ค้นหาบทความ:

ของฝากติดไม้ติดมือจากบาหลี

          ไปเที่ยวบาหลี ได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมของชาวบาหลี และชื่นชมความงดงามตามธรรมชาติกันเรียบร้อยแล้ว ต้องไม่ลืมแวะซื้อของฝากบาหลีติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านด้วย ของฝากบาหลีมีให้เลือกมากมาย มีตลาดให้เลือกซื้อ


 ผ้าบาติก


ของฝากบาหลี ผ้าบาติก

ผ้าบาติก ของบาหลีนั้นโดดเด่นด้วยสีสันที่หลากหลาย มีหลายเนื้อผ้าให้เลือก และมีการทอที่ปราณีต ซึ่งมีลวดลายเฉพาะตัวที่แตกต่างไปจากผ้าบาติกจากที่อื่นๆ จึงเป็นที่นิยมชมชอบของนักท่องเที่ยว ซื้อไปเป็นของฝากบาหลีกันอย่างมาก


งานไม้แกะสลัก


ของฝากบาหลี งานไม้แกะสลัก

งานไม้แกะสลัก อีกหนึ่งของฝากบาหลียอดนิยม ที่มีทั้งงานไม้ชิ้นใหญ่แกะสลักลายอย่างละเอียดปราณีต และงานไม้เล็กๆ ชิ้นจิ๋วๆ หลากหลายรูปแบบ มีลายน่ารักๆ โดยเฉพาะลายแมว เหมาะกับการซื้อไปเป็นของฝากอย่างยิ่ง


ภาพวาด


ของฝากบาหลี ภาพวาด

ภาพวาดของชาวบาหลีมีความสวยงามไม่เหมือนใคร มีทั้งภาพวาดรูปเหมือน ภาพศิลปะวัฒนธรรมต่างๆ ภาพการระบำบาร็อง ภาพสาวงามแต่งกายในแบบบาหลี เป็นต้น ผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะหรือภาพวาดสวยๆ ต้องหอบหิ้วกลับบ้านไปซักชิ้นสองชิ้น


เครื่องประดับ


ของฝากบาหลี เครื่องประดับ

เครื่องประดับ ของชาวบาหลีนั้น มีการออกแบบที่สวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง ได้มีการรวมเอาฝีมือแบบดั้งเดิมผสมผสานเข้ากับความทันสมัยในปัจจุบัน ทำให้เครื่องเงิน เครื่องทองหรือเครื่องประดับต่างๆ ของที่นี่ มีความงดงามลงตัวน่าสวมใส่


ผลิตภัณฑ์สปา


ของฝากบาหลี ผลิตภัณฑ์สปา

ผลิตภัณฑ์สปา เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน นักท่องเที่ยวบาหลี ส่วนหนึ่งมักจะมาสัมผัสกับความผ่อนคลายของสปากันที่นี่ นอกจากนี้แล้ว เรายังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สปา สบู่ อโรมาเทอราพี กลับมาใช้เองที่บ้าน หรือซื้อไปเป็นของฝากบาหลีได้ด้วย


 

กาแฟบาหลี


ของฝากบาหลี กาแฟบาหลี

กาแฟบาหลี ที่บาหลีขึ้นชื่อเรื่องกาแฟที่หอมกลมกล่อม มีโรงงานกาแฟขนาดใหญ่ และยังมีกาแฟขี้ชะมด กาแฟที่แพงที่สุดที่เชื่อว่าอร่อยที่สุดอีกด้วย ซึ่งแต่ละร้านก็ได้จัดใส่แพ็กเกจสวยงาม ให้เลือกกันได้ตามความชอบ คอกาแฟต้องไม่พลาดซื้อไปชิมสักครั้ง


สละอินโด


ของฝากบาหลี สละอินโด

สละอินโด ว่ากันว่าสละอินโดนั้นมีรสชาติหวานหอมอร่อยมาก มีเนื้อสีขาว กรอบ แห้งๆ ไม่ได้ฉ่ำหมือนกับสละในบ้านเรา ใครไปเที่ยวบาหลีทีไร ต้องมีคนเรียกร้องอยากกินสละอินโดทุกที เพราะฉะนั้นสละอินโดจึงเป็นของฝากบาหลีที่ไม่ควรพลาดเลย

เที่ยวบาหลี คลิกเลย


รับชมวิดีโอ สัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยว " บาหลี-อินโดนีเซีย " และวิดีโอทัวร์ท่องเที่ยวอื่นๆ เพิ่มเติม >>> เที่ยวบาหลี Youtube

ทัวร์บาหลี ราคาถูกรอคุณอยู่อีกมากมายที่ Wonderfulpackage

แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบเดินทางร่วมกันกับผู้อื่นเราขอแนะนำประสบการณ์ในการเดินทางแบบใหม่เรียกว่าการเดินทางแบบเที่ยวส่วนตัวหรือว่า Group and Go นั่นเองค่ะ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

วิวทะเลหลักล้าน วิหารอูลูวาตู (Uluwatu) บาหลี

เที่ยวชมวัดฮินดู พร้อมชมวิวทะเลสุดอลังการ ที่ วัดอูลูวาตู (Uluwatu Temple) เป็นหนึ่งใน 6 วัดใหญ่ในบาหลีที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูงริมหน้าผา ล้อมรอบไปด้วยทะเล เป็นวัดที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพแห่งท้องทะเล มีสถาปัตยกรรมสวยงามตามสไตล์บาหลี

15 Best Bali Instagram Spots จุดถ่ายรูปบาหลีลง IG แบบพีคๆ

บาหลี หนึ่งในจุดหมายปลายทางการเดินทางที่ใครๆ ก็อยากไป และสิ่งสำคัญก็คือการได้เก็บภาพสวยๆ ถ่ายรูปลง Instagram และโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสายถ่ายรูปเซลฟี่ หรือสาย Landscape ต้องไม่พลาด และนี่คือ 15 จุดถ่ายรูปสวยที่เราคัดมาแล้วเน้นๆ

Wanagiri Hidden Hills มุมถ่ายรูปบาหลีสุดชิค ที่ต้องมีใน IG

ใครที่ชื่นชอบถ่ายรูปอัพลงโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะ Instragram, facebook หรืออื่นๆ หรืออยากจะเก็บภาพความสวยงามสุดประทับใจเก็บไว้ล่ะก็ ถ้าเป็นมุมถ่ายรูปนั่งชิงช้าสวิง หรือถ่ายรูปกับรังนก ต้องยกให้บาหลีเป็นอันดับแรก และไม่อยากให้พลาดมุมถ่ายรูปสุดชิคในบาหลี Wanagiri Hidden Hills

วิวสุดว้าวว เกาะไดโนเสาร์ นูซา เปนิดา (Nusa Penida Island) อินโดนีเซีย

อินโดนีเซีย เป็นประเทศที่มีเกาะน้อยใหญ่มากมายนับพันเกาะ และหนึ่งในเกาะสวยที่ควรต้องมาชมความงามด้วยตาตัวเองสักครั้งก็คือ เกาะนูซาเปนิดา เกาะเล็กๆ แต่วิวไม่เล็ก เพราะมีแต่ความว้าวไปทั่วทุกอณู

TOP 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก SKYTRAX 2021

สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 10 อันดับแรกที่ได้รับการยอมรับจาก Skytrax ในปี 2021 ทั้ง Qatar Airways, Singapore Airlines, All Nippon Airways และอื่นๆ

25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในปี 2021 จาก Tripadvisor

Tripadvisor หนึ่งในเว็บไซต์ข้อมูลดีๆ ที่รวบรวมความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้สรุปออกมาแล้วว่า 25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด ที่ควรค่าแก่การเดินทางไปเที่ยวมากที่สุดในปี 2021 นั้น คือที่ใดบ้างมาดูกันเลย

ตามล่า คาเฟ่บาหลี ชิคๆ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูป เชิญทางนี้จ้า.. นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในบาหลีแล้ว ยังมีร้านคาเฟ่บาหลีที่สุดปัง สวยงาม กิ๊บเก๋ และที่เด็ดสุดคือ ถ่ายรูปสวยทุกมุมแน่นอน!!

นักกินห้ามพลาด กับสุดยอด 15 เมืองที่เดินไปทางไหนก็มี Street Food

เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม เข้าเมืองไหนต้องลองชิมของอร่อยเมืองนั้น จะไปเที่ยวเมืองไหนดีที่มีแต่ของอร่อย สายกินต้องห้ามพลาด สุดยอดเมือง street food ไปที่ไหนก็มีแต่ของกิน

อูบุด (Ubud) เมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมบาหลี

หากต้องการเข้าถึงความเป็นบาหลี "อูบุด" เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ แหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะกับการมาพักผ่อนชิลล์ๆ แบบสโลไลฟ์ ไม่เร่งรีบ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ สถาปัตยกรรม และวิถีชีวิตของคนบาหลี ที่ที่คุณจะสามารถละทิ้งความวุ่นวายเพื่อมาผ่อนคลายกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ได้มากที่สุด

วัดอูลันดานูบราตัน (Pura Ulun Danu Bratan) วิหารกลางทะเลสาบ สวยสุดในบาหลี

หากการมาเที่ยวบาหลี คือการได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่สวยงามและแปลกตาไปจากเดิม วัดอูลันดานูบราตัน(Pura Ulun Danu Bratan) คือหนึ่งในคำตอบนั้น คุณจะได้เห็นความงดงามที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ลงตัวที่สุด และเป็นสถานที่สำคัญในบาหลีที่คุณควรไปเยือนสักครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!