ค้นหาบทความ:

นักกินห้ามพลาด กับสุดยอด 15 เมืองที่เดินไปทางไหนก็มี Street Food

เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม เข้าเมืองไหนต้องลองชิมของอร่อยเมืองนั้น จะไปเที่ยวเมืองไหนดีที่มีแต่ของอร่อย สายกินต้องห้ามพลาด สุดยอดเมือง street food ไปที่ไหนก็มีแต่ของกิน

1. Tokyo, Japan

อีกหนึ่งเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องของอร่อยจนมิชลินสตาร์ยกนิ้วให้ มีร้านอาหารอร่อยมากมาย มีทั้งที่ผ่านการปรุงเป็นทั้งอาหารและขนมอย่างทาโกยากิ โอโคโนมิยากิ และที่ได้ลิ้มรสกันสดๆ อย่างซูชิไปทัวร์ญี่ปุ่นกับเราสิได้กินของอร่อยๆแน่นอน

Cr. edition.cnn.com

จองพาสเที่ยวญี่ปุ่น แล้วบินไปกินแบบสวยๆ

2. Honolulu, Hawaii

ไปโฮโนลูลู ฮาวาย ต้องสัมผัสได้ถึงความสดชื่น อาหารฮาวายเป็นอะไรที่ครีเอทและผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ได้มีเพียงแต่อาหารที่หน้าตาน่ากินเท่านั้นนะ แต่ยังมีฟู้ดทรัค ที่ตกแต่งออกมาได้เข้ากับบรรยากาศฮาวายมากๆ

Cr. www.frolichawaii.com

3. Istanbul, Turkey

ถ้าจะพูดถึงขนมสตรีทฟู้ดขึ้นชื่อของ อิสตันบูล ตุรกี ก็ต้องเป็น SIMIT ขนมปังที่ทำเป็นรูปวงแหวนโรยงา อาหารว่างยอดนิยมของชาวตุรกี โดยจะมีคนแบกใส่ถาดเดินขายอยู่ทั่วไป ทำเสร็จใหม่ๆ จะอร่อยมากๆ

Cr. anartistabroad.wordpress.com

ทัวร์ตุรกี อิสตันบูล คัปปาโดเกีย

4. Hong Kong

จะไม่พูดถึงฮ่องกงก็คงไม่ได้ เพราะสตรีทฟู้ดของเค้าติดอันดับที่มิชลินไกด์แนะนำ รู้อย่างนี้แล้วต้องลองให้ได้ โดยเฉพาะวาฟเฟิลฮ่องกง หรือเต้าหู้เหม็นที่ใครๆ ต่างติดใจ และขนมของขบเคี้ยวอีกหลายอย่าง ที่มีกันแทบทุกย่าน โดยเฉพาะย่านมงก๊กทัวร์ฮ่องกงของเราก็มีแวะชิมนะคะ

Cr. edition.cnn.com

ไปลิ้มรสความอร่อยแบบสตรีทฟู้ดฮ่องกง

5. Paris, France

เราสามารถซื้อของกินจากสตรีทฟู้ด แล้วมานั่งกินลมชมวิว เพลิดเพลินพร้อมความอร่อยไปในตัว โดยเฉพาะเครปที่มีเลือกหลายรสชาติ แค่ได้นูเทลล่าบานาน่า ก็สามารถเป็นมื้อง่ายๆ แต่โรแมนติกแล้วมาทัวร์ฝรั่งเศสด้วยกันกับเราซิคะ

Cr. downthewrabbithole.blogspot.com

ฝรั่งเศส ท่องดินแดนสุดโรแมนติก

6. Mexico City, Mexico

แม็กซิโก กับอาหารที่มีสีสันและรสชาติจัดจ้าน นึกถึงแม็กซิโกต้องนึกถึงทาโก้ สัมผัสความสดใหม่ของผัก เนื้อ และเครื่องปรุงอันจัดจ้าน ความอร่อยที่ต้องมาชิมถึงต้นตำรับ

Cr. en.wikipedia.org

7. Portland, Oregon

ต้องไม่พลาดชูโรสซันเดย์แสนอร่อย ในเมืองแห่งอาหารสุดฮิพ พอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน

Cr. edition.cnn.com

8. Bali, Indonesia

บาหลี ขึ้นชื่อเรื่องหมูสะเต๊ะ ย่างร้อนๆ บนเตาถ่าน กลิ่นหอมๆ พร้อมเครื่องเคียง

Cr. edition.cnn.com

ตามไปชิมสตรีทฟู้ดบาหลี

9. Mumbai, India

มุมไบ อินเดีย เมืองที่มีสีสันแห่งอาหารและมีความคึกคักอยู่ตลอดเวลา มีอาหารราคาถูกที่หากินได้ง่ายๆ ทัวร์อินเดียกินดีอยู่ดีแน่นอนค่ะ

Cr. edition.cnn.com

ยื่นวีซ่าอินเดียออนไลน์

10. Ho Chi Minh City, Vietnam

โฮจิมินห์ เวียดนาม มีของอร่อยขึ้นชื่อคือ บั๋นหมี่ แซนด์วิชเวียดนามสไตล์ฝรั่งเศส มีไส้ต่างๆ ให้เลือกมากมาย หากินได้ง่ายๆ ในราคาไม่แพง ทัวร์เวียดนามราคาถูกคลิกเลย

Cr. edition.cnn.com

ทัวร์เวียดนาม

11. Rome, Italy

กรุงโรม อิตาลี ต้องมีเจลาโต้ ไอศกรีมในแบบฉบับอิตาเลียน หลากหลายรสชาติ ความอร่อยที่ต้องไปชิมให้ได้

Cr. www.insightguides.com

ตะลุยกินที่อิตาลี

12. Rio de Janeiro, Brazil

สัมผัสความเป็นทะเลของ ริโอเดอจาเนโร บราซิล ด้วยน้ำมะพร้าว และน้ำผลไม้สุดสดชื่น

Cr. www.travelandleisure.com

13. Sydney, Australia

ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ต้องไปดูตลาดปลา ที่มีอาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากทะเล

Cr. edition.cnn.com

ยื่นวีซ่าออสเตรเลียออนไลน์ ง่ายนิดเดียว

14. Beijing, China

ทัวร์ปักกิ่ง บริเวณใกล้กำแพงเมืองจีน รวมไปถึงถนนหวังฝูจิ่ง มีของกินเล่นเพียบ นอกจากนี้ก็ยังมีของแปลกๆ ด้วยนะ อย่างม้าน้ำ ปลาดาว ก็มีให้เห็น

Cr. projectpengyou.org

เที่ยวจีนมุมใหม่ ชมธรรมชาติสวย

15. Bangkok, Thailand

จะมีที่ไหนหาของกินง่ายและอร่อยแบบในกรุงเทพบ้านเราไม่มีอีกแล้ว มีทั้งของกินหลากหลายชนิด ตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยว ข้าวราดแกง ข้าวขาหมู หรือของกินเล่นก็มีมากมาย อยากกินจนพุงกางแนะนำให้ไปย่านไชน่าทาวน์

Cr. edition.cnn.com

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

เที่ยวจีน VS เที่ยวอินเดีย เทียบกันชัดๆ 3 ที่สุดของการเที่ยว

เลือกไม่ถูกจริงๆนะ เที่ยวจีน หรือจะ เที่ยวอินเดีย 2 แผ่นดินแห่งความมหัศจรรย์ เทียบให้เห็นชัดๆ ว่ายิ่งใหญ่แค่ไหน ต้องไปดูให้เห็นกับตา มัดรวมที่สุดของการเที่ยว ครบทุกเช็คลิสต์ที่ทุกคนต้องไปสักครั้ง

เที่ยวเฉิงตูเมืองแห่งความสุขของจีน ดื่ม กิน ฟินไปกับวัฒนธรรมเต็มๆ

ไปจีนวันนี้ ไม่ใช่แค่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง แต่ต้องไปให้ถึง เที่ยวเฉิงตู (Chengdu) เมืองใหญ่อันดับต้นๆ ของจีน ใจกลางมณฑลเสฉวนของจีน ที่ขึ้นชื่อเรื่อง หมีแพนด้าน่ารักๆ ที่เราคุ้นเคย แต่รู้หรือไม่ว่า ที่นี่ยังเป็น เมืองแห่งความสุข ของจีนด้วยนะ!

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแพนด้า

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแ พนด้า มาที่นี่ คุณจะได้พบกับความน่ารักแบบละลายใจของเหล่าหมีแพนด้าทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าตัวน้อยวัยเบบี๋ หมีแพนด้าเด็กซน หรือหมีแพนด้าวัยรุ่น ที่พร้อมจะมอบความเอ็นดูให้คุณแบบเต็มๆ ในทุกอิริยาบถ

ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

เที่ยวจีน ต้องเห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่จีน เพราะมันใหญ่มาก กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen ระดับ 5A ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง ที่คนรักการท่องเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

ไม่ไปจะเสียดาย เดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า รถบัสก็ไปได้ง่ายมาก

โอ้โห บอกเลยขาช้อปขาเที่ยวห้ามพลาด! บินตรงสู่ฮ่องกงปุ๊บ ต่อรถบัสฟรีไปมาเก๊าต่อได้แบบชิลๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาผ่านด่าน ตม. หรือรับกระเป๋าให้ยุ่งยาก เดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า รถบัสก็ไปได้ง่ายเวอร์ๆ

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

แนะนำการเดินทางไปเที่ยวมองโกเลีย โดยนั่งรถไฟปักกิ่ง-มองโกเลียใน มันไวมากจริงๆ เดินทางจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน 500 ก.ม.แค่ 2 ชั่วโมง ใครที่เคยคิดว่าเที่ยวเส้นทางนี้มันเกินความพยายาม เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะตอนนี้คุณสามารถนั่งรถไฟความเร็วสูงจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน ความฝันของนักเดินทางทั่วโลก ได้ง่ายๆ

หลากหลายที่เที่ยวอินเดีย...ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก

สำหรับนักท่องเที่ยว อินเดีย คือ สวรรค์ ของผู้หลงใหลในความงาม สถาปัตยกรรม การแสวงบุญ และการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับที่เที่ยวอินเดียทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่หลากหลาย แต่ละสถานที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และมนต์ขลังที่ไม่เหมือนใคร

อาหารอินเดีย ไม่ได้มีแค่โรตี ชวนลิ้มรสชาติอาหาร 4 ภาคกัน

อาหารอินเดีย ไม่ได้มีแค่โรตี! หลายคนคงคุ้นเคยกับอาหารอินเดียจากภาพจำของโรตีหรือแกงเผ็ดร้อนแรง แต่รู้หรือไม่ว่า อาหารอินเดียไม่ได้มีแค่โรตีนะ! ยังมีเมนูอร่อยๆ อีกมากมาย แถมการทานด้วยมือเปล่าก็เป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของพวกเขาอีกด้วย

ลุยงานกวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 กับ 7 ข้อที่นักปั้นแบรนด์ไม่ควรพลาด!

อยากปั้นแบรนด์ให้ติดตลาด ยอดขายพุ่ง มีกลยุทธ์ที่ใช่ก็ยังไม่พอ! คุณต้องรู้จักแหล่งข้อมูลและสินค้าให้ดีด้วยนะ สำหรับใครที่ตั้งเป้าหมายอยากทำแบรนด์ของตัวเอง เป็นอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไป ลองไปดูงาน กวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 ดูสิ!

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!