ค้นหาบทความ:

นักกินห้ามพลาด กับสุดยอด 15 เมืองที่เดินไปทางไหนก็มี Street Food

เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม เข้าเมืองไหนต้องลองชิมของอร่อยเมืองนั้น จะไปเที่ยวเมืองไหนดีที่มีแต่ของอร่อย สายกินต้องห้ามพลาด สุดยอดเมือง street food ไปที่ไหนก็มีแต่ของกิน

1. Tokyo, Japan

อีกหนึ่งเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องของอร่อยจนมิชลินสตาร์ยกนิ้วให้ มีร้านอาหารอร่อยมากมาย มีทั้งที่ผ่านการปรุงเป็นทั้งอาหารและขนมอย่างทาโกยากิ โอโคโนมิยากิ และที่ได้ลิ้มรสกันสดๆ อย่างซูชิไปทัวร์ญี่ปุ่นกับเราสิได้กินของอร่อยๆแน่นอน

Cr. edition.cnn.com

จองพาสเที่ยวญี่ปุ่น แล้วบินไปกินแบบสวยๆ

2. Honolulu, Hawaii

ไปโฮโนลูลู ฮาวาย ต้องสัมผัสได้ถึงความสดชื่น อาหารฮาวายเป็นอะไรที่ครีเอทและผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ได้มีเพียงแต่อาหารที่หน้าตาน่ากินเท่านั้นนะ แต่ยังมีฟู้ดทรัค ที่ตกแต่งออกมาได้เข้ากับบรรยากาศฮาวายมากๆ

Cr. www.frolichawaii.com

3. Istanbul, Turkey

ถ้าจะพูดถึงขนมสตรีทฟู้ดขึ้นชื่อของ อิสตันบูล ตุรกี ก็ต้องเป็น SIMIT ขนมปังที่ทำเป็นรูปวงแหวนโรยงา อาหารว่างยอดนิยมของชาวตุรกี โดยจะมีคนแบกใส่ถาดเดินขายอยู่ทั่วไป ทำเสร็จใหม่ๆ จะอร่อยมากๆ

Cr. anartistabroad.wordpress.com

ทัวร์ตุรกี อิสตันบูล คัปปาโดเกีย

4. Hong Kong

จะไม่พูดถึงฮ่องกงก็คงไม่ได้ เพราะสตรีทฟู้ดของเค้าติดอันดับที่มิชลินไกด์แนะนำ รู้อย่างนี้แล้วต้องลองให้ได้ โดยเฉพาะวาฟเฟิลฮ่องกง หรือเต้าหู้เหม็นที่ใครๆ ต่างติดใจ และขนมของขบเคี้ยวอีกหลายอย่าง ที่มีกันแทบทุกย่าน โดยเฉพาะย่านมงก๊กทัวร์ฮ่องกงของเราก็มีแวะชิมนะคะ

Cr. edition.cnn.com

ไปลิ้มรสความอร่อยแบบสตรีทฟู้ดฮ่องกง

5. Paris, France

เราสามารถซื้อของกินจากสตรีทฟู้ด แล้วมานั่งกินลมชมวิว เพลิดเพลินพร้อมความอร่อยไปในตัว โดยเฉพาะเครปที่มีเลือกหลายรสชาติ แค่ได้นูเทลล่าบานาน่า ก็สามารถเป็นมื้อง่ายๆ แต่โรแมนติกแล้วมาทัวร์ฝรั่งเศสด้วยกันกับเราซิคะ

Cr. downthewrabbithole.blogspot.com

ฝรั่งเศส ท่องดินแดนสุดโรแมนติก

6. Mexico City, Mexico

แม็กซิโก กับอาหารที่มีสีสันและรสชาติจัดจ้าน นึกถึงแม็กซิโกต้องนึกถึงทาโก้ สัมผัสความสดใหม่ของผัก เนื้อ และเครื่องปรุงอันจัดจ้าน ความอร่อยที่ต้องมาชิมถึงต้นตำรับ

Cr. en.wikipedia.org

7. Portland, Oregon

ต้องไม่พลาดชูโรสซันเดย์แสนอร่อย ในเมืองแห่งอาหารสุดฮิพ พอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน

Cr. edition.cnn.com

8. Bali, Indonesia

บาหลี ขึ้นชื่อเรื่องหมูสะเต๊ะ ย่างร้อนๆ บนเตาถ่าน กลิ่นหอมๆ พร้อมเครื่องเคียง

Cr. edition.cnn.com

ตามไปชิมสตรีทฟู้ดบาหลี

9. Mumbai, India

มุมไบ อินเดีย เมืองที่มีสีสันแห่งอาหารและมีความคึกคักอยู่ตลอดเวลา มีอาหารราคาถูกที่หากินได้ง่ายๆ ทัวร์อินเดียกินดีอยู่ดีแน่นอนค่ะ

Cr. edition.cnn.com

ยื่นวีซ่าอินเดียออนไลน์

10. Ho Chi Minh City, Vietnam

โฮจิมินห์ เวียดนาม มีของอร่อยขึ้นชื่อคือ บั๋นหมี่ แซนด์วิชเวียดนามสไตล์ฝรั่งเศส มีไส้ต่างๆ ให้เลือกมากมาย หากินได้ง่ายๆ ในราคาไม่แพง ทัวร์เวียดนามราคาถูกคลิกเลย

Cr. edition.cnn.com

ทัวร์เวียดนาม

11. Rome, Italy

กรุงโรม อิตาลี ต้องมีเจลาโต้ ไอศกรีมในแบบฉบับอิตาเลียน หลากหลายรสชาติ ความอร่อยที่ต้องไปชิมให้ได้

Cr. www.insightguides.com

ตะลุยกินที่อิตาลี

12. Rio de Janeiro, Brazil

สัมผัสความเป็นทะเลของ ริโอเดอจาเนโร บราซิล ด้วยน้ำมะพร้าว และน้ำผลไม้สุดสดชื่น

Cr. www.travelandleisure.com

13. Sydney, Australia

ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ต้องไปดูตลาดปลา ที่มีอาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากทะเล

Cr. edition.cnn.com

ยื่นวีซ่าออสเตรเลียออนไลน์ ง่ายนิดเดียว

14. Beijing, China

ทัวร์ปักกิ่ง บริเวณใกล้กำแพงเมืองจีน รวมไปถึงถนนหวังฝูจิ่ง มีของกินเล่นเพียบ นอกจากนี้ก็ยังมีของแปลกๆ ด้วยนะ อย่างม้าน้ำ ปลาดาว ก็มีให้เห็น

Cr. projectpengyou.org

เที่ยวจีนมุมใหม่ ชมธรรมชาติสวย

15. Bangkok, Thailand

จะมีที่ไหนหาของกินง่ายและอร่อยแบบในกรุงเทพบ้านเราไม่มีอีกแล้ว มีทั้งของกินหลากหลายชนิด ตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยว ข้าวราดแกง ข้าวขาหมู หรือของกินเล่นก็มีมากมาย อยากกินจนพุงกางแนะนำให้ไปย่านไชน่าทาวน์

Cr. edition.cnn.com

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

กังหันวัดแชกงหมิว ฮ่องกง กับการหมุนกังหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน

กังหันวัดแชกงหมิว ฮ่องกง กับการหมุนกังหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน ตำนานเล่าขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ การแก้ชง วิธีการสักการะเทพเจ้าแชกง และการบูชากังหันวัดแชกงหมิว

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland) ให้ครบภายใน 1 วัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มันทั้งกว้างใหญ่ แถมมีโซนมากถึง 8 โซน ทั้งเครื่องเล่นเยอะซะขนาดนี้ ต้องมีวางแผนเที่ยวกันบ้างล่ะ มาดูกันว่าที่ยวให้ครบภายใน 1 วัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม เก็บเครื่องเล่นได้ครบ

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างนะ

เที่ยวไหว้พระขอพร 5 วัดดังฮ่องกง ที่ต้องไป!

หากใครต้องการไปไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต คงต้องนึกถึงฮ่องกงเป็นอันดับแรกๆ เพราะมีวัดดังฮ่องกงมากมายที่ให้พรในเรื่องต่างๆ แตกต่างกันไป ส่วนวัดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเห็นจะเป็น 5 วัดนี้ ที่เมื่อไปเที่ยวฮ่องกง ก็ต้องหาโอกาสไปสักการะกันสักครั้ง

ไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ ร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา

หากใครที่คุ้นเคยกับการเที่ยวฮ่องกงมาบ้างแล้ว ก็จะเห็นว่าวัดดังในฮ่องกงมีอยู่มากมาย รวมถึงวัดที่มีเจ้าแม่กวนอิมประทับอยู่ก็มีอยู่หลายวัดด้วยกัน ซึ่งเจ้าแม่กวนอิมในแต่ละแห่งก็จะให้พรแตกต่างกันไป และ วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องฮำ มีชื่อเสียงในเรื่องการขอโชคลาภเงินทอง

ฮ่องกงใช่ประเทศฮ่องกงมั้ยนะ? มาทำความรู้จักฮ่องกงกันเถอะ

ฮ่องกงใช่ประเทศฮ่องกงไหมนะ? มาทำความรู้จักฮ่องกงกันเถอะ ประวัติการค้นพบเกาะฮ่องกง การเป็นเมืองขึ้นของอังกฤษ และการส่งมอบเกาะฮ่องกงสู่จีนแผ่นดินใหญ่ หลังจากการส่งมอบเกาะแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นกับฮ่องกงบ้าง ฮ่องกงจะได้เป็นประเทศฮ่องกงหรือไม่?

เที่ยวฮ่องกงไม่ง้อทัวร์ ตะลุยเที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง (1)

เที่ยวฮ่องกงไม่ง้อทัวร์ ตะลุยเที่ยวฮ่องกง-มาเก๊าด้วยตัวเอง เปิดประสบการณ์ตะลุยเที่ยวเอง รีวิวเที่ยวฮ่องกงในแบบฉบับนักเดินทางมือใหม่ มาดูกันว่าเที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเองจะเป็นอย่างไร...

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!