ค้นหาบทความ:

ชี้เป้า! 9 คาเฟ่เรือนกระจกในไต้หวัน ต้องไป ดีไซน์เก๋ไก๋ น่านั่ง แชะภาพได้ไม่ซ้ำใคร

รวมคาเฟ่เรือนกระจกที่ไต้หวัน ที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ น่านั่ง น่าไปแชะภาพ มาฝากให้คนรักไต้หวัน ให้ใจสั่นกับบรรยากาศที่ลงตัวเหมาะแก่การผ่อนคลาย หามุมถ่ายรูปได้ไม่ซ้ำใคร กับเมืองแห่งคาเฟ่ ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เจอร้านเก๋ๆ คูลๆ ให้เข้าไปนั่งจิบกาแฟเพลินๆ ตามไปดูกันเลย 

大和頓物所 (Yamato Coffee Roasters , Pingtung )

คาเฟ่สไตล์โกดัง ได้กลิ่นอายแบบฮิปๆ พร้อมร่มรื่นไปกับธรรมชาติ ต้นไม้ และ แสงแดดสาดส่องรำไร เหมาะที่จะไปนั่งจิบกาแฟ เพลินๆ เอามากๆ 

  • ที่ตั้ง : 911 ไต้หวัน Pingtung County, Zhutian Township, Fengming Road, 26號號
  • พิกัด/แผนที่ : http://bit.ly/2zPe85G
  • เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 9:00-18:30 น.

Maison de Verre 梅森維拉

คาเฟ่นี้ติดริมแม่นํ้า ออกแบบสไตล์ยุโรปและฝรั่งเศสร่วมสมัย ล้อมรอบด้วยเรือนกระจกมองเห็นวิวด้านนอก ภายในใช้โทนสีที่สว่างสดใสสลับสีเขียวของธรรมชาติ และเนรมิตรเมนูต่างๆ ให้เหมือนดุจเราหลุดไปในดินแดนเทพนิยาย อย่างไงอย่างนั้นเลย เป็น Cafe & Restaurant ที่คุณไม่ควรพลาด

  • ที่ตั้ง : No. 20, Lane 433, Bo'aiyi Road, Gushan District, Kaohsiung City, ไต้หวัน 807
  • พิกัด/แผนที่ : http://bit.ly/2gNsmfS
  • เวลาเปิด-ปิด : อังคาร - อาทิตย์ 09.00-17.00 / 18.00-22.00 (ปิดทุกวันจันทร์)

Z Café

คาเฟ่แห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางธรรมชาติ ภูเขา ต้นไม้ ล้อมรอบ ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างที่สุด จิบกาแฟไป ชมวิวธรรมชาติไป อีกทั้งการออกแบบตัวอาคารที่โดดเด่น สามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศา และที่นี้ยังมีบริการ ห้องพักสำหรับใครที่ต้องการพักผ่อนและค้างคืนท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้ ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใครสุดๆ ต้องตามไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

  • ที่ตั้ง : 313 ไต้หวัน Hsinchu County, Jianshi Township, 錦屏村8鄰那羅42-1號
  • พิกัด/แผนที่ : http://bit.ly/2gNtRuw
  • เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ , อังคาร , ศุกร์ , เสาร์ , อาทิตย์ 12.00-19.00 น. (หยุดทุกวัน พุธ และ พฤหัส)

綠舍食光 (Green House Space)

คาเฟ่สีเขียวชวนหลงใหลแห่งนี้ เดิมเป็นอาคารเก่าแก่กว่า 70 ปี ถูกออกแบบและตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแบบร่วมสมัย ให้น่านั่งและมีสไตล์ อีกทั้งมีพื้นที่ทั้งแบบ indoor และ outdoor เหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้หรือมาปิคนิก เป็นแก๊งค์ ครอบครัว ได้หมดในบรรยากาศที่เป็นกันเองสุดๆ

  • ที่ตั้ง : No. 24號, Lane 62, Section 3, Xinsheng North Road, Zhongshan District, Taipei City, ไต้หวัน 10491
  • พิกัด/แผนที่ : http://bit.ly/2gNdfDb
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11.30-21.00 น.

Jamei Chen另空間

คาเฟ่ที่มีดีไซน์เป็นของตัวเอง ไม่เหมือนใคร โดยออกแบบและตกแต่งโดยดีไซนเนอร์ Jamie Chen นั้นเอง รวมถึงแต่ละเมนูของที่นี้ได้รับการคิดค้นมาพิเศษโดยเฉพาะ ให้ออกมาสวยงามและน่ารับประทานเป็นอย่างมาก โดยภายนอกยังมีสวนเล็กๆ ที่สามารถออกไปถ่ายรูป และนั่งเล่นด้านนอกอีกด้วย 

  • ที่ตั้ง : No. 201, Section 6, Zhongshan North Road, Shilin District, Taipei City, ไต้หวัน 111
  • พิกัด/แผนที่ : http://bit.ly/2lsyMGb
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11.30-19.30 น.

Sugar Pea

คาเฟ่ที่เปิดตัวแห่งใหม่ล่าสุด ที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวในไต้หวันเป็นอย่างมาก ด้วยการดีไซน์และตกแต่งของร้าน ที่ใช้โทนสีขาวบริสุทธิ์ สบายตา เสมือนนั่งทานกาแฟในบ้านของตัวเองนั้น ผ่อนคลายอย่างที่สุด อีกทั้งมีเมนูที่หลากหลายและแปลกใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลอง ทั้งของหวานและของคาวที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเน้นความเอาใจใส่อย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน ได้ไปรับรองติดใจเป็นแน่ 

  • ที่ตั้ง : 106 ไต้หวัน Taipei City, Da’an District, 仁愛路四段300巷20弄16號1樓
  • พิกัด/แผนที่ : http://bit.ly/2gNuKmE
  • เวลาเปิด-ปิด : อังคาร - อาทิตย์ 12.00-15.00 / 17.30-20.30 (ปิดทุกวันจันทร์)

牧山丘MuHills

คาเฟ่แห่งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความชื่นชอบและใฝ่ฝันอยากมีร้านคาเฟ่นเป็นของตัวเองของ สองสาวรุ่นใหม่ เจ้าของร้าน MuHills ที่ออกแบบและตกแต่งนำสไตล์เก่าแก่ผสมผสานกับโมเดิร์นยุคใหม่ให้เหมาะสมกับคนทุกวัย อีกทั้งบรรยากาศในร้านที่อบอุ่นสุดๆ เหมาะสำหรับพาคนสนิทมาดื่มด่ำความโรแมนติก หรือครอบครัวมาฉลองในวันสำคัญก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

  • ที่ตั้ง : No. 173, Section 1, Dihua St, Datong District, Taipei City, ไต้หวัน 103
  • พิกัด/แผนที่ : http://bit.ly/2ltu8bg
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 12.00-21.00 น.

阿達阿永咖啡廳ERC Café

จุดเด่นที่แตกต่างจากที่อื่นๆ ด้วยการตกแต่งเรือนกระจกรวมกับดีไซน์ตู้คอนเทนเนอร์ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เกิดเป็นความแปลกใหม่ที่เท่ห์และมีสไตล์ไม่เบาเลย อีกทั้งเป็นคาเฟ่ยอดนิยมของชาวไต้หวันอีกด้วย มีหลากหลายรายการทีวีถ่ายทำจนทำให้คาเฟ่แห่งนี้โด่งดังสุดๆ มาไต้หวันต้องไม่พลาด 

  • ที่ตั้ง : No. 200, Xinhu 1st Road, Neihu District, Taipei City, ไต้หวัน 114
  • พิกัด/แผนที่ : http://bit.ly/2hmGrBt
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11.30-21.30 น.

好樣秘境VVG Hideaway

คาเฟ่เรือนกระจกบนภูเขา Yangmingshan ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องวิวอันสวยงามมากๆ ที่ไต้หวัน นับเป็นคาเฟ่เรือนกระจกตกแต่งด้วยสีขาวอีกแห่งหนึ่ง ที่โดดเด่นไม่แพ้ที่ไหน ท่ามกลางวิวธรรมชาติหยางหมิงซาน ภายในคาเฟ่ตกแต่งด้วยเครื่องประดับจากหลากหลายประเทศ ที่ชวนให้ค้นหาและมีเสน่ห์อีกทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนถูกต้องมนต์สะกด

  • ที่ตั้ง : No. 136-1, Jingshan Road, Shilin District, Taipei City, ไต้หวัน 111
  • พิกัด/แผนที่ : http://bit.ly/2xAg8xF
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11.00-21.00 น.

จองตั๋วเครื่องบิน ไต้หวัน คลิก!!


Cerdit by : http://haruhii.pixnet.net / vogue.com.tw / savemoneyintaiwan.com

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? เรื่องที่หลายๆ คนยังเข้าใจผิด

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวันกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศ และหากพูดว่าประเทศไต้หวัน จะถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะไต้หวันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากจะออกมาเรียกร้องว่าฉันเป็นประเทศไต้หวันนะ แต่ก็ไม่สามารถทำได้จริงจนถึงทุกวันนี้

ทำไมใครๆ ก็หลงรักไต้หวัน

ทำไมใครๆ ก็หลงรักไต้หวัน จากประเทศที่คนไม่รู้จัก แต่ตอนนี้กลายเป็นประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับต้นๆ ที่เรานึกถึงกันไปแล้ว ไต้หวันมีอะไรดีนะ ทำไมใครๆ ไปไต้หวันแล้วก็เกิดอาการตกหลุมรักกันทุกราย มาฟังจากปากผู้เดินทางจริง ว่าเค้าหลงรักอะไรในไต้หวันกันนะ

ขอเงินได้เงิน ที่วัดจื่อหนานกงไต้หวัน

รู้มั้ย ช่วงปีใหม่ คนไต้หวันเค้าไปวัดไหนกัน หนึ่งในนั้นก็คือไปขอพรแห่งเทพเจ้าโชคลาภ และรับเงินขวัญถุงที่ "วัดจื่อหนานกง" ที่เชื่อกันว่า ใครได้รับแล้วจะทำมาค้าขึ้น กระเป๋าตุง หน้าที่การงานก้าวหน้า

ไปเที่ยวไต้หวัน ก็ชมซากุระบานได้

จริงๆ แล้วที่ไต้หวันก็มีซากุระนะ แถมราคาตั๋วก็ถูกแสนถูก ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับผู้คนให้มากนัก ก็ได้ชื่นชมซากุระกันสมใจเลยล่ะ ตามไปดูซากุระบานที่ไต้หวันกันเลย

หนีเที่ยวไต้หวันไทเป-จิ่วเฟิ่น กับ พี่เสือ Tigerair Taiwan

หนีเที่ยวไทเป-จิ่วเฟิ่น กับ พี่เสือ Tigerair Taiwan กับประสบการณ์ครั้งแรกในไต้หวัน จะมีอะไรน่าติดตามบ้าง มาดูกัน

กิน เที่ยว ช้อปในไทเป ไต้หวัน

กิน เที่ยว ช้อปในไทเป "ไทเป" เมืองหลวงของไต้หวัน แค่เมืองเดียวมีครบจริงๆ ทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งมากมาย นี่เอาแค่ในตัวเมืองก่อนนะยังไม่ไปเมืองอื่น รับรองว่าเที่ยวสนุกทั่วไทเปเลยล่ะ

เส้นทางปั่นจักรยานที่ไต้หวัน ใครๆ ก็ปั่นได้

ไต้หวันนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงาม ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้เราได้ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับเส้นทางปั่นจักรยาน เพราะที่ไต้หวันเค้ามีจักรยานให้ปั่นกินลมชมวิวกันเพลินๆ

ช้อปปิ้งไต้หวัน 10 อันดับ ตลาดกลางคืนยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด!

10 อันดับแรกตลาดกลางคืน ไม่ควรพลาดในการไปช้อปปิ้งไต้หวันด้วยประการทั้งปวง จัดอันดับตามความนิยม ด้วยเอกลักษณ์และอาหารท้องถิ่นที่มีความพิเศษ รอให้คุณมาสัมผัส

เที่ยวไต้หวันต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

รวม 20 ข้อต้องรู้ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวไต้หวัน ไม่ว่าจะเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง หรือไปทัวร์เป็นกรุ๊ปต้องรู้ไว้ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย เก็บแลนด์ มาร์กของไต้หวันได้อย่างไร้กังวล

เที่ยวไต้หวันแบบทัวร์ส่วนตัว ดียังไง

เที่ยวไต้หวันแบบทัวร์ส่วนตัว ดียังไง ชั่วโมงนี้ ไม่ว่าใครๆ ก็อยากไปไต้หวัน แต่บางคนก็ไม่อยากไปกับทัวร์ที่มีคนเยอะๆ ใช่มั้ยล่ะ ส่วนจะเดินทางไปเองก็ไม่ค่อยรู้ทาง สื่อสารก็ลำบาก ลองเดินทางไปเป็นกลุ่มส่วนตัวดีมั้ย? มันคืออะไร แล้วดีกว่ายังไง เรามีคำตอบ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!