ค้นหาบทความ:

9 ไอเดียของฝากจากอังกฤษสุดประหยัด

england-souvenir

ใครมีแพลนไปเที่ยวอังกฤษ นอกจากวางแผนการเดินทาง ก็อย่าลืมมองหาร้านของฝากดีๆ ในอังกฤษกันด้วยล่ะ นานๆ ไปอังกฤษทั้งทีต้องมีอะไรกลับมาเป็นที่ระลึกกันบ้าง ส่วนจะเป็นอะไรบ้างนั้นเราไปเลือกกันเลยกับ 9 ของฝากจากอังกฤษสุดประหยัด

1. ตุ๊กตาหมีและของที่ระลึกจาก Harrods

ห้าง Harrods มีของที่ระลึกให้เราเลือกซื้อมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ ตุ๊กตาหมี ของที่ระลึกยอดนิยมตลอดกาลจากห้าง Harrods ใครไปอังกฤษแนะนำว่าควรซื้อไปเป็นของฝากอย่างยิ่ง หรือเป็นที่ระลึกให้กับตัวเองก็ยังได้ ซึ่งก็มีทั้งตุ๊กตาหมีธรรมดา หรือแบบที่แต่งองค์ทรงเครื่องน่ารักๆ ชุดทหารสีแดง ขุดตำรวจ หรือจะเป็นชุดของชาวสก็อต ที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ ราคาเริ่มต้นเบาๆ ตั้งแต่ 10 ปอนด์ขึ้นไป นอกจากตุ๊กตาหมีก็ยังมีของฝากจากอังกฤษแบบต่างๆ เช่น ปากกา กระเป๋าผ้า แม๊กเน็ต เป็นต้น หรือจะเป็นข้าวของเครื่องใช้แบบหรูๆ ขึ้นมาหน่อย เช่นถ้วยโถโอชาม ก็มีเหมือนกัน

ตุ๊กตาหมีและของที่ระลึกจาก Harrods

ตุ๊กตาหมีและของที่ระลึกจาก Harrods

2. แบรนด์เนมอังกฤษ ไม่มีไม่ได้แล้ว

ไปประเทศอังกฤษทั้งที คนรักแบรนด์เนมจะพลาดไปได้อย่างไร เพราะสินค้าแบรนด์เนมอักฤษที่หลายคนใฝ่ฝันหา อยู่เพียงแค่มือเอื้อม ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ที่เป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก หรูๆ หน่อยก็เช่น Burberry, Paul Smith หรือเป็นอีกแนว เช่น Topshop, Riverisland , Fed Perry เป็นต้น และที่สำคัญเราไปซื้อถึงแหล่งต้นกำเนิด สามารถเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลายกว่า และราคายังถูกกว่าซื้อที่บ้านเราเยอะ

แบรนด์เนมอังกฤษ

แบรนด์เนมอังกฤษ

แบรนด์เนมอังกฤษ

3. ของที่ระลึกสาวก แฮร์รี่ พอตเตอร์

แฮร์รี่พอตเตอร์ นวนิยายดังที่นำมาทำเป็นภาพยนตร์มากหลายภาค มีต้นกำเนิดมาจากอังกฤษนี่เอง เพราะฉะนั้นเราจะเห็นของฝากจากแฮรี่พ็อตเตอร์อยู่มากมาย เอาใจคนรักแฮร์รี่มากๆ และแนะนำว่าต้องไปที่ Making of Harry Potter Warner Bros. Studio ซึ่งตั้งอยู่บนถนน James Street แค่าก้าวเข้าไปเราก็จะเห็นอะไรเกี่ยวกับพ่อมดน้อยมากมายละลานตาไปหมด เรียกไม่ถูกกันเลยทีเดียว มีตั้งแต่ของชิ้นเล็กๆ ที่เป็นของฝากน่ารัก อย่างเช่น พวงกุญแจ ขยับมาชิ้นใหญ่หน่อยก็พวกเสื้อ หมวก ของใช้ต่างๆ และนักสะสมไม่ควรพลาดไอเท็มเด็ด ไม้กายสิทธิ์ และของที่ระลึกแปลกๆ อีกมากมาย ราคาก็เริ่มตั้งแต่เบาๆ 3 ปอนด์ ไปจนถึงร้อยปอนด์ก็มี เลือกกันได้ตามสบาย หนึ่งในของฝากจากอังกฤษที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรพลาด 

ของที่ระลึกสาวก แฮร์รี่ พอตเตอร์

ของที่ระลึกสาวก แฮร์รี่ พอตเตอร์

ของที่ระลึกสาวก แฮร์รี่ พอตเตอร์

4. ขนมจากร้านเก่าแก่ Mark & Spencer

พูดถึงขนมที่ดูเหมือนจะเป็นสัญลักษณ์ของอังกฤษไปแล้วก็ต้องร้าน Mark & Spencer เป็นร้านเก่าแก่ของอังกฤษ ที่มีขนมมากมายหลากหลายชนิด ขนมอะไรในอังกฤษที่สามารถซื้อไปเป็นของฝากได้ เราสามารถหาได้ที่ Mark & Spencer แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกแลต เวเฟอร์ บิสกิต หรืออื่นๆ รับรองว่ามาแล้วจะมากมายจนเลือกแทบไม่ถูกเลยล่ะ และยังเป็นร้านที่มีสาขามากมาย หาซื้อได้ง่าย

ขนมจากร้านเก่าแก่ Mark & Spencer

ขนมจากร้านเก่าแก่ Mark & Spencer

5. ช็อคโกแลตแสนอร่อยที่ Poundworld

ขนมก็ไปกินแล้ว เอาใจคนรักช็อคโกแลตกันบ้าง เพราะช็อคโกแลตเป็นของฝากที่ไม่มีเอาท์ และเป็นของฝากที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ ยิ่งเป็นช็อคโกแลตแบรนด์ดังๆ ทางฝั่งยุโรป อังกฤษ จะมีความเข้มข้น ความหอมหวาน ที่น่าลิ้มลอง แล้วยิ่งเป็นร้าน Poundworld ด้วยแล้ว เป็นร้านที่รวบรวมช็อคโกแลตยี่ห้อดังๆ มาไว้ที่นี่ให้แล้ว และราคาก็ถูกมากๆ สามารถซื้อไปแจกได้หลายคน นอกจากช็อคโกแลต ร้านนี้ก็ยังมีขนมอื่นๆ อีกนะ อย่างพวกคุกกี้หรือเยลลี่ต่างๆ ก็อร่ยไม่แพ้กันเลย

ช็อคโกแลตแสนอร่อยที่ Poundworld

Cr. www.foodstufffinds.co.uk

6. วิตามินและอาหารเสริม Holland & Barrett

มาเอาใจสาวๆ กันดีกว่า กับของสำหรับสุขภาพและความสวยความงาม พวกวิตามินและอาหารเสริมต่างๆ ที่ฮิตกันเลยก็ต้องร้าน Holland & Barrett ที่นี่เค้าขึ้นชื่อเรื่องวิตามินซีผงที่เอาไปผสมกับครีมเพิ่มความกระจ่างใส วิตามินบำรุงร่างกายหลากหลายอย่าง ใครที่รักสุขภาพแต่ก็ยังได้ความสวยงามเป็นของแถมก็ต้องมาร้านนี้แหละ

วิตามินและอาหารเสริม Holland & Barrett

วิตามินและอาหารเสริม Holland & Barrett

7. ของฝากจากทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ของคุณผู้ชายเค้าก็มีของฝากจากอังกฤษเหมือนกันนะ เดี๋ยวจะน้อยหน้ากัน ว่าด้วยฟุตบอลอังกฤษเราคงไม่ต้องพูดถึงว่ามีทีมอะไรบ้าง แต่ที่นี่มีของฝากสำหรับแฟนคลับฟุตบอลอังกฤษโดยเฉพาะ มากมายหลายหลาก ที่ฮิตสุดก็คือเสื้อฟุตบอล ถึงจะราคาสูงแค่ไหนแต่ใจรักก็ย่อมได้ แต่ถ้าใครงบน้อยลองเป็นของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับฟุตบอลอังกฤษ เช่นพวกลูกฟุตบอล พวงกุญแจ แก้วน้ำ ผ้าพันคอ ฯลฯ มีให้เลือกหลายแบบ แนะนำว่าให้ไปเลือกซื้อจากสนามของสโมสรเลย ชอบสโมสรไหนก็ไปที่นั่น รับรองว่าถูกใจผู้รับแน่นอน

ของฝากจากทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

Cr. www.liverpoolfc.com

ของฝากจากทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

Cr. www.bizzoby.com

8. พวงกุญแจหรือแม็กเน็ตลายอังกฤษ

ของฝากที่ดูเหมือนง่ายๆ แต่ดูแล้วรู้เลยว่าไปที่ไหนมา และด้วยความที่ชิ้นเล็กๆ เราสามารถเลือกสีเลือกลายได้หลากหลายกว่า จำนวนชิ้นเยอะกว่า เหมาะแก่การนำไปเป็นของฝากจากอังกฤษเป็นที่สุด และยังถูกมากๆ อีกด้วย อันนึงก็ตกปอนด์นึงขึ้นไป สามารถหาซื้อได้ตามร้านของฝากข้าง British Museum

พวงกุญแจหรือแม็กเน็ตลายอังกฤษ

Cr. www.trimmingshop.co.uk

9. ชาผู้ดีอังกฤษ

เราคงจะรู้จักกับการจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ผู้ดีอังกฤษกันมาบ้างแล้ว แต่ว่าชาแบบนั้นรสชาติจะเป็นยังไง จะหอมกรุ่นขนาดไหนก็คงต้องไปลองชิมลองเลือกซื้อกันดู ชาอังกฤษยอดนิยมคงหนีไม่พ้น ชาเอิร์ลเกรย์ ชาซีลอน ถ้าแบบดีๆ หน่อยก็ที่พระราชวังแบคกิ้งแฮมมีขาย หรือร้านของฝากยอ่างแฮร์รอดก็มีให้เลือกเช่นกัน ราคาก็ไม่แพงมากประมาณสามปอนด์ขึ้นไป เอาไปฝากผู้หลักผู้ใหญ่ดีนัก

ชาผู้ดีอังกฤษ

แนะนำกันมา 9 ของฝากของที่ระลึกจากอังกฤษ เอาไว้ได้เที่ยวอังกฤษเมื่อไหร่ลองเก็บไปเป็นไอเดียเลือกซื้อกันดูนะคะ

บริการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวและธุรกิจประเทศอังกฤษ


พาเที่ยวต่างประเทศกับ 10 แห่งห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

10 อันดับชายหาดที่ดีที่สุดในปี 2021 โดย Tripadvisor

ใครที่ชื่นชอบ ทะเล หาดทราย สายลม แสงแดด ต้องดูเลยค่ะ เพราะทาง Tripadvisor เว็บไซต์รีวิวเรื่องเที่ยวยอดนิยมเค้าจัดอันดับมาแล้ว มาดูกันว่าชายหาดที่ทาง Tripadvisor บอกว่าน่าไปที่สุดในปี 2021 ที่ผ่านมามีความน่าไปขนาดไหน มาสัมผัสความงามพร้อมๆ กันเลย

ท่องดินแดนสหราชอาณาจักร อังกฤษ - สกอตแลนด์ (United Kingdom)

สหราชอาณาจักร อาณาจักรในฝันที่ใครหลายคนอยากจะไปสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ของที่นี่สักครั้ง ทั้งอังกฤษดินแดนแห่งผู้ดี และเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสกอตแลนด์ ความสวยงามของสถาปัตยกรรม สภาพแวดล้อมที่สวยงามน่าดูไปหมด ส่วนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลย

น่ากินเวอร์ 10 สุดยอดพิพิธภัณฑ์อาหารจากทั่วโลก

สำหรับนักกินทั้งหลาย ที่ชื่นชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดไปชมและชิมพิพิธภัณฑ์อาหารจากหลากหลายที่ทั่วโลก เรามาดูกันว่า 10 ที่ที่เป็นที่สุด จะเป็นทีใด

25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในปี 2021 จาก Tripadvisor

Tripadvisor หนึ่งในเว็บไซต์ข้อมูลดีๆ ที่รวบรวมความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้สรุปออกมาแล้วว่า 25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด ที่ควรค่าแก่การเดินทางไปเที่ยวมากที่สุดในปี 2021 นั้น คือที่ใดบ้างมาดูกันเลย

พาเที่ยวต่างประเทศกับ 10 แห่งห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน

ถ้าจะพูดถึงการไปเที่ยวต่างประเทศ ประเทศในทวีปยุโรปก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ และอีกแห่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยก็คือลอนดอน มหานครแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ หนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ใครๆ ต่างฝันถึงว่าจะต้องไปให้ได้สักครั้ง และมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น นี่คือ 10 แห่งที่ห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน..

Best Christmas market 2021 กับ 20 ตลาดคริสต์มาสที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในยุโรป

ใกล้ช่วงเวลาแห่งความสุขเข้าไปทุกที คริสต์มาสนี้จะไปเดินเล่นตลาดคริสมาสต์ที่ไหนดีนะ และนี่คือผลสำรวจจากเว็บไซต์ European Best Destinations ที่คัดเลือกมาจากนักท่องเที่ยวที่ได้ไปสัมผัสมาจริงๆ กับ 20 ตลาดคริสมาสต์ที่น่าไปเดินเล่นที่สุดในปี 2021

พระราชวังบัคกิ้งแฮม (Buckingham Palace) แลนด์มาร์คสำคัญของ ลอนดอน (London)

พระราชวังบัคกิ้งแฮม(Buckingham palace) เป็นพระราชวังที่เก่าแก่ของอังกฤษ มีอายุมากกว่า 300ปี เป็นพระราชฐานที่ประทับอย่างเป็นทางการของราชวงศ์อังกฤษเมื่อสมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรียขึ้นครองราชย์เมื่อปี ค.ศ. 1837 การต่อเติมครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายทำในปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 และ ต้นคริสต์ศตวรรษที่ 20 ซึ่งรวมทั้งด้านหน้าที่เห็นกันอยู่ในปัจจุบัน

หนาวนี้ไปเล่นสเก็ตน้ำแข็ง กับ 10 ลานสเก็ตที่สวยที่สุดในโลก

เอาใจคนรักความหนาว ให้เข้ากับช่วงเวลาอันหนาวเหน็บ กับ 10 สุดยอดลานสเก็ตน้ำแข็งที่สวยที่สุดในโลก จะเป็นที่ใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เปิดเหตุผล 10 อันดับประเทศที่คนบอกว่า #ย้ายประเทศกันเถอะ

เป็นกระแสฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้กับการชวนกันย้ายประเทศกันเถอะ เพราะแต่ละประเทศที่อยากย้ายไป ล้วนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นประเทศติดอันดับเมืองน่าอยู่ทั้งนั้น มาดูผลโหวตว่า มีคนอยากย้ายไปประเทศไหนกันบ้าง แล้วคุณล่ะ อยู่ทีมอะไร?

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!