ค้นหาบทความ:

Fun & Learn เที่ยวไปด้วยเรียนไปด้วย ติดปีกความรู้ เอาใจคนวัยใส

วัยที่เหมาะกับการเรียนรู้ไม่มีวันหยุดนิ่ง จะให้หยุดอยู่แค่ในห้องเรียนมันก็คงเดิมๆ ชวนไปเปิดประสบการณ์กับโลกกว้างใหญ่ ที่ยังมีอะไรๆ ให้เรียนรู้ได้อีกเยอะ ไปติดปีกความรู้ท่องโลกกันเถอะ คัดมาที่เด็ดๆ ที่เด็กๆ ได้เที่ยวไปด้วยและได้เรียนรู้ไปในตัว วัยรุ่นก็ชอบ

ไปเรียนรู้วิถีชีวิต นั่ง Open Top Bus ชมบ้านชมเมือง @HongKong

เป็นการเดินทางง่ายๆ ได้ประสบการณ์นั่งรถบัสสองชั้นเปิดประทุน ที่ไม่ได้มีในบ้านเรา ที่จะได้สนุกกับสิ่งรอบตัว ตื่นตาตื่นใจกับวิถีชีวิตตามแบบฉบับบ้านเมืองเค้า เป็นการเปิดโลกให้เด็กๆ ไปในตัว

[Hong Kong City Tour นั่ง open top bus ชมเมือง]

ไปตื่นตาตื่นใจ นั่งกระเช้านองปิง ชมวิว 360 องศา @HongKong

ก็ไม่ง่ายนักที่เด็กๆ จะมีโอกาสได้นั่งกระเช้าลอยฟ้า ชมวิวสองข้างทาง เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต แถมท้ายด้วยการไปกราบไหว้พระใหญ่ ได้เห็นวิธีการไหว้แบบบ้านเมืองเค้า และยังซึมซับพระพุทธศาสนาไปแบบไม่รู้ตัว

[นั่งกระเช้านองปิง ชมวิว 360 องศา]

ไปเติมเต็มจินตนาการ Hongkong Disneyland @HongKong

เพราะจินตนาการไม่ได้มีเพียงแค่ห้องเรียน การได้สนุกเพลิดเพลินกับเครื่องเล่น ชมโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ หรือจะไปทำภารกิจเก็บแต้มขอลายเซ็นต์กับเจ้าหญิงดิสนีย์ ล้วนแต่เป็นการเสริมสร้างจินตนาการให้เด็กๆ ทั้งนั้น

[เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เต็มวัน จะวันเดียวหรือสองวันก็คุ้ม!]

เที่ยวไปตามพิพิธภัณฑ์ที่ไม่น่าเบื่อ @Taiwan

ที่ไต้หวันมีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจอยู่มาก เหมาะแก่การเดินเล่นในวันเบาๆ และยังมีจุดถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ หรือจะเป็นสวนสนุกก็มีเหมือนกัน อีกเยอะ ตัวอย่างเช่น 

พิพิธภัณฑ์แห่งชาติไต้หวั ที่รวมเอาสมบัติล้ำค่าจากจีนมาแสดงให้เราเห็นอย่างใกล้ชิด 
สวนสนุกเด็กไทเป ให้เด็กได้เล่นเครื่องเล่นกันสนุกๆ 
พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ตั้นสุ่ย ที่นอกจะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ อาคารสไตล์อิฐแดงโบราณก็ยังสวยน่าถ่ายรูปมากๆ
พิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ทองคำ ไปเรียนรู้เรื่องราวการขุดทองของไต้หวัน และต้องห้ามพลาดชมก้อนทองยักษ์ขนาด 220 กก.
อุทยานธรณีเย่หลิว ไปเรียนรู้เรื่องราวของธรรมชาติ กับหินสวยแปลกตา
พิพิธภัณฑ์จูหมิง อีกหนึ่งพิพิธภัณฑ์ที่จัดตกแต่งได้สวยเก๋ น่าไปเช็คอิน
พิพิธภัณฑ์แห่งชาติด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางทะเ สนุกกับโลกใต้น้ำ สำหรับคนรักสัตว์น้ำและทะเล

[ทั้งหมดที่พูดมาเนี่ยใช้ Taipei Fun Pass แค่บัตรเดียวก็เข้าชมได้หมดเลย]

Famorsan Aboriginal Culture Village อาณาจักรใหม่ ที่ไต้หวัน

อาจจะไม่ได้ใหม่ของเค้า แต่ใหม่ของเรา เพราะว่ายังไม่เป็นที่รู้จักของคนไทยมากนัก แต่ว่าที่นี่มีเรื่องราวน่าเรียนรู้ของชนเผ่าต่างๆ ของไต้หวัน มีโซนเครื่องเล่น แล้วก็โซนสวนดอกไม้ด้วย น่าไปมากๆ

เที่ยว Formosan Aboriginal Culture Village

เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ปราสาทโอซาก้า @Japan


ถ้าพูดถึงโอซาก้า แลนด์มาร์กของที่นี่ก็คือปราสาทโอซาก้านี่แหละ แต่ไม่ได้แค่พาไปดูปราสาทสวยๆ ด้านนอกเท่านั้นนะ แต่จะพาไปดูข้างใน ที่มีเรื่องราวของญี่ปุ่นให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ และยังมีจุดชมวิวสวยๆ ด้านบนด้วยนะ

[เที่ยวทั่วโอซาก้ากับ Osaka Amazing Pass]

กลายร่างเป็นพ่อมด Harry Potter @Japan

อีกหนึ่งดินแดนแห่งจินตนาการที่เข้าไปได้ทุกวัย ไม่ว่าจะเด็กเล็ก เด็กโต วัยรุ่น กับเมืองแห่งเวทมนตร์ Harry Potter ที่เหมือนหลุดออกมาจากนิยายยังไงยังงั้น ใครอยากไปก็ต้องที่ Universal Studios Japan เลยจ้า

[ไปสนุกกับ Universal Studios Japan]

เปิดมุมมองศิลปะ Digital Art Museum @Japan

จินตนาการจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ ถ้าได้มาเจอการผสมผสานความอาร์ทและดิจิตอลเข้าด้วยกัน เกิดเป็นศิลปะรูปแบบใหม่ เข้าชมได้ทุกวัย

จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? เรื่องที่หลายๆ คนยังเข้าใจผิด

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวันกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศ และหากพูดว่าประเทศไต้หวัน จะถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะไต้หวันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากจะออกมาเรียกร้องว่าฉันเป็นประเทศไต้หวันนะ แต่ก็ไม่สามารถทำได้จริงจนถึงทุกวันนี้

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างนะ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!