ค้นหาบทความ:

เที่ยวฮ่องกงห้ามพลาด!

ขบวนพาเหรดดิสนีย์แลนด์สุดอลังการ

เอาใจคุณน้องๆ หนูๆ และทุกคนในครอบครัว เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ อย่ามัวแต่เล่นเครื่องเล่นนะจ๊ะ เดี๋ยวจะอดชมโชว์ดีๆ อย่าลืมว่ายังมีขบวนพาเหรดดิสนีย์แลนด์ ที่ทางดิสนีย์เค้าจัดมาได้ยิ่งใหญ่อลังการ คุ้มค่าการรอคอยมากๆ ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานเลยล่ะ ไปเที่ยวฮ่องกงทั้งทีพลาดแล้วจะเสียใจไม่รู้ด้วยนะ จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ขบวนพาเหรดดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง

Flight of Fantasy Parade

เริ่มต้นกันด้วยอะไรเบาๆ ที่ดูน่ารัก คิวท์ๆ อย่าง Flight of Fantasy Parade ที่รวมเอาเหล่าตัวละครจากดิสนีย์ ยกขบวนมาอวดโฉมให้เราเห็นแบบใกล้ชิดสุดๆ

นำขบวนโดย มิกกี้ มินนี่ และผองเพื่อน

ตามมาติดๆ ด้วยขบวนหมี Pooh

และขบวนเจ้าหญิงแสนสวย สโนว์ไวท์ ซินเดอเรลล่า เอลซ่า เบล

The Lion King ก็ยกกันมาทั้งป่า กระโดดโลดเต้นกันสุดๆ

Peter Pan สวยงามราวเทพนิยาย

Stitch ก็มา

ปิดท้ายด้วย Toy Story


Pixar Water Play Street Party

มาต่อกันด้วยขบวนพาเหรดดิสนีย์แลนด์ ขบวนที่สอง เริ่มต้นความสนุกด้วย Toy Story เต้นกันสนุกสุดเหวี่ยง

ครอบครัว The Incredibles ก็มาร่วมเล่นน้ำไปกับเราด้วย

ก็กลางวันแดดมันร้อน ขอสแปลช กันให้ชุ่มฉ่ำกันหน่อย บอกเลยว่าน้ำจริง เปียกจริง หายร้อนกันเลยทีเดียว


We Love Mickey

มาเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทั้งที ถ้าไม่รอดูฉากปิดของงานเดี๋ยวเค้าจะหาว่าไปไม่ถึง และไฮไลท์ของค่ำคืนนี้ ก็คือ We Love Mickey
โชว์สนุกๆ ที่แปลงร่างตึกบนถนนทั้งสาย ให้กลายเป็นจอขนาดยักษ์ เป็นโชว์มิคกี้ที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด


ปิดท้ายด้วยโชว์สวยๆ ยามค่ำคืน Disney Paint the Night Parade

ยัง ยังไม่หมด ส่งท้ายค่ำคืนแห่งความสุขด้วยขบวนพาเหรดดิสนีย์ ที่บอกเลยว่าแสงสีเสียงอลังการ ใครไม่ได้อยู่รอดูนี่พลาดจริงๆ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง ดูกันรัวๆ เลยจ้า

แอบกระซิบมาอีกนิด ขบวนพาเหรดและโชว์ต่างๆ เค้าก็จะมีเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาลนะจ๊ะ เพราะฉะนั้น เราสามารถไปเที่ยวได้บ่อยๆ ได้อารมณ์ความสนุกไม่ซ้ำกัน ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์น่ะ สามารถเที่ยวได้ตลอด จะไปกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ

อยากเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มาทางนี้


เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทั้งที ถ้าจะให้ดีต้องไปพักในดิสนีย์ซักคืนสองคืน

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

พาเที่ยวฮ่องกงชิม Michelin Hong Kong Street Food

นับเป็นปีแรกที่ทาง Michelin ได้รวมเอาอาหาร Street Food เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในร้านแนะนำของทางมิชลินด้วย และสตรีทฟู้ดที่แรกที่ได้เข้ามาอยู่ในมิชลินไกด์ก็คือประเทศฮ่องกงนั่นเอง ซึ่งมีถึง 23 ร้านด้วยกัน จะเป็นร้านในดวงใจของใครหลายๆ คนหรือเปล่า ตามไปชิมด้วยกันเลย

ฮ่องกง ยกระดับ มาตรการคุมเข้มโควิด ปิดยิม-ผับ-โอเกะ-บาร์ ห้ามสายการบิน 8 ประเทศบินเข้า เริ่ม 7 ม.ค.65

เริ่มมาตรการคุมเข้ม สำหรับเขตปกครองพิเศษฮ่องกง โดยรัฐาบาลฮ่องกง ออกแถลงประกาศ ยกระดับมาตรการควบคุมและป้องกันโควิด-19 ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปิดยิม-ผับ-โอเกะ-บาร์ ห้ามสายการบิน 8 ประเทศบินเข้า เริ่ม 7 มกราคม 2565

เที่ยวฮ่องกง ไปช้อปปิ้งรองเท้ากีฬาดีๆสักคู่กันไหม ?

สายสปอร์ตห้ามพลาด อยากจะเผาผลาญแคลลอรี่ให้อยู่หมัด ต้องมีรองเท้าคู่ใจดีๆ ซักคู่ ถ้าอยากจะช้อปรองเท้ากีฬาแบบโดนๆ เราชี้เป้าให้เลย ต้องที่นี่ Fa Yuen Street หรือว่า Sport Street นั่นเอง

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

เที่ยวฮ่องกงไหว้พระ 5 วัดดัง

หากใครต้องการไปไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต คงต้องนึกถึงฮ่องกงเป็นอันดับแรกๆ เพราะมีวัดดังมากมายที่ให้พรในเรื่องต่างๆ แล้วแต่ว่าเราจะไปไหว้พระขอพรที่ไหน และขอเรื่องอะไร ส่วนวัดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเห็นจะเป็น 5 วัดนี้ ที่เมื่อไปเที่ยวฮ่องกง ก็ต้องหาโอกาสไปสักการะกันสักครั้ง

รีวิวโรงแรม Disney Explorers Lodge

ชวนแปลงร่างเป็นนักเดินทาง ออกสำรวจโลกไปกับ Disney Explorers Lodge โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์น้องใหม่คอนเซปต์เก๋ๆ ในเครือ Hongkong Disneyland มาเริ่มสำรวจกันเลย

สัมผัสประสบการณ์ 4 เมือง : เที่ยวฮ่องกง เซินเจิ้น จูไห่ มาเก๊า

ฮ่องกง เกาะเล็กๆ ที่ยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในแต่ละเมืองก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะ 4 เมืองนี้ ที่อยู่ห่างกันไม่มาก และมีอะไรน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

เที่ยวฮ่องกง ในมุมที่คุณอาจจะยังไม่เคยเห็น

ฮ่องกงเป็นประเทศที่ไปง่าย หลายๆ คนอาจเคยไปฮ่องกงมาหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะเรื่องไหว้พระ ช้อปปิ้ง นี่ติดอันดับเลย แต่ยังมีอีกหลายมุมมองในฮ่องกง ที่คุณอาจจะยังไม่เคยเห็น จะเป็นที่ไหนบ้างนั้น ตามไปดูด้วยกันเลย

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์พัก Disney Explorers Lodge ได้ของฟรีอะไรบ้างมาดูกัน

ใครไปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แนะนำว่าควรหาโอกาสไปพักในดิสนีย์แลนด์สักครั้ง เพราะว่าเราจะได้ความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ ถ้าถามว่าจะพักที่ไหนดีนะ? อยากแนะนำที่นี่ ที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จักกัน นั่นก็คือ!!! Disney Explorers Lodge

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!