ค้นหาบทความ:

เที่ยวแคนาดา 10 สถานที่สวยที่สุดในแคนาดา

Peggy's Cove

เที่ยวแคนาดาCr. www.cnn.com

เที่ยวแคนาดา ชม Peggy's Cove ประภาคารรูปทรงแปดเหลี่ยมสร้างด้วยคอนกรีตเสริมเหล็ก ความสูง 15 เมตรถูกสร้างขึ้นมาแทนที่ประภาคารหลังเดิมที่เป็นบ้านทำด้วยไม้ ตั้งอยู่ที่อ่าวเซ้นท์ มาร์กาเร็ต St.Margaret แหล่งท่องเที่ยวเล็กๆ ที่อยู่ใกล้เมืองไปมาสะดวก คนไม่พลุกพล่าน พร้อมรับไอทะเลกับบรรยากาศเงียบสงบ


Avalon Peninsula

เที่ยวแคนาดาCr. www.cnn.com

ชมภูเขาน้ำแข็ง ที่มีความงามตามธรรมชาติสรรค์สร้าง ซึ่งก่อตัวมาเป็นน้ำแข็งกลาเซียขนาดใหญ่ยักษ์ยาวนานถึง 10,000 ปี มาแล้ว ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการมาเที่ยวแคนาดาเพื่อชมวิวภูเขาน้ำแข็งคือ ช่วงฤุดูใบไม้ผลิจนถึงก่อนเข้าฤดูร้อน


Fogo Island

เที่ยวแคนาดาCr. www.cnn.com

ถ้าจะพูดถึงเกาะโบราณดั้งเดิมในแคนาดา และประสบการณ์ในการตกปลากับวันพักผ่อนสบายๆ แล้วละก็ ต้องไม่พลาดมาเที่ยวแคนาดาที่ เกาะโฟโก้ เกาะขนาดใหญ่ที่ยังคงความเป็นแคนาดาแบบดั้งเดิมให้เห็นกัน


Niagara Falls

เที่ยวแคนาดาCr. www.cnn.com

น้ำตกไนแองการา หนึ่งในสถานที่ที่ใครมาเที่ยวแคนาดาแล้วต้องมาชมให้ได้ เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ครอบคลุมทั้งแคนาดาและอเมริกา ประกอบด้วยน้ำตกสามแห่งที่แยกออกจากกัน คือ น้ำตกแคนาดา สูง 158 ฟุต, น้ำตกอเมริกาสูง 167 ฟุต, และน้ำตกขนาดเล็กกว่าที่อยู่ติดกัน คือน้ำตก Bridal Veil


Toronto waterfront

เที่ยวแคนาดาCr. www.cnn.com

สำหรับวิวที่ดีที่สุดในแคนาดา ต้องที่ตึก CN Tower บนความสูง 553.33 เมตร มองเห็นโรเจอร์เซ็นเตอร์สปอร์ตสเตเดียม และ ตึกอาคารพาณิชย์อยู่โดยรอบ อยู่ริมทะเลสาบออนตาริโอ (Lake Ontario) เป็น waterfront ที่มีขนาดใหญ่และกินระยะทางยาวมาก สามารถเดินชมได้เรื่อยๆ


Lakes of Saskatchewan

เที่ยวแคนาดาCr. www.cnn.com

ที่ รัฐซัสแคตเชวัน ประเทศแคนาดา มีทะเลสาบกว่า 100,000 ทะเลสาบ ซึ่งในรูปคือ Otter Lake ปลายทางที่น่าตื่นเต้นสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งตั้งแคมป์ ตกปลา ล่องเรือแคนู เป็นต้น


Notre Dame Basilica

เที่ยวแคนาดาCr. www.cnn.com

Notre Dame Basilica ตั้งอยู่ที่ Montreal เป็นหนึ่งในโบสถ์ของแคนาดาที่งดงามชวนหลงใหล สร้างเสร็จในปี 1891 และได้ถูกกำหนดให้เป็นโบราณสถานแห่งชาติของประเทศแคนาดาในปี 1989


Rideau Canal

เที่ยวแคนาดาCr. www.cnn.com

Rideau Canal เป็นหนึ่งในมรดกโลก เป็นเส้นทางของทะเลสาบ แม่น้ำ และลำคลอง เชื่อมต่อกันยาวถึง 202 กิโลเมตร ตั้งแต่ Kingston ถึง Ottawa และในฤดูหน้าจะมีลำคลองยาว 7.8 กิโลเมตรที่กลายเป็นน้ำแข็ง ซึ่งจะกลายเป็นลานให้เล่นสเก็ต


Yukon

เที่ยวแคนาดาCr. www.cnn.com

เมืองที่เล็กที่สุดที่มีเขตติดต่อกับ 3 เขตแดน เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะได้เห็นแสงเหนือที่ส่องแสงงดงามบนฟากฟ้า


Old Quebec

เที่ยวแคนาดาCr. www.cnn.com

เมืองควิเบก ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ก่อนคริสต์ศตวรรษที่ 17 เป็นเมืองมรดกโลกอีกแห่งหนึ่งของแคนาดา เป็นเมืองชุมชนที่สร้างขึ้นบนหน้าผา เต็มไปด้วยคริสตจักร คอนแวนต์ และอนุสาวรีย์เช่น ป้อมปราการ ชาโต้ เป็นต้น

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน แคนาดา


เที่ยวอเมริกา ชม 5 สถานที่เที่ยวน่าไปในอเมริกา

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

TOP 10 BEST IN TRAVEL 2022 ประเทศที่น่าไปท่องเที่ยวที่สุดในโลก by Lonely Planet

Lonely Planet ได้เดินทางท่องรอบโลก และได้คัดเลือก 10 สุดยอดประเทศที่ดีที่สุด ที่ควรแก่การไปเยี่ยมชม TOP 10 BEST IN TRAVEL 2022 เตรียมแพลนกันยาวๆ จัดกระเป๋าแล้วไปกันเลย

น่ากินเวอร์ 10 สุดยอดพิพิธภัณฑ์อาหารจากทั่วโลก

สำหรับนักกินทั้งหลาย ที่ชื่นชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดไปชมและชิมพิพิธภัณฑ์อาหารจากหลากหลายที่ทั่วโลก เรามาดูกันว่า 10 ที่ที่เป็นที่สุด จะเป็นทีใด

10 สถานที่เที่ยวต่างประเทศใน instragram ที่คน Hashtag มากที่สุด

นับว่าเป็นกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มาแรงไม่เลิกเลยทีเดียว สำหรับ instragram มาดูกันว่า 10 อันดับสถานที่ที่คน hashtag มากที่สุด จะเป็นที่ใดบ้าง

10 อันดับชายหาดที่ดีที่สุดในปี 2021 โดย Tripadvisor

ใครที่ชื่นชอบ ทะเล หาดทราย สายลม แสงแดด ต้องดูเลยค่ะ เพราะทาง Tripadvisor เว็บไซต์รีวิวเรื่องเที่ยวยอดนิยมเค้าจัดอันดับมาแล้ว มาดูกันว่าชายหาดที่ทาง Tripadvisor บอกว่าน่าไปที่สุดในปี 2021 ที่ผ่านมามีความน่าไปขนาดไหน มาสัมผัสความงามพร้อมๆ กันเลย

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

รู้จักกับ 27 มรดกโลกแห่งใหม่จาก UNESCO

บนโลกใบนี้มีอีกหลายสถานที่ที่เรายังไม่เคยสัมผัส โดยเฉพาะมรดกโลกที่ควรค่าแก่การรักษา ซึ่งในปีนี้ทางยูเนสโก (UNESCO) ได้ประกาศรายชื่อมรดกโลกแห่งใหม่จำนวน 27 แห่ง เป็นที่ใดบ้างไปดูกัน

รวมรูปแบบปลั๊กไฟทั่วโลก จะเที่ยวประเทศไหนต้องใช้ปลั๊กอะไรกันบ้าง ?

ได้เวลาเดินทางแล้วสิ จะไปต่างประเทศอย่าลืมเช็คเรื่องปลั๊กเป็นอันขาด เพราะเดี๋ยวนี้อุปกรณ์ที่เราพกติดตัวล้วนแล้วแต่จะต้องใช้ปลั๊กกันทั้งนั้น ปลั๊กไฟทั่วโลก แต่ละประเทศเค้ารองรับปลั๊กไฟรูปแบบไหน แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเราเอาไปเสียบได้หรือไม่

รวมคำถามยอดฮิต สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา ตอบยังไงถึงได้วีซ่า 10 ปี

วีซ่าอเมริกาผ่านยากจริงหรือ? บางทีผ่านแต่ก็ให้วันมาแค่นิดเดียว ใครกำลังวางแผนเดินทางไปอเมริกา สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางก็คือการขอวีซ่าอเมริกา ดังนั้นใครกำลังขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกายังไงถึงผ่าน มีโอกาสได้วีซ่าถึง 10 ปี

หนาวนี้ไปเล่นสเก็ตน้ำแข็ง กับ 10 ลานสเก็ตที่สวยที่สุดในโลก

เอาใจคนรักความหนาว ให้เข้ากับช่วงเวลาอันหนาวเหน็บ กับ 10 สุดยอดลานสเก็ตน้ำแข็งที่สวยที่สุดในโลก จะเป็นที่ใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Top 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก ไปแล้วต้องเช็คอิน

มหานครนิวยอร์ก ดินแดนศิวิไลซ์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางหลักที่ใครๆ เดินทางมาอเมริกาก็ต้องไปเยือนนิวยอร์กให้ได้สักครั้ง ด้วยสถานที่ที่เต็มไปด้วยแลนด์มาร์กสำคัญๆ ของโลกหลายแห่ง และเราได้รวบรวมลิสต์มาไว้แล้วกับ 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก ไปแล้วต้องเช็คอิน!!

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!