ค้นหาบทความ:

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka
รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกา

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกา

หากมีเวลาหนึ่งวันในการต่อเครื่องแวะพักที่ศรีลังกา อยากพักผ่อนสบายๆ สักคืน แนะนำรีสอร์ทหรูในเครือเซ็นทารา ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายครบครัน พร้อมวิวทะเลที่สวยงามไม่แพ้ทะเลไหนๆ ที่ Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบที่ภูมิทัศน์ที่สวยงาม

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกา

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka เป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์ โดยตั้งอยู่ระหว่างแม่น้ำ Bentota และทะเลอินเดีย จึงทำให้คุณสามารถสัมผัสกลิ่นอายทะเลและความสวยงามริมฝั่งแม่น้ำได้พร้อมๆ กัน

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกา

เพลิดเพลินอิ่มเอมใจไปกับ ทะเล แสงแดด ต้นปาล์มและป่าชายเลน ยินดีต้อนรับทั้งคู่รักและครอบครัวสู่การพักผ่อนกันทันสมัยและการบริการที่เพียบพร้อมระดับ 5 ดาว

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกา

ห้องพักและห้องสวีทกว้างขวาง 165 ห้องในโทนสีอบอุ่นและตกแต่งด้วยไม้ที่เน้นความเป็นส่วนตัว มอบความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายแก่ผู้มาเยือน

Family Residence ห้องพักแบบครอบครัว

Family Residences ทั้งแปดหลังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของครอบครัว เป็นฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเพลิดเพลินกับวันหยุดพิเศษ Family Residence ขนาด 65 ตร.ม. แต่ละหลังสามารถรองรับผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 2 คน พร้อมเตียงคิงไซส์และเตียงสองชั้น และห้องน้ำพร้อมฝักบัว *ครอบครัวสามารถเข้าพักในห้องที่เชื่อมต่อกันและ/หรือห้องสวีท เราขอแนะนำให้ติดต่อโรงแรมโดยตรงเพื่อเตรียมการที่ดีที่สุด

Deluxe Poolside Terrace

เพียงไม่กี่ก้าวจากสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ ห้อง Deluxe Poolside Terrace จำนวน 22 ห้องมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 42-44 ตารางเมตร รวมถึงห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมฝักบัว แต่ละห้องมีเตียงขนาดคิงไซส์หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง เพื่อรองรับผู้ใหญ่ 3 ท่านหรือผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่านอย่างสะดวกสบาย

Deluxe Ocean Facing มองเห็นวิวมหาสมุทร

ห้อง Deluxe Ocean Facing ทั้งหมด 22 ห้องได้รับการออกแบบเพื่อสะท้อนความเงียบสงบของวิวทะเล และเหมาะสำหรับคู่รักหรือผู้ใหญ่ไม่เกิน 2 คนและเด็ก 2 คน ห้องพักขนาด 42 ถึง 44 ตร.ม. แต่ละห้องมีระเบียง ห้องน้ำพร้อมฝักบัว และมีให้เลือกทั้งเตียงคิงไซส์หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง

Royal Suite รอยัล สวีท

ดื่มด่ำกับวิวทะเลจากระเบียงของห้องรอยัลสวีทขนาด 139 ตร.ม. ห้องสวีทมีห้องนอน 2 ห้อง พื้นที่กลางแจ้ง และพื้นที่รับประทานอาหารในร่มแยกเป็นสัดส่วน โดยห้องสวีทนี้สามารถรองรับผู้ใหญ่ได้ 5 คนหรือผู้ใหญ่ 4 คนและเด็ก 3 คน พร้อมเตียงคิงไซส์และเตียงแฝด ห้องน้ำสองห้องมีฝักบัว โดยห้องหนึ่งมีอ่างจากุซซี่

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกาCentara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกา

สระว่ายน้ำกว้างขวางหันหน้าออกสู่ชายหาด สปาสุดหรู ศูนย์ออกกำลังกาย สถานที่ดื่มและรับประทานอาหารที่มีเสน่ห์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ของรีสอร์ทสุดหรู

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกา

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกา

ห้องอาหารของที่นี่ ประกอบไปด้วยห้องอาหาร และพูลบาร์อาหารว่างเครื่องดื่ม

Suan Bua (สวนบัว) เมนูอาหารไทย
สวนบัวเน้นประเพณีการทำอาหารไทย เช่น ส้มตำไทย พร้อมด้วยแกงกะหรี่เข้มข้นและอาหารทะเลที่มาจากท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีอาหารมังสวิรัติอีกด้วย

Pool Bar อาหารว่างและเครื่องดื่ม
ดื่มด่ำกับสระว่ายน้ำที่หันหน้าเข้าหามหาสมุทรได้นานขึ้นพร้อมเครื่องดื่มดับกระหายและค็อกเทลที่สร้างสรรค์จากบาร์ริมสระที่สะดวกสบาย

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกาCentara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกาCentara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกาCentara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกา

ห่างจากหาด Bentota เพียงไม่กี่ก้าว สามารถนั่งเรือข้ามลากูนไปยังรีสอร์ทได้โดยเริ่มจากจุดออกเดินทางใกล้กับสถานีรถไฟ Aluthgama รีสอร์ทตั้งอยู่ในจังหวัดทางใต้ของศรีลังกา ห่างจากโคลัมโบไปทางใต้ 80 กิโลเมตร

Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกาCentara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka รีสอร์ทหรู 5 ดาว @ศรีลังกา

อะไรที่ทำให้คุณควรเข้าพักที่ Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka

  • วิวทะเลและแม่น้ำที่ยอดเยี่ยม
  • สระว่ายน้ำกว้างขวางพร้อมจากุซซี่
  • ห้องสวีทสำหรับครอบครัวพร้อมเตียงสองชั้น
  • กิจกรรมล่องแม่น้ำที่น่าตื่นเต้น
  • ได้รับ Certificates 6 ปีซ้อนจาก Tripadvisor 

เปิดประสบการณ์พักหรู Centara Ceysands Resort & Spa Sri Lanka


แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เมืองแคนดี้ (Kandy) ศรีลังกา

เมืองแคนดี้ ศรีลังกา ตั้งอยู่บนยอดเขา สูงเหนือระดับน้ำทะเลถึง 500 เมตร เป็นเมืองมรดกโลกของประเทศศรีลังกาที่บอกเลยว่า สวยงามคุ้มค่าที่ได้มาเยือน

ศรีลังกาเปิดประเทศ 7 สิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องรู้

หลายคนมองหาประเทศที่แตกต่างออกไปจากเดิม มองหาประเทศใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเดินทางไป และเป็นประเทศที่คาดว่าจะรักษามาตรการ Social Distancing ได้ดี เมื่อศรีลังกาเปิดประเทศ ก็เป็นอีกหนึ่งประเทศน่าสนใจสำหรับการเริ่มต้นออกเดินทางในครั้งนี้

บินไปแวะเที่ยว 1 วันในโคลัมโบ ศรีลังกา

โคลัมโบ เมืองหลวงแห่งศรีลังกา ที่มีอะไรดีๆ เกินคาด เพราะถือว่ามีอะไรน่าเที่ยวและเป็นเมืองที่มีเสน่ห์มากเลยล่ะ ไม่ว่าจะตั้งใจมาเที่ยวเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ หรือแวะต่อเครื่องฉบับคนมีเวลาน้อย แต่ก็สามารถแวะเที่ยวในโคลัมโบได้ เราคัดมาเน้นๆ ที่น่าเที่ยว และเที่ยวไม่ยาก

ศรีลังกาพร้อมรับนักท่องเที่ยว 1 สิงหาคมนี้

หลังจากประเทศศรีลังกาได้มีการประกาศปิดประเทศพร้อมทั้งยกเลิกฟรีวีซ่าสำหรับคนไทยไปแล้วนั้น วันนี้มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับสถานการณ์ของประเทศศรีลังกามาฝาก โดยทางรัฐบาลประเทศศรีลังกาประกาศว่าพร้อมรับนักท่องเที่ยวทุกสัญชาติ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2563

ศรีลังกา ยกเลิกตรวจ RT-PCR ก่อนเข้าประเทศ เริ่ม 1 มี.ค. 2565 เป็นต้นไป

ประเทศศรีลังกา ยกเลิกตรวจ RT-PCR ก่อนเข้าประเทศ สำหรับนักเดินทางที่ฉีดวัคซีนครบแล้ว ตามมาตราการข้อกำหนดในการเดินทาง โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป นักเดินทาง หรือ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่ศรีลังกาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

Asia’s 50 Best Restaurants 2022 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย

รายชื่อ 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย 2022 (Asia’s 50 Best Restaurants 2022) โดย S.Pellegrino และ Acqua Panna เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565 ได้มีการหประกาศผลโดย LIVE ผ่าน 3 เมือง ได้แก่ กรุงเทพฯ มาเก๊า และโตเกียว

หลงเสน่ห์ศรีลังกา Unseen ที่ไม่ได้มีแค่วัด

ศรีลังกาฟรีวีซ่า!! โอกาสดีๆ แบบนี้จะไม่เที่ยวได้ยังไงล่ะจ๊ะ แต่ถ้าพูดถึงศรีลังกา ก็จะบอกว่ามีแต่วัด ไม่ชิค ไม่คูลเลย เดี๋ยวก่อน ที่อื่นที่ไม่ใช่วัดก็มีอีกเยอะนะจ๊ะ บอกเลยว่าคุณจะหลงเสน่ห์ศรีลังกาโดยไม่รู้ตัวเลยล่ะ เพราะว่าศรีลังกามีดี และไม่ได้มีแค่วัด!

ศรีลังกันแอร์ไลน์ เพิ่มเที่ยวบินตรง สู่ โคลัมโบ ศรีลังกาเปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ฉีดวัคซีนครบ เที่ยวได้ไม่ต้องตรวจโควิด

สายการบินศรีลังกันแอร์ไลน์ เพิ่มเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่ โคลัมโบ จะเปิดให้บริการเที่ยวบินไปกลับ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของศรีลังกา นอกจากนี้ยังจะมีการเพิ่มจำนวนเที่ยวบินอีกในอนาคต

ที่นี่ศรีลังกา ไม่ใช่ซานโตรินี

ที่นี่ศรีลังกา ไม่ใช่ซานโตรินี ที่พูดมานี้ไม่ใช่อะไร เพราะว่าจะพาไปดูศรีลังกาในมุมที่ต่างออกไป สโลว์ไลฟ์ซะอย่างกับซานโตรินี แต่ไม่ต้องไปไกลถึงยุโรป แค่ศรีลังกาก็ได้แล้ว

เที่ยวศรีลังกา ไหว้พระ 9 วัด นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งศรีลังกา

เที่ยวศรีลังกา ไหว้พระ 9 วัด นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งศรีลังกา เสริมมงคลชีวิต พระบรมธาตุเขี้ยวแก้ว วัดอิสุรุมณิยะ ต้นพระศรีมหาโพธิ์ เกลานียาราชมหาวิหาร

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!