ค้นหาบทความ:

TOP 5 ตลาดสุดคูลในลอนดอน

พูดถึงแดนผู้ดีอังกฤษ เราคงนึกถึงสถานที่สวยๆ ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน แล้วถ้าลองมองไปมุมอื่นบ้างล่ะ จะมีที่ไหนน่าเที่ยวบ้างนะ? ลองไปเดินเล่นตลาดในลอนดอนกันดูดีกว่า และนี่คือตลาดสุดคูลในลอนดอนที่เรานำมาฝากกัน

Cr. blog.redletterdays.co.uk

1. Borough Market

ตื่นเช้าในวันหยุดพักผ่อน แล้วไปเดินเล่นในที่ที่เต็มไปด้วยสวรรค์ของนักชิม ที่โบโรห์มาร์เก็ต ตลาดสดเก่าแก่ที่อยู่คู่กับลอนดอนมาช้านาน อะไรที่หาไม่ได้ มาที่นี่ที่เดียวรับรองได้ครบ ไม่ว่าจะเป็นของสด เครื่องปรุงหายาก หรือวัตถุดิบพิเศษ หรือที่ปรุงแล้วก็มีนะ รับรองว่าต้องได้ของกินติดไม้ติดมือกันบ้างล่ะ
การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน (Tube) สถานี London Bridge

Cr. commons.wikimedia.org

2. Camden Market

ตลาดแคมเดนเปิดทุกวันตั้งแต่สายๆ ไปจนถึงหกโมงเย็น ที่นี่เราจะพบกับสินค้าแฮนด์เมด รวมไปถึงเสื้อผ้าเครื่องประดับ ที่มีทั้งมือหนึ่งมือสอง หรือหากใครหิวก็มีของกินราคาเบาๆ คอยเชื้อเชิญให้เราเข้าไปชิมอยู่ตลอดทาง
การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน (Tube) สถานี Camden Town

Cr. www.businessinsider.com

เที่ยวลอนดอน อังกฤษ

3. Maltby Street Market

ถ้ากำลังมองหาอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงของโบราณย้อนยุค ที่นี่ตอบโจทย์ให้ทั้งหมด และนับวันก็ยิ่งเป็นที่นิยมของผู้คนมากขึ้นไปทุกที แต่ถ้าอยากมานั่งกินดื่มเพลินต้องมากันเร็วหน่อยนะ เพราะว่าสี่โมงเย็นร้านก็จะเริ่มทยอยปิดแล้ว
การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน (Tube) สถานี London Bridge, Bermondsey

Cr. aspoonfulofsugarblog.com

4. Portobello Road Market

เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของลอนดอน สวรรค์ของคนรักของเก่าสไตล์วินเทจ ทั้งหนังสือ ของแต่งบ้าน หรือใครอยากจะตามรอยภาพยนตร์สุดคลาสสิก Notting Hill ก็ต้องมาที่ตลาดแห่งนี้แหละ
การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน (Tube) สถานี Ladbroke Grove

Cr. markstraveljournal.me

5. Spitalfields Market

แหล่งรวมสินค้าแปลกๆ ที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งงานศิลปะ งานประดิษฐ์ประดอย รวมไปถึงแฟชั่นและอาหารที่แต่ละร้านต่างก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ้ากำลังมองหาของฝากดีๆ สักชิ้น มาที่นี่อาจจะได้ของถูกใจกลับไปก็ได้
การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน (Tube) สถานี Liverpool Street

Cr. dreamdictionary.online

Group&Go เที่ยวยุโรปแบบส่วนตัว ไม่ต้องรวมกับใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ท่องดินแดนสหราชอาณาจักร อังกฤษ - สกอตแลนด์ (United Kingdom)

สหราชอาณาจักร อาณาจักรในฝันที่ใครหลายคนอยากจะไปสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ของที่นี่สักครั้ง ทั้งอังกฤษดินแดนแห่งผู้ดี และเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสกอตแลนด์ ความสวยงามของสถาปัตยกรรม สภาพแวดล้อมที่สวยงามน่าดูไปหมด ส่วนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลย

25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในปี 2021 จาก Tripadvisor

Tripadvisor หนึ่งในเว็บไซต์ข้อมูลดีๆ ที่รวบรวมความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้สรุปออกมาแล้วว่า 25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด ที่ควรค่าแก่การเดินทางไปเที่ยวมากที่สุดในปี 2021 นั้น คือที่ใดบ้างมาดูกันเลย

15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก

หลายคนคงเคยเห็นน้ำพุเริงระบำกันมาหลายที่แล้วล่ะ มาดูกันว่า 15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจในแต่ละมุมของโลก ได้สรรค์สร้างน้ำพุสวยๆ กันยังไงบ้าง

พาเที่ยวต่างประเทศกับ 10 แห่งห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน

ถ้าจะพูดถึงการไปเที่ยวต่างประเทศ ประเทศในทวีปยุโรปก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ และอีกแห่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยก็คือลอนดอน มหานครแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ หนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ใครๆ ต่างฝันถึงว่าจะต้องไปให้ได้สักครั้ง และมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น นี่คือ 10 แห่งที่ห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน..

Best Christmas market 2021 กับ 20 ตลาดคริสต์มาสที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในยุโรป

ใกล้ช่วงเวลาแห่งความสุขเข้าไปทุกที คริสต์มาสนี้จะไปเดินเล่นตลาดคริสมาสต์ที่ไหนดีนะ และนี่คือผลสำรวจจากเว็บไซต์ European Best Destinations ที่คัดเลือกมาจากนักท่องเที่ยวที่ได้ไปสัมผัสมาจริงๆ กับ 20 ตลาดคริสมาสต์ที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในปี 2021

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

10 อันดับชายหาดที่ดีที่สุดในปี 2021 โดย Tripadvisor

ใครที่ชื่นชอบ ทะเล หาดทราย สายลม แสงแดด ต้องดูเลยค่ะ เพราะทาง Tripadvisor เว็บไซต์รีวิวเรื่องเที่ยวยอดนิยมเค้าจัดอันดับมาแล้ว มาดูกันว่าชายหาดที่ทาง Tripadvisor บอกว่าน่าไปที่สุดในปี 2021 ที่ผ่านมามีความน่าไปขนาดไหน มาสัมผัสความงามพร้อมๆ กันเลย

น่ากินเวอร์ 10 สุดยอดพิพิธภัณฑ์อาหารจากทั่วโลก

สำหรับนักกินทั้งหลาย ที่ชื่นชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดไปชมและชิมพิพิธภัณฑ์อาหารจากหลากหลายที่ทั่วโลก เรามาดูกันว่า 10 ที่ที่เป็นที่สุด จะเป็นทีใด

หนาวนี้ไปเล่นสเก็ตน้ำแข็ง กับ 10 ลานสเก็ตที่สวยที่สุดในโลก

เอาใจคนรักความหนาว ให้เข้ากับช่วงเวลาอันหนาวเหน็บ กับ 10 สุดยอดลานสเก็ตน้ำแข็งที่สวยที่สุดในโลก จะเป็นที่ใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย

พระราชวังบัคกิ้งแฮม (Buckingham Palace) แลนด์มาร์คสำคัญของ ลอนดอน (London)

พระราชวังบัคกิ้งแฮม(Buckingham palace) เป็นพระราชวังที่เก่าแก่ของอังกฤษ มีอายุมากกว่า 300ปี เป็นพระราชฐานที่ประทับอย่างเป็นทางการของราชวงศ์อังกฤษเมื่อสมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรียขึ้นครองราชย์เมื่อปี ค.ศ. 1837 การต่อเติมครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายทำในปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 และ ต้นคริสต์ศตวรรษที่ 20 ซึ่งรวมทั้งด้านหน้าที่เห็นกันอยู่ในปัจจุบัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!