ค้นหาบทความ:

ไปฉลองคริสต์มาสที่ยุโรป


ที่เที่ยวปีใหม่และ 12 สถานที่ดีที่สุด ที่จะไปฉลองคริสต์มาส

ใกล้ปีใหม่แล้วใครๆ ก็มองหาที่เที่ยวปีใหม่ แต่ก่อนอื่นเราจะพาไปฉลองคริสต์มาสกันก่อน เพราะว่ามีที่ฉลองเยอะมากในต่างประเทศ ถ้าเราได้ไปในช่วงเวลานี้พอดีก็จะได้พบกับงานเฉลิมฉลองอีกด้วย คริสต์มาสเป็นงานเฉลิมฉลองของชาวคริสต์ โดยเฉพาะชาวยุโรปจะตื่นเต้นคึกคักกับงานนี้เป็นอย่างมาก เรามาดูกันว่า 12 สถานที่ดีที่สุดที่เราจะไปฉลองคริสต์มาส เป็นที่ไหนในโลกบ้าง

Bath, England

มีเพียงไม่กี่เมืองในโลก ที่จะได้เฉลิมฉลองวันเกิดพระเยซู และ Jane Austen นักเขียนนวนิยายชื่อดังไปพร้อมๆ กันในที่แห่งเดียวกัน เมืองที่เราจะเฉลิมฉลองร่วมกันโดยนั่งชิมไวน์เคล้าเสียงดนตรี ชมละครโอเปร่า หรือการแสดงคอนเสิร์ต ชื่นชมความงามของสถาปัตยกรรมเก่าแก่ พร้อมงานไม้ที่เกิดจากงานฝีมือของชาวเมืองบาธ เมืองแห่งมรดกโลก [จองตั๋วไปเที่ยวยุโรป]

คริสต์มาส, christmasCr. travel.aol.co.uk

New York

อีกหนึ่งที่เที่ยวปีใหม่ฮอตฮิตของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ศูนย์กลางการจัดงานคริสต์มาสของนิวยอร์กอยู่ที่ Rockefeller Center ที่มีลานสเก็ตน้ำแข็งอยู่โดยรอบ กับต้นคริสต์มาสที่ถูกตกแต่งอย่างงดงาม ผู้คนต่างหลั่งไหลกันมาฉลองร่วมกันที่นี่ เป็นประเพณีที่ทำต่อเนื่องกันยาวนานถึง 81 ปี [ยื่นวีซ่าอเมริกา ออนไลน์]

ที่เที่ยวปีใหม่Cr. nydailynews

Malta

ในทุกๆ ปี ที่แห่งนี้จะเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนอย่างไม่ขาดสาย มอลต้าถูกเติมเต็มไปด้วยคริสต์มาส ที่ผู้เข้าชมสามารถประสานเสียงร้องเพลงบริเวณนอก Baroque St. John's ระหว่างทางถูกประดับประดาไปด้วยแสงไฟงดงาม

คริสต์มาส, christmas
Cr. clubclass

Barcelona, Spain

ขบวน พาเหรดของ 3 กษัตริย์ ถูกแห่ไปตลอดเส้นทางบนถนนของบาร์เซโลน่า เต็มไปด้วยผู้คนที่ต่างพากันมารอชม มีการจุดปืนใหญ่ และดอกไม้ไฟ เป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่มาก

คริสต์มาส, christmasCr. cmackoul.wordpress.com

Rovaniemi, Lapland, Finland

ไกลออกไปยังขั้วโลกเหนือ ที่เราจะได้เจอกับกวางเรนเดียร์ ในหมู่บ้านซานตาคลอสที่เต็มไปด้วยหิมะและน้ำแข็ง ที่นี่เป็นศูนย์กลางของคริสต์มาส เด็กๆ สนุกกับการทำคุกกี้ ขนมปังขิงกับซานตาคลอส มีโรงเรียนเอลฟ์ ที่ทำให้เราได้สัมผัสคุณลุงซานต้ากันอย่างใกล้ชิด

คริสต์มาส, christmasCr. hellomagazine

Nuremberg, Germany

หากใครได้มาที่ Nuremberg ต้องตื่นตาตื่นใจไปกับตลาดคริสต์มาส ที่เที่ยวปีใหม่ที่มีสีสันและคึกคักมาก เต็มไปด้วยสินค้าแฮนด์เมดแบบดั้งเดิม รวมไปถึงของเล่น และสินค้าในวันหยุดอื่นๆ ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ที่ทำด้วยไม้ที่ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ นอกจากนี้ยังสามารถนั่งจิบไวน์ชมเมืองไปเพลินๆ หรือเด็กๆ ก็มีพิพิธภัณฑ์ของเล่นให้เยี่ยมชม [บริการยื่นวีซ่าเยอรมนี ออนไลน์ แถมฟรี! Net Sim]

คริสต์มาส, christmasCr. en.wikipedia.org

Quebec City, Canada

ถ้า คุณเป็นคนที่ชื่นชอบการฉลองคริสต์มาส ที่ต้นไม้โดยรอบทำมาจากของรีไซเคิล และแสงไฟที่เกิดจากการปั่นจักรยานแล้วล่ะก็ ต้องไปที่ Quebec
เพราะที่นี่ทุกอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเต็มไปด้วยกิจกรรมกลางแจ้งหลากหลายชนิด ในเมืองแห่งความทันสมัย ที่เราจะมีความสุขกับดินเนอร์ภายใต้แสงเทียนยามค่ำคืน
คริสต์มาส, christmasCr. giardqatar.deviantart.com
 

Reykjavik, Iceland

ตลาดคริสต์มาสที่เรียงรายด้วยกระท่อมเล็กๆ สวยงาม ให้ผู้คนสามารถเข้าไปเลือกซื้อของขวัญ ของตกแต่ง และของกินเล่น เพื่อใช้ในวันคริสต์มาส นอกจากนี้ในตัวเมืองยังเต็มไปด้วยหิมะ และแสงสีจากเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย
คริสต์มาส, christmasCr. christmas.visitreykjavik.is
 

San Miguel de Allende, Mexico

แม็กซิโก เมืองแห่งสีสัน ทั้งเมืองเต็มไปด้วยการเฉลิมแลอง ทั้งตามถนน บ้านเรือน การร้องเพลง ดื่มพันช์กันตั้งแต่หัวค่ำของวันที่ 24 ธันวา และเฉลิมฉลอ
งไปจนถึงวันคริสต์มาสเลยทีเดียว
คริสต์มาส, christmasCr. aunnyd.deviantart.com
 

Santa Claus, Indiana

ในเมืองเล็กๆ ที่มีผู้คนไม่มาก จะได้รับจดหมายที่เด็กๆ ส่งถึงซานต้า กว่าพันฉบับต่อปี ที่นี่ก่อตั้งจากกลุ่มคนเล็กๆ ที่อาสาเป็นซานตาคลอสคอยตอบจดหมายให้เด็กๆ ใครอยากไปเยี่ยมชมซานต้าใจดีสามารถไปเจอได้ที่นี่
คริสต์มาส, christmasCr. browsingtheatlas
 

Strasbourg, France

ผุ้คนต่างได้เรียกร้องหาบรรยากาศแบบบ้านไร่ในฝรั่งเศส ได้ลิ้มรสพรุน และแอปริคอทสดๆ จากฟาร์ม ดื่มไวน์พร้อมขนมปังแสนอร่อย ครอบครัวรวมตัวกันทานอาหารร่วมกัน  เป็นการใช้ชีวิตในวันหยุดอย่างสงบและมีความสุข
คริสต์มาส, christmasCr. aup.edu
 

Valkenburg, The Netherlands

นี่คือเมืองเล็กๆ ของชาวดัชต์ ที่เป็นศูนย์กลางของเทศกาลคริสต์มาส ภายในถ้ำถูกเนรมิตให้กลายเป็นตลาดคริสต์มาส และเป็นเมืองของซานต้า ผู้คนจะได้เห็นของขวัญและการตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลได้อย่างสวยงามและไม่เหมือนใคร [ทำวีซ่าเชงเก้นแบบไม่ยุ่งยาก คลิก]

คริสต์มาส, christmasCr. lifeinamsterdam

ได้ที่เที่ยวปีใหม่แล้ว ก็เตรียมแพ็คกระเป๋าเที่ยวกันเลย


ดูโปรแกรมทัวร์ยุโรปอีกมากมายกับ WonderfulPackage คลิกเลย

จองตั๋วเครื่องบินยุโรปกับเราได้ที่นี่ค่ะ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวปราก (Praque) แห่งสาธารณรัฐเช็ก เมืองที่ไม่หมุนตามเวลา

ชวนไปเที่ยวปราก เมืองหลวงแห่งสาธารณรัฐเช็ก มหานครที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กรุงปราก เป็นเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม ที่เต็มไปด้วยปราสาทเก่าแก่ มีเสน่ห์ชวนหลงใหลเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังเป็นหัวใจแห่งยุโรปอีกด้วย

พระราชวังบัคกิ้งแฮม (Buckingham Palace) แลนด์มาร์คสำคัญของ ลอนดอน (London)

พระราชวังบัคกิ้งแฮม(Buckingham palace) เป็นพระราชวังที่เก่าแก่ของอังกฤษ มีอายุมากกว่า 300ปี เป็นพระราชฐานที่ประทับอย่างเป็นทางการของราชวงศ์อังกฤษเมื่อสมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรียขึ้นครองราชย์เมื่อปี ค.ศ. 1837 การต่อเติมครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายทำในปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 และ ต้นคริสต์ศตวรรษที่ 20 ซึ่งรวมทั้งด้านหน้าที่เห็นกันอยู่ในปัจจุบัน

ท่องดินแดนสหราชอาณาจักร อังกฤษ - สกอตแลนด์ (United Kingdom)

สหราชอาณาจักร อาณาจักรในฝันที่ใครหลายคนอยากจะไปสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ของที่นี่สักครั้ง ทั้งอังกฤษดินแดนแห่งผู้ดี และเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสกอตแลนด์ ความสวยงามของสถาปัตยกรรม สภาพแวดล้อมที่สวยงามน่าดูไปหมด ส่วนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลย

เสน่ห์แห่งเมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) แห่งสาธารณรัฐเช็ก

ทุกประเทศล้วนมีเรื่องราวน่าค้นหา โดยเฉพาะประเทศในแถบยุโรป มักจะมีเมืองมรดกโลกที่สวยงามอยู่มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ เมืองมรดกโลก เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กๆ ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ที่ใครๆ ไปแล้วต้องตกหลุมรัก

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

EUROPEAN SAFEST DESTINATIONS 2022 สถานที่เที่ยวยุโรปที่ปลอดภัยที่สุดหลังยุคโควิด

European Safest Destinations ได้คัดเลือกจุดหมายที่ปลอดภัย โดยเลือกจากข้อมูลต่างๆ ดังนี้ จุดหมายปลายทางที่โรงพยาบาลไม่เคยแออัด จุดหมายปลายทางที่ประสบกรณีของ covid-19 น้อยลง จุดหมายปลายทางที่ไม่ได้กำหนดให้มีการกักกัน เป็นต้น

รวมรูปแบบปลั๊กไฟทั่วโลก จะเที่ยวประเทศไหนต้องใช้ปลั๊กอะไรกันบ้าง ?

ได้เวลาเดินทางแล้วสิ จะไปต่างประเทศอย่าลืมเช็คเรื่องปลั๊กเป็นอันขาด เพราะเดี๋ยวนี้อุปกรณ์ที่เราพกติดตัวล้วนแล้วแต่จะต้องใช้ปลั๊กกันทั้งนั้น ปลั๊กไฟทั่วโลก แต่ละประเทศเค้ารองรับปลั๊กไฟรูปแบบไหน แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเราเอาไปเสียบได้หรือไม่

THE BEST THINGS TO SEE IN SALZBURG เยือนบ้านเกิดโมสาร์ท และที่สุดแห่ง ซาลซ์บูร์ก

อีกหนึ่งมุมโรแมนติกที่ซ่อนตัวอยู่ในออสเตรีย ต้องยกให้ ซาลซ์บูร์ก (Salzburg) ออสเตรีย เมืองที่รู้จักกันในนามบ้านเกิดของโมสาร์ท ศิลปินชื่อดังระดับโลก นอกจากเสียงเพลงและบทกวี ที่นี่ยังอบอวลไปด้วยความน่ารักและความสวยงามรอบๆ ตัว เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณต้องจดไว้ในลิสต์

พาเที่ยวต่างประเทศกับ 10 แห่งห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน

ถ้าจะพูดถึงการไปเที่ยวต่างประเทศ ประเทศในทวีปยุโรปก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ และอีกแห่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยก็คือลอนดอน มหานครแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ หนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ใครๆ ต่างฝันถึงว่าจะต้องไปให้ได้สักครั้ง และมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น นี่คือ 10 แห่งที่ห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน..

ITALY ที่ไม่ใช่ Landmark เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ เที่ยวอิตาลีมุมมองใหม่

เบื่อไหม? กับอิตาลีในมุมเดิมๆ แลนด์มาร์กดังๆ ที่เป็นกันจนชินตา โคลอสเซียม หอเอนปิซ่า หลายคนคงไปเที่ยวกันมาแล้ว อยากไปเที่ยวอิตาลิในมุมมองใหม่บ้างมีที่ไหนบ้างนะ เราจัดให้ เมืองอื่นๆ ในอิตาลีที่ทั้งสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเมืองไหนก็น่าเที่ยวเป็นที่สุด

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!