ค้นหาบทความ:

เที่ยวเมืองจีน แดนมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่น่าหลงใหล

ประเทศจีนมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสำคัญและสวยงามหลายแห่ง เช่น ขุนเขาในตำนาน เขาง้อไบ๊ อุทยานแห่งชาติจิ้วจ่ายโกว กุ้ยหลิน เขาฉางไป๋ คุณหมิง และมรดกโลกทางธรรมชาติ จางเจียเจี้ยด้วยความงดงามจึงทำให้สถานที่ต่างๆ ถูกนำไปสร้างภาพยนต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้ว วันนี้ Wonderfulpackage จึงรวบรวมความงดงามทางธรรมชาติในประเทศจีนมาฝากกัน จะสวยอลังการขนาดไหนไปดูกันเลย

กุ้ยหลิน

กุ้ยหลินตั้งอยู่ในเขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกวางซี ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน มีภูมิอากาศอบอุ่นชุ่มชื้นอุณหภูมิเฉลี่ยต่อปีประมาณ 19 องศาซินเซียส มีฤดูกาทั้งหมด 4 ฤดู แต่ต้นไม้ใบหญ้า จะคงความเขียวขจีในทุกฤดูกาลเมื่อประมาณกว่า 300 ล้านปีก่อน เขตกุ้ยหลินเป็นมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ เนื่องจากเปลือกโลกเคลื่อนไหว หินปูนที่ตกตะกอนได้นูนขึ้นเป็นบก หลังจากถูกลมฝนกัดกร่อนจึงได้กลายเป็นลูกเขา แหลม ๆ ที่มีหลายรูปแบบตลอดจนถ้ำหินและแม่น้ำใต้ดิน ด้วยความพิเศษเหล่านี้ทำให้กุ้ยหลินมีชื่อเสียงไปทั่วโลกว่า ภูเขาลำน้ำในเมืองกุ้ยหลิน เป็นหนึ่งในโลก

กุ้ยหลิน

กุ้ยหลิน หยางซั่ว อัศจรรย์ความงามแห่งธรรมชาติ

ภูเขาฉางไป๋

ภูเขาฉางไป๋ตั้งอยู่ที่มณฑลจี๋หลินทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน เป็นพรมแดนระหว่างจีนกับเกาหลีเหนือและเป็นแหล่งกำเนิดแม่น้ำถูเหมิน แม่น้ำยาลู่และแม่น้ำโซงฮัว เป็นเขตป่าที่ไม่มีที่สิ้นอีกทั้งยังมีสัตว์ป่าและนกที่หายาก นอกจากนี้ภูเขาฉางไป๋ยังเป็นแหล่งใข้ชีวิตความเป็นอยู่และทำมาหากินของชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือและเป็นแหล่งกำเนินชาวแมนจูด้วย

ภูเขาฉางไป๋Cr. www.chinatouradvisors.com

จางเจียเจี้ย

จางเจียเจี้ย ตั้งอยู่ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ ซึ่งมีชื่อเสียงด้านความงดงามทางธรรมชาติและมีเอกลักษณ์ของตนเอง แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในเมืองจางเจียเจี้ย เป็นพื้นที่ป่าไม้กว่า 90 % ชาวจางเจียเจี้ยได้มีการดูแลธรรมชาติเป็นอย่างดี จึงธรรมให้ธรรมชาติแห่งหุบเขาแห่งนี้ยังคงงดงามจนมาถึงปัจจุบัน

จางเจียเจี้ย

เที่ยวฉางซา จางเจียเจี้ย เสน่ห์เมืองโบราณฟ่งหวง

จิ่วจ้ายโกว

อุทยานจิ่วจ้ายโกว หรือ ‘ดินแดนแห่งเทพนิยาย’ ตั้งอยู่ในอำเภอหนันผิงเขตปกครองตนเองของเผ่าเชียงชนชาติทิเบตทางตอนเหนือของมณฑลเสฉวน
ครอบคลุมพื้นที่กว่า 720 ตารางกิโลเมตร ท่ามกลางหุบเขาที่ทอดตัวคดเคี้ยวไปมา โตรกธารลดเลี้ยวผ่านผาสูงและน้ำตกขนาดใหญ่ ก่อเกิดเป็นทิวทัศน์อันตระการตาโดดเด่นด้วยสีสันของภาพภูมิทัศน์โดยรอบ

จิ่วจ้ายโกว

พิชิต 2 อุทยาน แห่งมณฑลเสฉวน อุทยานจิ่วจ้ายโกว อุทยานหวงหลง

เขาง้อไบ๊

เขาง้อไบ๊ หรือ ‘เทือกเขาแห่งแสงสว่าง’ เป็นหนึ่งในสี่ขุนเขาใหญ่ที่เป็นรากฐานของพุทธศาสนาในจีน ตั้งอยู่ทางตอนกลางส่วนใต้ของมณฑลเสฉวน บนพื้นที่คาบเกี่ยวระหว่างที่ราบสูงทิเบต กับที่ราบแอ่งกระทะเสฉวน มียอดเขาพระพุทธรูปหมื่นองค์ วั่นฝอ เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดโดยมีความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 3,099 เมตร

เขาง้อไบ๊Cr. www.gsh-ly.com

City Tour เที่ยวจีน เฉิงตู ง้อไบ๊ เที่ยวแบบส่วนตัว

คุนหมิง

เมืองที่มีอากาศอบอุ่นตลอดปีจนได้ชื่อว่า “นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ” ขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติสวยงาม มียอดเขาสูงชัน ข่าเก๋อป๋อ (Kawagarbo Peak) แห่งทิวเขาหิมะเหมยหลี่ (Meili Snow Mountain) ที่ดึงดูดนักไต่เขาจากรอบโลก ไปเยือนอุทยานป่าหิน (Shilin Stone Forest) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

คุนหมิงCr. alterra.cc

ทัวร์จีน คุนหมิง มนต์เสน่ห์แห่งยูนนาน


ตอบปัญหาวีซ่าจีน เที่ยวจีนง่ายกว่าที่คิด

สนใจโปรแกรมทัวร์จีน เพิ่มเติมคลิกเลย

จองด่วนกับโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินไปจีนราคาถูกคลิก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

ทายสิว่าฉันอยู่ที่ไหน? บอกใบ้ว่าเราจะพามาเที่ยวคุนหมิง

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน จะเที่ยวกันเองหรือไปทั้งครอบครัวก็ไปได้

รีวิวจัดเต็ม เที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า เต๋อชิน แนะนำประสบการณ์การเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ กับความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน ที่เที่ยวสวยๆ ใกล้ไทยนิดเดียว ชวนกันไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะลุยเดี่ยวเที่ยวด้วยตัวเองก็ได้ทั้งนั้น

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า

เที่ยวจีนสี่เมือง บันทึกการเดินทางไปเที่ยวคุนหมิง ต้าลี่ ลีเจียง แชงกรีล่า ชมความงดงามสองข้างทางระหว่างการเดินทาง จากประสบการณ์จริงของนักเดินทาง

เที่ยวคุนหมิงเส้นทางใหม่ ภูเขาเจ็ดสีตงชวน คุณอาจจะยังไม่เคยไป!

คนไม่ได้ไปควรไป ส่วนใครเคยไปคุนหมิงมาแล้ว อาจจะเคยไปเส้นทางเดิมๆ แต่นั่นยังไม่หมด อยากจะให้ไปที่ "ตงชวน" เพราะว่าน่าไปมากๆ ธรรมชาติสวยๆ เห็นวิว 360 องศา หากเที่ยวคุนหมิงมุมอื่นมาแล้ว แนะนำว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ไม่ควรพลาด

เที่ยวต่างแดน เยือนเมืองจีนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ : ชวนตะลุยปักกิ่ง

เที่ยวต่างแดนไปกับเฮียซ้ง เล่งหงษ์ ชวนตะลุยปักกิ่ง ทั้งเรื่องกินเรื่องเที่ยวครบเลย ซาลาเปาเนื้อนุ่ม อาหารจีนระดับฮ่องเต้ อาหารทะเลสดๆ และสุดยอดกำแพงเมืองจีน

ไฮสปีดรถไฟความเร็วสูง พร้อมแล้ว ลาว-คุนหมิง 480 บาท เริ่ม 2 ธ.ค. นี้

รถไฟความเร็วสูง สปป. ลาว-จีน ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 100% โดยทางการจีน ร่วมกับ สปป.ลาว ได้ทดสอบการเดินรถจาก นครเวียงจันทน์ ถึง คุนหมิง มณฑลยูนนาน ระยะทางรวม 417 กม. โดยกำหนดราคาค่าโดยสาร ตลอดเส้นทาง จากเวียงจันทน์-คุนหมิง เพียง 480 บาท

เปิดตัวอีกแล้วที่ท่องเที่ยวจีน ครั้งนี้เสียวยิ่งกว่า สะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่จางเจียเจี้ย

สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนเดินอยู่บนอากาศ กับสะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก ที่ยาวถึง 430 เมตร และข้ามหุบเขาลึกของจางเจียเจี้ย ที่ลึกถึง 300 เมตร ที่จางเจียเจี้ย ประเทศจีน

เที่ยวปักกิ่ง ชม 5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของโลก

เที่ยวปักกิ่ง สุดยอดสถานที่เที่ยวในปักกิ่ง ชมจตุรัสเทียนอันเหมิน พระราชวังกู้กง พระราชวังฤดูร้อน กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง

แนะนำที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

ข่าวดี! อุทยานจางเจียเจี้ย เปิดเที่ยวแล้ว

มีข่าวดีมาบอก! อุทยานจางเจียเจี้ยเปิดแล้วจ้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเปิดให้เข้าชมอุทยานจางเจียเจี้ย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวรถสาธารณะที่รับส่งนักท่องเที่ยวได้รับการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อทั้งหมด

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!