ค้นหาบทความ:

ตอบปัญหาวีซ่าจีน เที่ยวจีนง่ายกว่าที่คิด

วีซ่าจีน

จะไปเที่ยวจีน แต่ยังไม่มีวีซ่า ทำไงดีน้า คำถามที่หลายๆ คนสงสัย...วีซ่าจีนต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง วีซ่าจีนใช้เวลาทำนานแค่ไหน วีซ่าจีนต้องไปขอที่ไหน ค่าทำวีซ่าจีนเท่าไหร่ สำหรับมือใหม่ ไม่เข้าใจการทำวีซ่า ตามมาเลยจ้า‼

วีซ่าจีนต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง

ต้องใช้หลักฐานทั้งหมด ดังนี้

  • หนังสือเดินทาง (Passport) ตัวจริง พร้อมถ่ายสำเนา 1 ใบ และเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องตามลายเซ็นต์ให้เหมือนกับในหนังสือเดินทางของเรา หนังสือเดินทางเล่มที่เราจะนำไปขอวีซ่านั้นจะต้องมีอายุเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับจากวันเดินทาง และต้องมีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
  • ท่านที่เคยได้วีซ่าเข้าประเทศจีนมาแล้ว จะต้องถ่ายสำเนาหน้าวีซ่าที่เคยได้รับล่าสุดเตรียมไปด้วย และหากวีซ่าที่เคยได้รับอยู่ในหนังสือเดินทางเล่มเก่า จะต้องแนบสำเนาหน้าหนังสือเดินทางเล่มเก่าที่มีรูปเราไปด้วย ทั้ง 2 อย่างต้องเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องด้วย
  • เอกสารจองตั๋วเครื่องบินที่มีไฟลท์บินทั้งขาไปและกลับ และจะต้องปริ้นท์หน้าที่มีชื่อเราปรากฎในนั้นด้วย พน้อมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง
  • เอกสารจองที่พัก จ่ายเงินค่าที่พักหรือยังไม่จ่ายก็ไม่เป็นไรค่ะ ของเรามีจองโรงแรมไป 2 ที่ อีกี่หนึ่งชำระเงินแล้วอีกที่ไปจ่ายยังที่พักก็ไม่เป็นปัญหา
  • รูปถ่ายสีหน้าตรง พื้นหลังสีขาว ไม่มีขอบ ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 2 ใบ รูปต้องมีขนาดของรูปถ่าย:48มม.x 33มม.,ความกว้างส่วนศีรษะ:15มม. ถึง 22มม., ความสูงส่วนศีรษะ: 28มม. ถึง 33มม. [จะขอวีซ่าจีน ถ่ายรูปทำวีซ่าจีนยังไงให้ผ่านฉลุย]

วีซ่าจีน แบบออนไลน์ ใช้เวลาทำนานแค่ไหน?

  • แบบทั่วไป ใช้เวลาทำการประมาณ 7-8 วันทำการ
  • แบบด่วน ใช้เวลาทำการประมาณ 4-5 วันทำการ

วีซ่าจีนต้องไปขอที่ไหน

  • กรุงเทพฯ
    ศูนย์บริการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน อาคารธนภูมิ ชั้น 5 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน ซึ่งอาคารธนภูมินี่อยู่ใกล้กับตึกการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หรือสามารถขอได้ผ่านทาง "ศูนย์บริการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน (Chinese Visa Application Service Center)"
  • เชียงใหม่
    สถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ 
    111 ถ.ช่างหล่อ ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
    เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ 9.00 – 11.30 น. (รับเอกสารคืน 15.00 – 16.00 น.)

วีซ่าจีนขอยากไหม?

จริงๆ แล้ววีซ่าจีนขอไม่ยาก แต่อาจจมีความเป๊ะในเรื่องของการถ่ายรูปทำวีซ่านิดนึง แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป สำหรับคนที่ต้องการทำวีซ่าจีนแต่ก็กลัวจะทำผิดทำถูก ลองใช้บริการยื่นวีซ่าจีนออนไลน์ดูค่ะ ง่ายๆ แค่คลิกเดียว ก็มีคนดูแลให้ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ต้องกรอกเอกสารเอง ไม่ต้องใช้ข้อมูลตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรม แถมไม่ต้องลางานไปสถานทูดเองให้เสียเวลาอีกด้วย ทำยังไงบ้างมาดูกัน

ขั้นตอนการยื่นขอวีซ่าจีนออนไลน์

  • คลิกบริการยื่นวีซ่าจีน ออนไลน์!
  • เลือกแพคเกจที่ต้องการ แล้วสั่งจองออนไลน์ ยื่นทั่วไป(7-8 วันทำการ) ยื่นด่วน(4-5 วันทำการ) 
  • ส่งเอกสารเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการ
  • ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการต่อ และระหว่างนั้นจะมีการอัพเดทให้ตลอดว่าขั้นตอนไปถึงไหน
  • เอกสารส่งถึงบ้าน ฟรี! ค่าธรรมเนียม EMS

เห็นมั้ยล่ะ ง่ายๆ แค่นี้ ก็ทำวีซ่าจีนเรียบร้อย เตรียมเก็บกระเป๋าเที่ยวจีนกันเลย

บริการยื่นวีซ่าจีน ออนไลน์ ไม่ต้องไปสถานฑูต แถมฟรี! Net Sim

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า ชมความงดงามสองข้างทางระหว่างการเดินทาง จากประสบการณ์จริงของนักเดินทาง

เที่ยวปักกิ่ง ชม 5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของโลก

เที่ยวปักกิ่ง สุดยอดสถานที่เที่ยวในปักกิ่ง ชมจตุรัสเทียนอันเหมิน พระราชวังกู้กง พระราชวังฤดูร้อน กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง

แนะนำที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

ไฮสปีดรถไฟความเร็วสูง พร้อมแล้ว ลาว-คุนหมิง 480 บาท เริ่ม 2 ธ.ค. นี้

รถไฟความเร็วสูง สปป. ลาว-จีน ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 100% โดยทางการจีน ร่วมกับ สปป.ลาว ได้ทดสอบการเดินรถจาก นครเวียงจันทน์ ถึง คุนหมิง มณฑลยูนนาน ระยะทางรวม 417 กม. โดยกำหนดราคาค่าโดยสาร ตลอดเส้นทาง จากเวียงจันทน์-คุนหมิง เพียง 480 บาท

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

ข่าวดี! อุทยานจางเจียเจี้ย เปิดเที่ยวแล้ว

มีข่าวดีมาบอก! อุทยานจางเจียเจี้ยเปิดแล้วจ้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเปิดให้เข้าชมอุทยานจางเจียเจี้ย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวรถสาธารณะที่รับส่งนักท่องเที่ยวได้รับการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อทั้งหมด

เที่ยวต่างแดน เยือนเมืองจีนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ : ชวนตะลุยปักกิ่ง

เที่ยวต่างแดนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ ชวนตะลุยปักกิ่ง ทั้งเรื่องกินเรื่องเที่ยวครบเลย ซาลาเปาเนื้อนุ่ม อาหารจีนระดับฮ่องเต้ อาหารทะเลสดๆ และสุดยอดกำแพงเมืองจีน

เปิดตัวอีกแล้วที่ท่องเที่ยวจีน ครั้งนี้เสียวยิ่งกว่า สะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่จางเจียเจี้ย

สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนเดินอยู่บนอากาศ กับสะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่ยาวถึง 430 เมตร และข้ามหุบเขาลึกของจางเจียเจี้ย ที่ลึกถึง 300 เมตร ที่จางเจียเจี้ย ประเทศจีน

เที่ยวคุนหมิงเส้นทางใหม่ ภูเขาเจ็ดสีตงชวน คุณอาจจะยังไม่เคยไป!

คนไม่ได้ไปควรไป ส่วนใครเคยไปคุนหมิงมาแล้ว อาจจะเคยไปเส้นทางเดิมๆ แต่นั่นยังไม่หมด อยากจะให้ไปที่ "ตงชวน" เพราะว่าน่าไปมากๆ ธรรมชาติสวยๆ เห็นวิว 360 องศา หากเที่ยวคุนหมิงมุมอื่นมาแล้ว แนะนำว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ไม่ควรพลาด

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน จะเที่ยวกันเองหรือไปทั้งครอบครัวก็ไปได้

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน แนะนำประสบการณ์การเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ กับความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน ที่เที่ยวสวยๆ ใกล้ไทยนิดเดียว ชวนกันไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะลุยเดี่ยวเที่ยวด้วยตัวเองก็ได้ทั้งนั้น

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!