ค้นหาบทความ:

ชวนกันไปไหว้พระ...ที่ซัวเถา

ไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นมงคลแก่ชีวิตที่ทำได้ตลอด ไม่ต้องรอเทศกาล ซัวเถาเป็นที่หนึ่งที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่เคารพนับถือของชาวจีนอยู่หลายแห่ง ไปทีเดียวได้ไหว้ขอพรกันครบ ว่ากันว่าที่นี่คือแหล่งกำเนิดเจ้าสัว เพราะมีพลังฮวงจุ้ยที่ดีที่สุด และเป็นแหล่งเทพเจ้าที่มากที่สุดอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากต้องการไปไหว้พระขอพร แนะนำให้ไปนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมสิริมงคลร่วมกันที่ซัวเถา ประเทศจีน

เทพเจ้าไต่ฮงกง

ที่นี่เป็นสถานที่มีพลังสมดุล ด้านหลังเป็นภูเขา ด้านหน้าเป็นบ่อน้ำ เทพเจ้าไต่ฮงกงเป็นที่เคารพนับถือของชาวจีนในเรื่องของโชคลาภและสุขภาพ เมื่อครั้งยังเป็นหลวงพ่อต้าเฟิงจู่ซือ ได้สร้างวัด โรงเรียน สะพาน และช่วยรักษาโรคให้แก่ชาวบ้านมาตลอด และยังเป็นแหล่งกำเนิดมูลนิธิปอเต๊กตึ๊งอีกด้วย 

ศาลเจ้าพ่อเสือเฮียงบู้ชัว

นมัสการเจ้าพ่อเสือองค์จริง ที่ชาวจีนเชื่อว่า ชีวิตหนึ่งสำหรับนักธุรกิจ จะต้องมานมัสการเจ้าพ่อเสือให้ได้สักครั้ง ส่วนใหญ่เมื่อได้ไปนมัสการกลับมาแล้วก็จะทำมาค้าขึ้น ประสบความสำเร็จในชีวิต นอกจากเจ้าพ่อเสือแล้วยังมีสัญลักษณ์ปลาและมังกรที่กำแพง เป็นจุดขอพรอำนาจบารมี ให้ลูบที่ตัวปลาและมังกรแล้วจะได้รับพรให้ประสบผลสำเร็จ ไร้ซึ่งอุปสรรคขัดขวาง

ไฮ่ตังม่าศาลเจ้าแม่ทับทิม

เทวนารีที่ทำให้คลื่นลมสงบ เชื่อกันว่าหากต้องการให้ชีวิตราบรื่น ให้มาขอพรเจ้าแม่ทับทิม เพราะสถานที่ตั้งแห่งนี้มีพลังที่ไม่ธรรมดา ตั้งอยู่ปากอ่าวเมืองซัวเถาที่มีแม่น้ำหลายสายมารวมตัวกัน ทำให้มีพลังธรรมชาติครบสมบูรณ์ทั้ง ดิน น้ำ ลม ไฟ

ทัวร์จีนไหว้พระเสริมสิริมงคล

วัดไคหยวน

ขอพรเจ้าแม่กวนอิมหยกขาวปางทะเลใต้ฯ และเจ้าแม่กวนอิมปางพันเนตรพันกร เชื่อว่าจะค้าขายคล่อง ปลดหนี้สินได้รวดเร็ว เดินทางราบรื่นปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง และมีบริวารที่ดี

วัดแปะฮวยเจียม หรือวัดดอกไม้ขาว

เป็นวัดที่ภายในมีเจ้าแม่กวนอิมและองค์เทพเจ้ามากมายได้ขอพรครบทุกด้าน ทั้งเจ้าแม่ทับทิม องค์เต่าบ้อ  เง็กเซียนฮ่องเต้ และองค์เทพเจ้าเห้งเจียที่ดูมีพลังมาก ใครๆ ต่างก็มักจะมาขอพรที่นี่เพราะมาทีเดียวขอได้ครบ ส่วนใหญ่จะขอพรเรื่องความร่ำรวย ความมั่นคงราบรื่น และสุขภาพที่ดี

วีซ่าจีนออนไลน์ ฟรี! เน็ตซิม ไม่โดนบล็อกโซเชียล

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวปักกิ่ง ตามเก็บไฮไลท์ดัง พร้อมเช็คอินมุมใหม่ต้องไปโดน

ปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน ที่ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวมือใหม่หรือผู้ที่เคยไปมาแล้ว ต่างก็หลงรักในเสน่ห์ของเมืองนี้ ด้วยความหลากหลายทั้งในด้านวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และความทันสมัย วันนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวปักกิ่ง ตามเก็บไฮไลท์สำคัญๆ ของปักกิ่ง พร้อมแนะนำมุมใหม่ๆ ที่คุณต้องตามไปเช็คอิน

สนุกทั้งครอบครัว กับ Theme Park ในดวงใจ ที่ต้องไปให้ได้!

ถ้ามีโอกาสสักครั้ง เด็กๆของเราควรได้สัมผัส Theme Park ระดับโลกเหล่านี้ สำหรับสาวกแฟนการ์ตูนดิสนีย์ เราแนะนำ Disneyland เซี่ยงไฮ้ โตเกียว ไปจนถึงฮ่องกง หรือถ้าเป็นแฟนด้อมของภาพยนตร์ฮอลลีวูด Universal Studios คือที่ที่ต้องไม่พลาด นี่คือโพยรายชื่อ Theme Park ในประเทศเพื่อนบ้านที่หลายคนยกให้เป็นธีมปาร์คในดวงใจ

10 เหตุผล ทำไมคุณถึงควรไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้

การไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้ จะได้รับประสบการณ์การเดินทางของเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลายของทั้งวัฒนธรรมเก่าแก่และความทันสมัยที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยสถาปัตยกรรมล้ำสมัย อาหารที่โดดเด่น และชีวิตกลางคืนที่น่าตื่นเต้น จึงไม่แปลกใจเลยที่การไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้จะเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครๆ ก็ต้องอยากมาเยือนสักครั้ง

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

แนะนำการเดินทางไปเที่ยวมองโกเลีย โดยนั่งรถไฟปักกิ่ง-มองโกเลียใน มันไวมากจริงๆ เดินทางจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน 500 ก.ม.แค่ 2 ชั่วโมง ใครที่เคยคิดว่าเที่ยวเส้นทางนี้มันเกินความพยายาม เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะตอนนี้คุณสามารถนั่งรถไฟความเร็วสูงจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน ความฝันของนักเดินทางทั่วโลก ได้ง่ายๆ

แนะนำ 10 ที่เที่ยวกวางโจว ที่ไม่ได้มีแค่งานแฟร์

ถ้าหากจะพูดถึง กวางโจว เราคงรู้จักกันดีในฐานะเมืองแห่งการจัดงานแฟร์นานาชาติอย่าง Canton Fair นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวกวางโจวหลากหลายที่ควรไปสัมผัส หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวกวางโจวที่ไม่ใช่แค่งานแฟร์ ลองตามไปดู 10 สถานที่เที่ยวกวางโจวที่น่าเที่ยวมากๆ

ย้อมแดงไปทั้งเมือง กู๋เป่ยสุ่ยเจิ้น เมืองโบราณยามใบไม้เปลี่ยนสี

แดงทั่วทั้งเมืองกู๋เป่ยสุ่ยเจิ้น เมืองโบราณเล็กๆ น่ารักๆ อยู่ไม่ไกลจากปักกิ่งมากนัก ที่นี่มีเสน่ห์ตรงที่เป็นเมืองโบราณริมน้ำ มีกำแพงเมืองจีนด่านซือหม่าไถที่ว่ากันว่าสวยที่สุดอยู่ใกล้ๆ และที่สำคัญคือช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ที่นี่จะบรรยากาศดีมากกกกกกก

ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

เที่ยวจีน ต้องเห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่จีน เพราะมันใหญ่มาก กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen ระดับ 5A ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง ที่คนรักการท่องเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

แจกพิกัด 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ ที่คุณอาจจะยังไม่เคยไป

เซี่ยงไฮ้ เมืองแห่งความทันสมัยที่ไม่หยุดพัฒนา โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ใหม่ๆ ที่น่าสนใจก็ผุดขึ้นมาทุกปีๆ คุณอาจจะเคยไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้มาแล้ว แต่เชื่อเถอะว่ายังมีที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้อีกมากที่คุณยังตามเก็บไม่หมด เพราะยังมีที่เที่ยวใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจอีกมากมาย สำหรับที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ที่น่าสนใจในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีอะไรบ้างนั้น เราลิสต์มาไว้ให้แล้ว

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนสูงวัยไปได้สบาย

เคยได้ยินว่าลี่เจียงไปลำบาก ไม่ง่ายใช่มั้ย แต่นี่คือ...ลี่เจียง ที่ออกแบบมาเพื่อให้คนสูงวัยเดินทางได้???? เที่ยวครบ สะดวกสบายพร้อมการดูแลที่อบอุ่น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง พร้อมท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจและไร้กังวล แนะนำการเดินทางเที่ยวลี่เจียง ในรูปแบบที่คนสูงวัยไปได้สบาย

ลุยงานกวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 กับ 7 ข้อที่นักปั้นแบรนด์ไม่ควรพลาด!

อยากปั้นแบรนด์ให้ติดตลาด ยอดขายพุ่ง มีกลยุทธ์ที่ใช่ก็ยังไม่พอ! คุณต้องรู้จักแหล่งข้อมูลและสินค้าให้ดีด้วยนะ สำหรับใครที่ตั้งเป้าหมายอยากทำแบรนด์ของตัวเอง เป็นอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไป ลองไปดูงาน กวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 ดูสิ!

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!