ค้นหาบทความ:

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์พัก Disney Explorers Lodge
ได้ของฟรีอะไรบ้างมาดูกัน

ใครไปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แนะนำว่าควรหาโอกาสไปพักในดิสนีย์แลนด์สักครั้ง เพราะว่าเราจะได้ความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ ถ้าถามว่าจะพักที่ไหนดีนะ? อยากแนะนำที่นี่ ที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จักกัน นั่นก็คือ!!! Disney Explorers Lodge

โรงแรมเปิดใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาในสไตล์นักผจญสู่โลกกว้าง ให้ความรู้สึกตื่นเต้นและเพลิดเพลินไปยังดินแดนใหม่ที่ได้นำเอาเอกลักษณ์ของแต่ละทวีปเข้ามาตกแต่งได้อย่างลงตัว มีทั้งสไตล์เอเชีย โอเชี่ยนน่า แอฟริกา และอเมริกาใต้ เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์แล้วมาพักที่นี่คุ้มมากจริงๆ ค่ะ เพราะเราสามารถเอาของใช้กลับบ้านได้ด้วย ตามไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง...

เริ่มจาก Key card

คีย์การ์ดที่นี่ พักเสร็จสามารถนำกลับบ้านไปได้เลยเพราะเค้าจะให้ไว้เป็นของที่ระลึก ซึ่งนักสะสมห้ามพลาดเพราะเขาจะเปลี่ยนตามซีซั่น ซึ่งรอบนี้เป็นคอลเล็คชั่นซัมเมอร์ ไปพักรอบใหม่ก็จะได้มาอีกคอลเล็คชั่นหนึ่ง คีย์การ์ดมีสองชิ้นที่ต่อกันเป็นรูปพอดีด้วยนะ น่ารักมาก และเค้าเปลี่ยนระบบคีย์การ์ดใหม่ให้ผู้เข้าพักทุกครั้งอยู่แล้วไม่ต้องห่วง


Bath & Body Gift Sets อุปกรณ์อาบน้ำสุดฟิน!

แค่เห็นความน่ารักบนตัวกล่องก็ฟินมากแล้วล่ะค่ะ พอเปิดดูข้างในบอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ครบมาก ทั้งแปรงสีฟัน ยาสีฟัน ที่โกนหนวด ผ้าคลุมผมอาบน้ำ เข็มด้าย สำลี คือครบมากจริงๆ ไม่ต้องพกอะไรมาเลยก็ได้

นอกจากกล่องน่ารักๆ เห็นขวดเล็กๆ นั่นมั้ย สบู่ แชมพู และบอดี้โลชั่น ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะเป็นของ H2O เค้ามีเตรียมให้ทั้งในห้องน้ำและตรงอ่างล้างหน้านะจ๊ะ อ้อ! สบู่ล้างหน้าที่เป็นก้อน ยังมีซองวางไว้ให้สำหรับพกกลับบ้านได้อีก ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆเลย

รองเท้าสลิปเปอร์

ห้องนึงมีรองเท้าให้ 4 คู่ เหมาะสำหรับครอบครัว หรือจะมาเป็นแก๊งค์พักได้ 4 คนแบบสบายๆ ลายมิกกี้เมาส์สุดน่ารัก เหมาะกับคนชอบเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์อย่างเรามากๆ ซีซั่นอื่นอาจจะเป็นลายอื่นนะ เอาไปเป็นของสะสมได้อีก บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก เก็บไปเลยจ้าไม่ต้องกลัวโดนว่า เพราะเค้าแจกให้ฟรี พักกี่วันเค้าก็เติมของให้ทุกวัน เอาไปเป็นที่ระลึกได้เลย

คูปองส่วนลดสุดคุ้ม!!

ยัง! ยังไม่หมด มาดูตรงหัวเตียง ยังมีคูปองส่วนลดแจกให้อีก สามารถนำไปช้อปปิ้งที่ร้านข้างล่าง ได้ส่วนลดไปอีก

และที่สาวๆ ต้องกรี๊ดดด เพราะว่าในลิ้นชักยังมีส่วนลด pandora ให้ถึง 100 HKD เลย แถมแคตตาล็อกมาให้เลือกเสร็จสรรพ เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ครั้งนี้บอกเลยร้านช้อปในนั้นมีเยอะมาก ของก็น่ารักสุดๆ ละลานตาไปหมด มีคูปองให้ก็อุ่นใจไปได้หน่อย

ในส่วนของคูปองนั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปตามโปรโมชั่นที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้ ต้องไปลุ้นกันเอาเองแล้วล่ะ แต่ยังไงขาช้อป ต้องชอบแน่ๆ อยู่แล้ว

เป็นยังไงกันบ้างกับของฟรีที่จัดหนักจัดเต็มจาก Disney Explorers Lodge เห็นแล้วก็อยากจะไปพักบ้างแล้วสิ ^_^

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 2 วันเต็ม พร้อมนอนโรงแรมในดิสนีย์

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!