ค้นหาบทความ:

ไอเดียถ่ายภาพ Group Shot ชิคๆ จาก ‪#‎Gorgeousway‬

Gorgeousway เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อน จำนวน 16 คน จากหลากหลายสายงาน เช่นเด็กอักษร ศิลปากร กลุ่มคนทำงานสำนักพิมพ์ สายวิทยุ และอื่นๆ จนกลายเป็นความผูกพันแล้วชักชวนกันไปเที่ยวตามที่ต่างๆ และเริ่มที่จะถ่ายภาพแบบ Group Shot โดยเฉพาะธีมเสื้อผ้าที่มากันเป็นเซ็ต ตระเวนถ่ายรูปแปลกๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โดยทริปแรกกำเนิดขึ้นที่เมืองโฮจิมินห์ มุยเน่ ดาลัด (เวียดนาม) ทริปที่ 2 ไต้หวัน และครั้งล่าสุดคือที่ฮานอย ซาปา ฮาลองเบย์(เวียดนาม) ด้วยความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ราวกับว่าไปถ่ายแมกกาซีน ถึงขั้นที่สื่อเวียดนามเอาไปลงข่าวกันเลยทีเดียว 

ไอเดียถ่ายภาพ, Group Shot, ‎Gorgeousway‬

ไอเดียถ่ายภาพ, Group Shot, ‎Gorgeousway‬

ไอเดียถ่ายภาพ, Group Shot, ‎Gorgeousway‬

ไอเดียถ่ายภาพ, Group Shot, ‎Gorgeousway‬

ไอเดียถ่ายภาพ, Group Shot, ‎Gorgeousway‬

ไอเดียถ่ายภาพ, Group Shot, ‎Gorgeousway‬

Photo Credit: #Gorgeousway

ได้ไอเดียถ่ายภาพกันแล้วใช่มั้ย รวมแก๊งค์ได้แล้วไปกันเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

แจกพิกัด 10 สนามกอล์ฟเวียดนาม ที่ดีที่สุด

ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหากิจกรรมดีๆ ที่เวียดนาม และอยากไปลองไดรฟ์กอล์ฟที่สนามกอล์ฟเวียดนามบ้างล่ะ มีที่ไหนน่าไปบ้าง เราลิสต์มาให้แล้วกับท็อป 10 สนามกอล์ฟเวียดนาม ที่ติดอันอับ Top 100 Golf Courses of Asia 2020

ลัดเลาะรอบเมืองโฮจิมินห์ เที่ยวเวียดนามใต้ ไข่มุกแห่งตะวันออกไกล

เที่ยวเวียดนามใต้ โฮจิมินห์ เมืองเก่าแก่เมืองใหญ่ของเวียดนาม ชมสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส ล่องเรือชมบรรยากาศแม่น้ำไซ่ง่อน รำลึกประวัติศาสตร์ แล้วเที่ยวเพลินทั่วตัวเมืองโฮจิมินห์ เวียดนาม

ชวนหลงเสน่ห์...เวียดนามใต้ เมืองสถาปัตยกรรมและธรรมชาติอันน่าหลงใหล

ถ้าจะพูดถึงโฮจิมินห์ หรือเวียดนามใต้ หลายคนคงจะนึกถึงสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสอันงดงาม ที่สามารถหาชมได้โดยไม่ต้องไปไหนไกล แต่นอกจากสถาปัตยกรรมเหล่านี้แล้ว ยังมีธรรมชาติที่งดงามไม่แพ้กัน

รีวิวเที่ยวเวียดนาม ลัดฟ้าไปฮานอย ซาปา

เที่ยวเวียดนาม ชวนลัดฟ้าไปหาลุงโฮ ที่ฮานอย ซาปา สัมผัสความเป็นธรรมชาติที่ยังไม่เสริมเติมแต่ง แล้วคุณจะหลงรักซาปา

เปิดกระเป๋าตังค์ช้อปปิ้ง 7 ของฝากจากเวียดนาม

เที่ยวเวียดนามทั้งที จะกลับบ้านมือเปล่าก็ยังไงๆ อยู่นะ ต้องของฝากติดไม้ติดมือไปฝากคนทางบ้านซักหน่อย วันนี้เลยเปิดกระเป๋าตังค์ช้อป 7 ของฝากจากเวียดนามมาให้เป็นลิสต์รายการในใจกันจ้า

เที่ยวฮานอย ชม 15 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงแห่งเวียดนาม

ชม 10 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม เจดีย์เตริ่นกว๊อก อ่าวฮาลอง ถ้ำสวรรค์ ทะเลสาบคืนดาบ วัดหง็อกเซิน สุสานโฮจิมินห์ เจดีย์เสาเดียว วิหารวรรณกรรม ฯลฯ

ไหว้พระที่เวียดนาม

วัดเทียนมู่ ตั้งอยู่ฝั่งซ้ายของริมแม่น้ำหอมของประเทศเวียดนาม ทางไปสุสานของพระเจ้ามิงห์หม่าง

เที่ยวเวียดนาม สัมผัสความงามจากเหนือจรดใต้

เวียดนาม เป็นประเทศที่มีธรรมชาติสวยๆ เยอะมากจริงๆ และด้วยภูมิประเทศที่ทอดตัวยาวลงมาตั้งแต่เหนือจรดใต้ ทำให้มีความหลากหลายทางธรรมชาติ ที่บางทีอาจจะนึกไม่ถึงเลยว่าทั้งหมดนี้อยู่ในประเทศเดียวกัน และนอกจากธรรมชาติแล้ว ยังมีสถาปัตยกรรมงดงามน่าชมมากมาย

เที่ยวเวียดนาม Hang Son Doong ถ้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

"ถ้ำซันดอง" ถ้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งกว้างใหญ่และตื่นตาตื่นใจราวกับเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ถ้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในบริเวณ อุทยานแห่งชาติฟองญา-แก๋บ่างประเทศเวียดนาม และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? เรื่องที่หลายๆ คนยังเข้าใจผิด

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวันกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศ และหากพูดว่าประเทศไต้หวัน จะถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะไต้หวันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากจะออกมาเรียกร้องว่าฉันเป็นประเทศไต้หวันนะ แต่ก็ไม่สามารถทำได้จริงจนถึงทุกวันนี้

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!