ค้นหาบทความ:

ศูนย์ยื่นวีซ่าเยอรมนีประจำกรุงเทพ
พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 10 กรกฎาคม 2563

ศูนย์ยื่นวีซ่าเยอรมนีประจำกรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้ง

ด้วยสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ระบาดไปทั่วโลกนั้นและส่งผลกระทบให้ทางศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าประเทศเยอรมนีประจำกรุงเทพ ได้ประกาศปิดศูนย์ยื่นวีซ่าชั่วคราวตั้งแต่เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าเยอรมนีประจำกรุงเทพ ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคารจามจุรี สแควร์ ชั้น 4 ได้ประกาศพร้อมเปิดให้บริการยื่นขอวีซ่าอีกครั้งในวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • ศูนย์ยื่นวีซ่าจะเปิดให้บริการเฉพาะวันจันทร์ พุธ และศุกร์ โดยจะมีการจำกัดจำนวนผู้ที่ยื่นคำร้องขอวีซ่าในแต่ละวัน
  • ผู้ที่ประสงค์ขอวีซ่าจะต้องทำการจองคิวนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของท่านในมาตราการการป้องกันสถานการณ์ COVID-19 ทางศูนย์ฯ จะมีการตรวจเช็คอุณหภูมิของผู้สมัครเพื่อเป็นการตรวจวัดไข้เบื้องต้น ผู้สมัครจะต้องสวมหน้ากากอนามันและถุงมือ หากผู้สมัครที่มีอาการเข้าข่าย เช่น มีไข้สูงกว่า 37.3 องศาเซลเซียส ไอ และมีภาวะการหายใจติดขัด จะได้รับการอนุโลมให้มายื่นเอกสารในวันอื่นแทน และจะได้รับการแนะนำให้ไปตรวจเช็คและรักษาตัวก่อน และเพื่อความปลอดภัยของผู้สมัครและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ยื่นวีซ่า เพื่อลดการสัมผัสภายในศูนย์ยื่นวีซ่า แนะนำว่าให้ผู้สมัครเลือกซื้อบริการส่งหนังสือเดินทางกลับทางไปรษณีย์ หลังจากผลการพิจารณาของท่านถูกพิจารณาเรียบร้อยแล้ว โดยที่ท่านสามาถสามารถเลือกชำระแบบออนไลน์หรือชำระหน้าเค้าเตอร์บริการในวันที่เข้ามายื่นเอกสารตามที่ผุ้สมัครได้นนัดหมายเอาไว้

สำหรับใครที่วางแผนไว้ว่าจะเดินทางไปเที่ยว เยี่ยมเยือน หรือเดินทางแบบธุรกิจ ท่านสามารถเตรียมความพร้อมไว้ได้และสามารถยื่นสมัครขอวีซ่าได้เลย โดยระยะเวลาการพิจารณาของศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าเยอรมันจะใช้เวลาพิจารณาขั้นต่ำ 15 วันทำการ ท่านไหนที่แพลนเดินทางแล้วให้ท่านเผื่อเวลาในการจองคิวยื่นและระยะเวลาการพิจารณาวีซ่า หากมีข่าวสารเพิ่มเติมทาง Wonderful Package ไม่พลาดที่จะอัพเดทข้อมูลให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน

ข้อมูลข่าวจาก ศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าประเทศเยอรมนี (VFS Germany Visa Application Center)

บริการยื่นวีซ่าเยอรมนี ออนไลน์


ศูนย์ยื่นวีซ่าอิตาลี ประจำกรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้ง

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รวมคำถามยอดฮิต สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา ตอบยังไงถึงได้วีซ่า 10 ปี

วีซ่าอเมริกาผ่านยากจริงหรือ? บางทีผ่านแต่ก็ให้วันมาแค่นิดเดียว ใครกำลังวางแผนเดินทางไปอเมริกา สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางก็คือการขอวีซ่าอเมริกา ดังนั้นใครกำลังขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกายังไงถึงผ่าน มีโอกาสได้วีซ่าถึง 10 ปี

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

10 อันดับ เมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลก เที่ยวต่างประเทศ 2019

เมืองไหนในโลกนี้ที่น่าอยู่กันนะ ที่คุณภาพชีวิตดีมากซะจนน่าอิจฉา ทาง Mercer ได้สำรวจมาให้ไว้แล้ว และนี่คือ 10อันดับแรกของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลกในปี 2019

World Citizenship Report 2022 Top 10 ประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก

ส่องประเทศที่มีความน่าอยู่ที่สุดในโลก World Citizenship Report 2022 โดยเป็นผลจากคะแนนตัวชี้วัด 5 อย่าง คือ ด้านความปลอดภัย ด้านโอกาสทางเศรษฐกิจ ด้านคุณภาพชีวิต ด้านการบริหารจัดการ และ ด้านอิสระทางการเงิน ซึ่งอันดับ 1 ในปีนี้ได้แก่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

น่ากินเวอร์ 10 สุดยอดพิพิธภัณฑ์อาหารจากทั่วโลก

สำหรับนักกินทั้งหลาย ที่ชื่นชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดไปชมและชิมพิพิธภัณฑ์อาหารจากหลากหลายที่ทั่วโลก เรามาดูกันว่า 10 ที่ที่เป็นที่สุด จะเป็นทีใด

รู้จักกับ 27 มรดกโลกแห่งใหม่จาก UNESCO

บนโลกใบนี้มีอีกหลายสถานที่ที่เรายังไม่เคยสัมผัส โดยเฉพาะมรดกโลกที่ควรค่าแก่การรักษา ซึ่งในปีนี้ทางยูเนสโก (UNESCO) ได้ประกาศรายชื่อมรดกโลกแห่งใหม่จำนวน 27 แห่ง เป็นที่ใดบ้างไปดูกัน

เปิดเหตุผล 10 อันดับประเทศที่คนบอกว่า #ย้ายประเทศกันเถอะ

เป็นกระแสฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้กับการชวนกันย้ายประเทศกันเถอะ เพราะแต่ละประเทศที่อยากย้ายไป ล้วนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นประเทศติดอันดับเมืองน่าอยู่ทั้งนั้น มาดูผลโหวตว่า มีคนอยากย้ายไปประเทศไหนกันบ้าง แล้วคุณล่ะ อยู่ทีมอะไร?

Best Christmas market 2021 กับ 20 ตลาดคริสต์มาสที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในยุโรป

ใกล้ช่วงเวลาแห่งความสุขเข้าไปทุกที คริสต์มาสนี้จะไปเดินเล่นตลาดคริสมาสต์ที่ไหนดีนะ และนี่คือผลสำรวจจากเว็บไซต์ European Best Destinations ที่คัดเลือกมาจากนักท่องเที่ยวที่ได้ไปสัมผัสมาจริงๆ กับ 20 ตลาดคริสมาสต์ที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในปี 2021

Germany Bucket List 10 เมืองในเยอรมนีที่ต้องเยือนสักครั้งในชีวิต

เยอรมนี เป็นประเทศที่มีเมืองสวยๆ มากมาย ทั้งเมืองที่มีหมู่บ้านหน้าตาน่ารัก เมืองที่มีปราสาทสวยงามราวกับเทพนิยาย และเต็มไปด้วยบรรยากาศดีๆ สบายๆ น่าเที่ยวมาก เราจะพาไปชมเมืองอื่นในเยอรมันที่นอกเหนือจากกรุงเบอร์ลิน กับ 10 เมืองน่าเที่ยวในเยอรมนีที่ควรต้องไปสักครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!