ค้นหาบทความ:

如果外国人希望结婚后永久居住在泰国,该在哪里提交文件或联系呢?请来这边看看!!
009_Cover_Chinese

近年来泰国被视为退休后定居点的最佳国家之一,因此导致许多外国人涌入到泰国,希望与泰国公民结婚后而移居到泰国来定居的外国人,也可以申请留在泰国,就是要申请“婚姻签证”也称为“跟随签证”,就可以根据婚姻获得一年延期逗留期限。

Wonderful Package 想为您介绍以下的好信息...

泰国人的妻子是外国人,想要搬到泰国来一起住要怎么做呢?

对于有配偶是泰国人而想移民到泰国定居的外国人,要持有非移民类O签证 Non-Immigrant Visa "O" (Family), 首次进入泰国时将获得3个月的签证,停留到签证到期再去申请延期为一年,且必须遵守泰国结婚签证的要求,当获得签证后一次只能在泰国停留不超过一年。

除此以外,每年延长逗留期限的请求还必须显示财务状况的证据,如果丈夫是外国人跟泰国女人结婚,每月平均年收入必须不少于40,000泰铢或在过去2个月内在泰国银行帐户中至少存入400,000泰铢以在年内消费。收到签证后必须每90天到移民局报道。该过程并不复杂,并且不需要很长时间,如果遵守移民局的规定并准备好文件。

在哪里申请?

已经在泰国居住的外国人,可以在地区移民局申请更改签证类型,剩下的签证期限不得少于15天,并且没有停留超过签证期限的历史记录,才有资格提出申请。

对于从未去过泰国的外国人可以直接从泰国驻该国大使馆申请签证

需要提交哪些证明文件?以及用哪些规则来判断?

  1. 护照(应有6个月的有效期,护照内应有2张空白页)
  2. 照片 2寸 3 张 (白底彩色)
  3. 结婚证复印件
  4. 身份证复印件和户口本复印件
  5. 泰国住所的地图复印件
  6. 您和配偶家庭关系照片和住家照片的复印件 (家里面和外面的环境照片)
  7. 银行账户的复印件,出示账户中的资金有400,000泰铢,并至少在签证申请前3个月存入,或者每月有收入40,000泰铢进入您的泰国银行账户。
  8. 此外,第6条仅适用于有泰国妻子的外国人

移民局将要求显示以上的文件,为了考虑给予泰国结婚签证。
但是,与泰国人结婚的登记不保证您将获得泰国结婚签证。还要取决于您准备来显示的指定文件

对于想申请签证跟随泰国妻子或丈夫的客户 但还不知道怎么开始? 银行账户没有余额显示要怎么处理?
Wonderful Package 随时乐意为所有客户提供建议,我们有专业团队可以帮助您并随时为您服务

谢谢各部门所分享的信息...

在泰国提交工作许可证申请


If foreigners would like to live in Thailand permanently after marriage, where to submit the documents or contact? Let's see!!

หากคนต่างชาติต้องการมาอยู่ไทยถาวรหลังแต่งงานจะต้องยื่นเอกสารหรือติดต่อที่ไหนบ้างมาดูกันเลย!!

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! อุทยานจางเจียเจี้ย เปิดเที่ยวแล้ว

มีข่าวดีมาบอก! อุทยานจางเจียเจี้ยเปิดแล้วจ้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเปิดให้เข้าชมอุทยานจางเจียเจี้ย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวรถสาธารณะที่รับส่งนักท่องเที่ยวได้รับการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อทั้งหมด

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

รีวิวที่เที่ยวเฉิงตู 2023 ฉบับละเอียดยิบที่อ่านแล้วเหมือนได้ไปเอง

รีวิวที่เที่ยวเฉิงตู 2023 ฉบับละเอียดยิบที่อ่านแล้วเหมือนได้ไปเอง ไปซอกแซกทั่วเฉิงตู เมืองที่ชาวจีนเลือกที่จะมาพักผ่อนเป็นอันดับต้นๆ จะน่าไปขนาดไหนตามรีวิวไปเลย ภาพจริงไปเอง ไม่อิงอะไร

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!