ค้นหาบทความ:

ไฮสปีดรถไฟความเร็วสูง พร้อมแล้ว ลาว-คุนหมิง 480 บาท เริ่ม 2 ธ.ค. นี้

เพจ สิบสองปันนา หลวงพระบาง เชียงตุง โพสต์ความคืบหน้าล่าสุด โครงการรถไฟความเร็วสูง สปป.ลาว-คุนหมิง เปิดเผยว่า

รถไฟความเร็วสูง สปป. ลาว-จีน ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 100% โดยทางการจีน ร่วมกับ สปป.ลาว ได้ทดสอบการเดินรถจาก นครเวียงจันทน์ ถึง คุนหมิง มณฑลยูนนาน ระยะทางรวม 417 กม. โดยกำหนดราคาค่าโดยสาร ตลอดเส้นทาง จากเวียงจันทน์-คุนหมิง เพียง 480 บาท

และ พร้อมเปิดให้บริการ เที่ยวแรกปฐมฤกษ์ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ซี่งตรงกับวันชาติ ของ สปป.ลาว โดยต้นทางจะออกจาก นครหลวงเวียงจันทน์ เวลา 09.09 น. และใช้เวลาเดินทางถึง สิบสองปันนา เพียง 4 ชั่วโมง

เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางฝันในของนักท่องเที่ยว ที่สามารถให้นักท่องเที่ยวเดินทางสู่ เวียงจันทน์-วังเวียง-หลวงพระบาง-สิบสองปันนา-คุนหมิง-ต้าลี่-ลี่เจียง-แชงกรีล่า-ทิเบต ได้ในเวลาอันใกล้และรวดเร็ว

เส้นทางรถไฟไฮสปีด สปป.ลาว - จีน นับเป็นทางรถไฟต่างประเทศ เส้นทางแรกที่เชื่อมกับระบบการรถไฟของจีน และ เฉลิมฉลองโอกาสสำคัญ ครบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศลาวและประเทศจีน เข้าด้วยกันให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ทัวร์คุนหมิงไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางแล้ว เพราะจะสามารถเดินทางได้สะดวกสบายมากขึ้นแล้ว

------------------------------------------------------------------------------------------------

ทริปเที่ยวแนะนำ Group&Go สำหรับครอบครัวและก๊วนเพื่อน เวียงจันทร์ 

Group&Go เที่ยวลาวแบบส่วนตัว กรุ๊ปครอบครัวหรือก๊วนเพื่อนๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook : WonderfulPackage.com เราจะเที่ยวให้ทั่วโลก

Website : Wonderfulpackage

บทความที่เกี่ยวข้อง 

รถไฟความเร็วสูง เที่ยวลาว-จีน High-Speed Rail หรือรถไฟหัวจรวดกับแหล่งท่องเที่ยวตามกระแสตลอดเส้นทางเดินรถ

เที่ยวชิว วิวธรรมชาติ ณ วังเวียง (Vang Vieng)

เที่ยวลาว ล่องเรือ ชมถ้ำ สายลุย สายธรรมชาติ ต้องไม่พลาด

เช้าๆ ณ หลวงพระบาง ตักบาตรข้าวเหนียว เดินเที่ยวตลาดเช้า

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระคู่บ้านคู่เมืองลาว เวียงจันทน์ หลวงพระบาง

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวจีน VS เที่ยวอินเดีย เทียบกันชัดๆ 3 ที่สุดของการเที่ยว

เลือกไม่ถูกจริงๆนะ เที่ยวจีน หรือจะ เที่ยวอินเดีย 2 แผ่นดินแห่งความมหัศจรรย์ เทียบให้เห็นชัดๆ ว่ายิ่งใหญ่แค่ไหน ต้องไปดูให้เห็นกับตา มัดรวมที่สุดของการเที่ยว ครบทุกเช็คลิสต์ที่ทุกคนต้องไปสักครั้ง

15 ที่เที่ยวหลวงพระบาง สัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่ายของชาวลาว

เที่ยวหลวงพระบาง เมืองแห่งมรดกโลกอันคงคุณค่าและความงดงาม ชื่นชม ประเพณีและวิถีชีวิต อันเรียบง่ายของชาวล้านช้าง ชมพระธาตุเก่าแก่พูสี หมากโม ตักบาตรข้าวเหนียว

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแพนด้า

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแ พนด้า มาที่นี่ คุณจะได้พบกับความน่ารักแบบละลายใจของเหล่าหมีแพนด้าทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าตัวน้อยวัยเบบี๋ หมีแพนด้าเด็กซน หรือหมีแพนด้าวัยรุ่น ที่พร้อมจะมอบความเอ็นดูให้คุณแบบเต็มๆ ในทุกอิริยาบถ

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

แนะนำการเดินทางไปเที่ยวมองโกเลีย โดยนั่งรถไฟปักกิ่ง-มองโกเลียใน มันไวมากจริงๆ เดินทางจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน 500 ก.ม.แค่ 2 ชั่วโมง ใครที่เคยคิดว่าเที่ยวเส้นทางนี้มันเกินความพยายาม เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะตอนนี้คุณสามารถนั่งรถไฟความเร็วสูงจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน ความฝันของนักเดินทางทั่วโลก ได้ง่ายๆ

เที่ยวชิว วิวธรรมชาติ ณ วังเวียง (Vang Vieng)

วังเวียง (Vang Vieng) เมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสวยงามและสมบูรณ์ จนได้ชื่อว่าเป็น "กุ้ยหลินเมืองลาว" ด้วยพื้นที่ที่เต็มไปด้วยป่าไม้ ถ้ำ และภูเขาหินปูนมากมาย จึงทำให้วังเวียง เป็นเมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่คุณควรต้องไปเที่ยวชมสักครั้ง

ลุยงานกวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 กับ 7 ข้อที่นักปั้นแบรนด์ไม่ควรพลาด!

อยากปั้นแบรนด์ให้ติดตลาด ยอดขายพุ่ง มีกลยุทธ์ที่ใช่ก็ยังไม่พอ! คุณต้องรู้จักแหล่งข้อมูลและสินค้าให้ดีด้วยนะ สำหรับใครที่ตั้งเป้าหมายอยากทำแบรนด์ของตัวเอง เป็นอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไป ลองไปดูงาน กวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 ดูสิ!

เที่ยวเฉิงตูเมืองแห่งความสุขของจีน ดื่ม กิน ฟินไปกับวัฒนธรรมเต็มๆ

ไปจีนวันนี้ ไม่ใช่แค่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง แต่ต้องไปให้ถึง เที่ยวเฉิงตู (Chengdu) เมืองใหญ่อันดับต้นๆ ของจีน ใจกลางมณฑลเสฉวนของจีน ที่ขึ้นชื่อเรื่อง หมีแพนด้าน่ารักๆ ที่เราคุ้นเคย แต่รู้หรือไม่ว่า ที่นี่ยังเป็น เมืองแห่งความสุข ของจีนด้วยนะ!

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

เช็คอิน 9 ที่เที่ยวเวียงจันทน์ วังเวียง

พาไปเที่ยวลาวในเมืองหลวง เวียงจันทน์ แล้วไปต่อกันที่วังเวียง กับ 9 ที่เที่ยวเวียงจันทน์ และที่เที่ยววังเวียง ที่ใครๆ ก็ต้องไปเช็คอิน มีโอกาสไปเที่ยวลาวครั้งหน้าต้องไม่พลาด 9 แห่งนี้

ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

เที่ยวจีน ต้องเห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่จีน เพราะมันใหญ่มาก กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen ระดับ 5A ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง ที่คนรักการท่องเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!