนี้ สดชื่นนนนนนน

เล่ามาตั้งเยอะก็อยากให้ลองไปพักกันดู เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทั้งที ต้องพักในโรงแรมดิสนีย์แลนด์สักคืนถึงจะครบสูตร

จองทริปเที่ยวฮ่องกง

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!