ค้นหาบทความ:

เทศกาลเกาหลี 2019


เทศกาลเกาหลี รวมเทศกาลต่างๆ ในเกาหลีที่มีตลอดปี

โดยปกติแล้ว เทศกาลเกาหลี จะมีประมาณ 400 งานเทศกาลที่จัดเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมเกษตรกรรม อาหาร งานฝีมือ และศิลปะต่างๆ แต่จะแนะนำเฉพาะเทศกาลที่เป็นที่นิยมและมีมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก จะได้รู้ว่าไปเที่ยวเกาหลีช่วงเวลาไหน จะเจอกับเทศกาลอะไรบ้าง

เดือนมกราคม

เทศกาลเกาหลีCr. www.amusingplanet.com

เทศกาลตกปลาเทร้าท์หน้าหนาวภูเขาฮวาชอน

สถานที่จัดงาน : ฮวาชอน-กุน คังวอน-โด
จะได้สัมผัสกิจกรรมหน้าหนาวต่างๆ เช่น ตกปลาใต้น้ำแข็ง ฟุตบอลน้ำแข็ง เล่นเลื่อนหิมะ และกิจกรรมสนุกสนานอื่นๆ อีกมาก และยังมีของกินต่างๆ ในงานเพียบ เป็นเทศกาลเฉพาะหน้าหนาวที่โดดเด่น เพลิดเพลินกับปลาเทร้าท์มากมายที่แหวกว่ายอยู่ใต้ผืนน้ำแข็งแนบริสุทธิ์ของฮวาชอน

เทศกาลจับปลาน้ำแข็งที่อินเจ

สถานที่จัดงาน : อินเจ,คังวอน-โด
เมื่อหิมะได้ปกคลุมไปทั่วแนซอรัก(ภายในหุบเขาซอรักซาน) ทะเลสาบกลายเป็นลานน้ำแข็งขนาดกว้างซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดในการที่จะทำกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับน้ำแข็ง เรือน้ำแข็ง โบว์ลิ่งคน และกิจกรรมอื่นๆ ที่สนุกสุดๆ

เดือนเมษายน

เทศกาลเกาหลีCr. ayookekorea.wordpress.com

เทศกาลโคมไฟดอกบัว
สถานที่จัดงาน : กรุงโซล คณะกรรมการจัดงานฉลองวันประสูตรพระพุทธเจ้า
พบกับขบวนแห่โคมไฟดอกบัวอันยิ่งใกญ่ การแสดงระบำพื้นเมืองทางพุทธศาสนา และการประดิษฐ์โคมไฟ

เทศกาลเครื่องดื่มและขนมพื้นเมือง
สถานที่จัดงาน : เคียงจู, เคียงซางบุก-โด
ในงานมีขนมที่ทำจากข้าวและเครื่องดื่มหมักจากทั่วโลก ทุกคนที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม และมีส่วนร่วมในการปรุงเครื่องดื่มนานาชนิด

มหกรรมอาหารนานาชาติกรุงโซล
สถานที่จัดงาน : กรุงโซล
มีทั้งเทศกาลอาหารนานาชาติและการปรุงอาหาร เพลิดเพลินไปกับอาหารพื้นเมืองเกาหลี และอาหารจากภาคต่างๆ ที่ขนขบวนกันเข้ามาให้ชิมกันไม่หวาดไม่ไหว

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติชนจู
สถานที่จัดงาน : ชนจู, ชอลลานัม-โด
เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติชอนจูเป็นเทศกาลภาพยนต์นานาชาติลำดับที่สามของเกาหลี ต่อจากพูซานและพูซอน โดยจะฉายภาพยนตร์ทางเลือก ภาพยนตร์ดิจิตอล และภาพยนตร์เอเชียนอกกระแส

ตั๋วเครื่องบินไปเกาหลี

เดือนพฤษภาคม

เทศกาลเกาหลีCr. www.wikitree.us

เทศกาลไฮโซลเฟสติวัล
สถานที่จัดงาน : กรุงโซล
เป็นงานเฉลิมฉลองงานหลักของกรุงโซล ซึ่งจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมของทุกปี ในช่วง 10 วันนี้ ชาวเกาหลีและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในกรุงโซล จะมารวมตัวกันอยู่ในบริเวณลานโซลพลาซ่า ซึ่งอยู่ด้านหลังของซิตี้ฮอล และที่ประตูควางฮวามุนเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานวัฒนธรรมที่มีสิ่งน่าสนใจอยู่หลากหลายให้ได้สัมผัสครบทุกรสชาติในเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่งแห่งนี้

เทศกาลวัฒนธรรมพื้นบ้านอินซา-ดง
สถานที่จัดงาน : กรุงโซล
สัมผัสเทศกาลพื้นบ้านเกาหลีในบริเวณที่คงความพื้นเมืองมากที่สุดในกรุงโซล มีการเต้นรำสวมหน้ากาก การแสดงพิเศษ และการประกวดอาหารเกาหลี

เทศกาลชินโด ยองดึง น้ำตกแยก
สถานที่จัดงาน : เกาะชินโดและเกาะโมโด, ชลลานัม-โด
เทศกาลนี้จัดขึ้นทุกปีเมื่อน้ำลดลง และจะมีบางพื้นที่ของทะเลแหวกออกเป็นทางเดิน ทำให้ผู้คนสามารถเดินเท้าผ่านระหว่างเมืองจินโดถึงเกาะโมโด ซึ่งปรากฏการณ์นี้ผู้คนพากันเรียกว่า “มหัศจรรย์แห่งโมเสส”

เทศกาลผีเสื้อฮัมเปียง
สถานที่จัดงาน : ฮัมเปียง-กุน ชลลานัมโด
เป็นเทศกาลการเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ของธรรมชาติอย่างแท้จริง ด้วยเหล่าผีเสื้อและแมลงที่มีชีวิตชีวา มีนิทรรศกาลผีเสื้อ ซึ่งมีการศึกษาการบินของผีเสื้อ ตัวอย่างของผีเสื้อและแมลงอื่นๆ ให้ได้ชมกัน

เทศกาลสมุนไพรรักษาโลกแทกู ยังเนียงชี
สถานที่จัดงาน : แทกู
เทศกาลนี้จัดขึ้นเพื่ออนุรักษ์ยาของชาวตะวันออก และหาตลาดยาสำหรับยาสมุนไพร มีการตอบคำถามชื่อยาสมุนไพร ตรวจสุขภาพฟรี และมีการจัดแสดงอุปกรณ์การทำยาของชาวตะวันออก

เทศกาลละครใบ้นานาชาติชุนชอน
สถานที่จัดงาน : ชุนชอน, คังวอน-โด
เทศกาลนี้จัดขึ้นสำหรับทุกคน เป็นเทศกาลศิลปะและวัฒนธรรมที่รวมเอาการละครอย่างสมบูรณ์มาอยู่ในบรรยากาศงานเฉลิมฉลอง การแสดงหลากหลายจัดกันในโรงละครต่างๆ มีทั้งการแสดงจากต่างประเทศ และ Dokkaebi Nanjang "ละครปิศาจก๊อบบลิน" ซึ่งแสดงในวันสุดสัปดาห์บนเกาะวิโด เนื่องจากรูปร่างของเกาะที่เหมือนเม่น จึงเรียกกันอีกชื่อคือ เกาะ Goseumdochi (เกาะเม่น) นักท่องเที่ยวจะจดจำ "ละครปิศาจก๊อบบลิน" นี้ได้ด้วยเพราะเป็นละครพื้นเมือง และนักท่องเที่ยวยังได้อยู่ร่วมในการแสดงบนสนามหญ้าพื้นที่ 330,000 ตารางเมตร

เทศกาลวัฒนธรรมผ้าป่าน ฮานซานรามี
สถานที่จัดงาน : โซเชิน กุน ชุงชองนัม-โด
สีขาวไข่มุกและดูส่งางาม ผ้าป่านเป็นผ้าที่คนจำนวนมากชื่นชอบและใส่ในฤดูร้อน จุดเด่นคือเริ่มขายผ้าป่านตั้งแต่รุ่งสาง การแสดงผ้ารามีชนิดต่างๆ การแสดงทอผ้าป่านและการแข่งขันการออกแบบฮันซันมอซี

เทศกาลชาน้ำค้างภูเขาแห่งฮาดง
สถานที่จัดงาน : สำนักงานฮาดง กุน
ชาฮาดงผ่านกรรมวิธีต่างๆ มากมายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งการเด็ด การนวด การตากแห้ง เชิญเข้าร่วมการเก็บใบชาและคัดเลือกชา

เดือนมิถุนายน

เทศกาลเกาหลีCr. commons.wikimedia.org 

งานเทศกาลฮวารางเทควันโดโลก
สถานที่จัดงาน : จินชอน, ชุงชองบุกโด
งานจัดขึ้นที่ศูนย์กลางของประวัติศาสตร์โบราณ จิตวิญญาณดั้งเดิมของเทควันโดและฮวาราง เพื่อรวบรวมผู้ที่สนใจเทควันโด ทุกคนที่ฝึกเทควันโดจากทั่วโลกจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานนี้ เพื่อสร้างมิตรภาพ และความเป็นหนึ่งให้เข้มแข็ง และเข้าถึงคุณค่าทางวัฒนธรรมของเทควันโด

pocket wifi เกาหลี โซเชียลได้ไม่มีสะดุด

เดือนกรกฎาคม

เทศกาลเกาหลีCr. idigculture

เทศกาลหมักโคลนโพเรียง

สถานที่จัดงาน : โพเรียง, ชุงชองนัม-โด

หาดแดเชิน ชาดหาดที่ยาวที่สุดอยู่ทางฝั่งตะวันตกของเกาหลีเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลโคลนโพเรียง เป็นประจำทุกปี งานนี่มีทั้งสีสันและรายการที่หลากหลาย โคลนสีดำมีมากจนล้นชายหาดสะอาดบริสุทธิ์ โคลนนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุเจอเมเนี่ยน ช่วยปกป้องผิวและรักษาโรคผิวหนังหลายชนิด เพื่อเป็นการเติมความสุขของเทศกาล นักท่องเที่ยวจะได้รับโอกาสนวดตัวด้วยโคลนบริสุทธิ์จากทะเล รับประกันได้ว่างานนี้นักท่องเที่ยวจะได้ทั้งความสนุกและความผ่อนคลายในช่วงวันหยุดหน้าร้อนนี้

เทศกาลวัฒนธรรมศิลาดลที่คังจิน
สถานที่จัดงาน : คังจิน, ชลลานัม-โด
เพราะภูมิประเทศที่อยู่ติดทะเล อุณหภูมิกำลังพอเหมาะ มีดินเหนียวและฟืนอยู่มาก คังจินจึงกลายเป็นฐานของวัฒนธรรมศิลาดลของเกาหลี ซึ่งเฟื่องฟู่มาก เมื่อ 500 ปีก่อน ในสมันราชวงศ์โคเรียว เทศกาลนี้เริ่มขึ้นในปี 1996 จุดประสงค์ก็เพื่อให้ศิลาดล และมรดกทางวัฒนธรรมอื่นๆ ของเกาหลีเป็นที่รู้จักกันทั้งในและนอกประเทศ โดยทำให้คังจินในฐานะหมู่บ้านเซลาดอน และวิธีผลิตศิลาดลให้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ที่งานนี้นักท่องเที่ยวจะได้มีโอกาสสนุกและเรียนรู้หนึ่งในมรดกทางวัฒนธรรมที่น่าภาคภูมิที่สุดของเกาหลี

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองพูชน
สถานที่จัดงาน : พูชน, เคียงกี-โด
เป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาพยนต์แนวตลาด เพื่อเสนอทางเลือกใหม่ให้แก่ธุรกิจภาพยนตร์ เป็นแนวใหม่และแนวสร้างสรรค์ และได้กลายเป็นศูนย์กลางการเปิดตัวภาพยนตร์แนวแฟนตาซีนานาชาติสำหรับแฟนหนังเกาหลี เช่นเดียวกับการเปิดตัวภาพยนตร์เกาหลีต่อนักวิจารณ์หนังนานาประเทศ นอกจากนี้ เทศกาลนี้ยังช่วยสนับสนุนหนังเหล่านั้นในการก้าวไปเป็นที่รู้จักในระดับโลก

เดือนสิงหาคม

 เทศกาลเกาหลีCr. www.southupdates.com

เทศกาลชมหิ่งห้อยมูจู
สถานที่จัดงาน : มูจู-ชลลาบุก-โด
เทศกาลชมหิ่งห้อยมูจูเป็นงานที่ต้องจัดโดยอาศัยสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะเตือนให้เราเห็นความสำคัญของธรรมชาติ และระบบความสำคัญระหว่างสิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม จะได้มาสัมผัสภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของหิ่งห้อยในค่ำคืนที่สุกสว่างของหน้าร้อน ให้เข้าถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง

เดือนกันยายน

เทศกาลเกาหลีCr. www.jejuworldwide.com

เทศกาลซกวิโป ชิลซิมนี
สถานที่จัดงาน : ซกวิโป-ชี, เกาะเชจู
เป็นงานเทศกาลในเชจูที่ประชาชนจะได้สัมผัสกับความงดงามของวัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวเกาะ มีศิลปะและวัฒนธรรมที่หลากหลาย ที่มีชื่อเสียงที่สุดได้แก่ ขบวนพาเหรดซกวิโปชิลซิมนี และกิจกรรมอื่นๆ ที่นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมอย่างแท้จริง

เทศกาลโสมคึมซาน
สถานที่จัดงาน : เปียงชาง, ชุงชองนัมโด
เทศกาลนี้จัดแสดงผลิตภัณฑ์โสม พร้อมทั้งยาสมุนไพร และอาหารสุขภาพซึ่งจำหน่ายในราคาย่อมเยาว์

เทศกาลประเพณี เฮียวซก
สถานที่จัดงาน : เปียงชาง, คังวอนโด
เขตบงเพียงเป็นที่รู้จักกันนดีว่าเป็นแหล่งใหญ่ที่ผลิตบักวีท และยังเป็นฉากที่นักเขียนนิยายชื่อดังใช้ในการแต่งเรื่อง "When the Buckwheat Blossoms" ในเดือนกันยายนของทุกปีดอกบักวีทสีขาวจะทำให้ทั้งเขตมีชีวิตชีวา ไปกับเทศกาลที่ยกย่องนักเขียนผู้มีชื่อเสียง นอกจากการแสดงและกิจกรรมที่สืบทอดกันมาแล้วยังมีอาหารอร่อยเพื่อสุขภาพที่ปรุงมาจากบักวีทให้นักท่องเที่ยวได้ลองชิมด้วย

เดือนตุลาคม

เทศกาลเกาหลีCr. heidiburkhart.blogspot.com

เทศกาลกลองกรุงโซล
สถานที่จัดงาน : กรุงโซล
เทศกาลศิลปะนานาชาติมีการแสดงเครื่องตีเคาะเป็นหลัก เทศกาลกลองกรุงโซลจัดขึ้นกลางแจ้งเป็นประจำทุกปีในช่วงต้นเดือนตุลาคม บริเวณควางฮวามุน

เทศกาลระบำหน้ากากอันดง
สถานที่จัดงาน : อันดง เคียงซางบุกโด
เทศกาลนี้จะจัดขึ้นในอันดง ซึ่งเป็นศูนย์กลางวัฒนธรรมขงจื้อของเกาหลี มีการแสดงทั้งของเกาหลีและนานาประเทศ ที่หมู่บ้านฮาโฮ ที่ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมแห่งหนึ่งของเกาหลี ที่นี่นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้ชมการเต้นรำหน้ากากในป่าสนแล้ว ยังตื่นตาตื่นใจไปกับ ฮาโฮ ซอนยูจุลบุลโนริ ซึ่งเป็นดอกไม้ไฟพื้นเมืองของเกาหลี ที่งดงามน่าประทับใจ

เทศกาลศิลปะการป้องกันตัวของโลกที่ชุงจู
สถานที่จัดงาน : ชุงจู, ชุงชองบุกโด
ศิลปะป้องกันตัวโบราณของเกาหลีได้ถูกกำหนดให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญลำดับที่ 76 เทศกาลศิลปะป้องกันตัวชุงจูเริ่มต้นในปี 1998 ซึ่งเป็นการแข่งขันศิลปะป้องกันตัว ของกลุ่มต่างๆ ในเกาหลี จนในปี 2000 จึงได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น เทศกาลศิลปะป้องกันตัวของโลกชุงจู มีการแสดงศิลปะป้องกันตัวหลากหลายรูปแบบจากทั่วโลก ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก มีกลุ่มศิลปะป้องกันตัวเข้าร่วมมากกว่า 30 สัญชาติ ที่มาแสดงศิลปะป้องกันตัวแบบดั้งเดิมและแบบอื่นๆ และยังมีนิทรรศการอาวุธต่างๆ เหมาะกับนักเรียนจะได้มาศึกษา

เทศกาลภาพยนต์นานาชาติพูซาน
สถานที่จัดงาน : พูซาน
เป็นหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย เต็มไปด้วยผู้ทำภาพยนตร์ นักแสดง นักวิจารณ์ และผู้ชมจำนวนมาก เทศกาลนี้จะเน้นหนังเอเชียเป็นหลัก แต่ก็มีภาพยนตร์จากทั่วโลก ซึ่งทำให้แฟนหนังสามารถเข้าใจมุมมองของแนวทางภาพยนต์ที่สำคัญๆ ได้

เดือนพฤศจิกายน

เทศกาลเกาหลีCr. hangukstory.blogspot.com

เทศกาลอาหารเกาหลี
สถานที่จัดงาน : กรุงโซล
เป็นงานหลักของเทศกาลอาหารในเกาหลี ซึ่งมีแบรนด์ต่างๆ จากทั่วโลกมาแสดง มีกิจกรรมที่นำเสนออาหารเกาหลีพื้นเมืองใหม่ๆ รวมถึงวัฒนธรรมการกินด้วย

มหกรรมอาหารทะเลและปลานานาชาติแห่งพูซาน
สถานที่จัดงาน : พูซาน
นี่เป็นโอกาสดีที่จะได้ลองอาหารทะเลที่ได้รับการพัฒนาใหม่ๆ อย่าง เทคโนโลยีใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ การจำหน่ายสินค้าและจัดแสดงนิทรรศการอาหารทะเล การแสดงพื้นบ้านจากประเทศที่เข้าร่วม เป็นต้น

เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง option เพียบ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

Beautiful Korea Park สวนสวย สุดโรแมนติก ในเกาหลี

ได้เวลาของความโรแมนติกแห่งเกาหลีกันแล้ว สำหรับใครที่กำลังรอคอยเพื่อจะไปเที่ยวชมบรรยากาศสวยๆ สุดโรแมนติก ตามรอยซีรีย์ดังในหลายๆ เรื่อง บอกเลยว่าที่เกาหลีมีสวนสาธารณะสวยๆ ให้เราเที่ยวชมเยอะมาก คัดมาแล้วเน้นๆ สวนสวยในเกาหลีที่สายโรแมนติกไม่ควรพลาด!

ตามรอยซีรีย์ดัง สุดโรแมนติก เกาะนามิ เกาหลี

เกาะนามิ เป็นเกาะสวยสุดโรแมนติกแห่งหนึ่งของเกาหลี ด้วยความโด่งดังจากซีรีย์เกาหลีที่มีเกาะนามิเป็นฉากหลัง และเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก ยิ่งทำให้เกาะเล็กๆ แห่งนี้มีเสน่ห์เย้ายวนชวนให้ใครต่อใครอยากมาเที่ยวตามรอยสักครั้ง

Garosu-gil (신사동 가로수길) กาโรซูกิล ถนนสายแฟชั่นสุดฮิปในเกาหลี

สายฮิป สายแฟชั่น ต้องไม่พลาดไปช้อปปิ้งในถนนสุดฮิต กาโรซูกิล (Garosu-gil) ซึ่งอยู่ในกรุงโซล เกาหลีใต้ ที่ที่เต็มไปด้วยตึกดีไซน์เก๋ๆ คาเฟ่ ร้านอาหารน่านั่ง ของช้อปปิ้งแฟชั่นสวยๆ กับบรรยากาศที่มีต้นไม้เรียงเป็นแนวตลอดสองข้างทาง ไปเที่ยวเกาหลีแนะนำให้ไปเดินเล่นถนนเส้นนี้กันดูค่ะ

ถนนสายโรแมนติกถ็อกซูกุง (Deoksugung Stone-wall Road)

เกาหลีใต้ ประเทศที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกที่หลายๆ คู่อยากจะชวนกันไปเดินจูงมือสักครั้ง ซึ่งถนนสายโรแมนติกก็มีอยู่หลายจุดด้วยกัน และหนึ่งจุดที่น่าพากันไปเดินเล่นก็คือ ถนนสายโรแมนติกถ็อกซูกุง (Deoksugung Stone-wall Road)

ไปใส่ฮันบก เที่ยวเกาหลีแบบย้อนยุค หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village)

อยากใส่ชุดฮันบกสวยๆ แล้วไปถ่ายรูปให้ได้ฟีลซีรีย์เกาหลีกันไหม แนะนำไปเดินเล่นแบบย้อนยุคพร้อมเช็คอินเก๋ๆ ที่หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village) ได้ฟีลเกาหลีในยุคโบราณ แถมพอได้ใส่ชุดฮันบกมาถ่ายรูปด้วยแล้ว ยิ่งเข้ากันเป็นที่สุด

UNESCO World Heritage in KOREA ย้อนยุคสู่อดีต เยือนที่สุดเมืองมรดกโลก เกาหลีใต้

พาย้อนเวลาสู่ยุครุ่งเรืองในอดีตของเกาหลีใต้ กับแหล่งมรดกโลกเกาหลีใต้สวยงามยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมด้วยอีกหลายแห่งที่เป็นร่องรอยทางประวัติศาสตร์อันน่าค้นหา และสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ โดยมีหลายแห่งที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจาก UNESCO ควรค่าแก่การเยือน

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

สาวก Harry Potter ห้ามพลาด! 943 King's Cross Cafe คาเฟ่ในเกาหลีที่มาในธีมพ่อมดน้อยแฮร์รี่พอตเตอร์ ไปพักผ่อนจิบเครื่องดื่มและขนมเก๋ๆ พร้อมหลุดเข้ามาในโลกแฟนตาซี ตามไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถาพร้อมๆ กันเลย

เข้าเกาหลีง่ายนิดเดียวด้วย K-ETA ระบบอนุมัติการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับใครที่กำลังรอที่จะเดินทางท่องเที่ยวเกาหลี ตอนนี้เกาหลีเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว สำหรับประเทศที่สามารถเข้าได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า นั่นหมายความว่าเราสามารถเดินทางเข้าเกาหลีได้แล้ว เพียงแค่กรอกข้อมูลในระบบ K-ETA

เตรียมเปิดแล้ว เกาะเจจู คนไทยเข้าได้ ไม่ใช้วีซ่า ไม่ต้องขอ K-ETA เริ่ม 1 มิถุนายน 2565 นี้

เกาหลีใต้ จะอนุญาตให้เดินทางโดยไม่มีวีซ่าไปยังเกาะเจจู และ สำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มไปยังหยางหยาง สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสำหรับนักโต้คลื่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เนื่องจากประเทศกลับมาเป็นปกติในชีวิตประจำวันและข้ามพรมแดน

Laveniche March Avenue (라베니체 마치에비뉴) เวนิสแห่งเกาหลี

ไปเกาหลีครั้งนี้ ต้องไม่พลาด แลนด์มาร์กใหม่ของเกาหลีที่คยองกิโด Laveniche March Avenue เป็นเวนิสแห่งเกาหลี ที่ตั้งอยู่ในเมืองกิมโป แหล่งช้อปปิ้งกลางแจ้งที่ไม่ธรรมดา เพราะได้เนรมิตสถานที่แห่งนี้ให้ได้บรรยากาศคล้ายกับคลองเวนิส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคลองเวนิสที่ประเทศอิตาลีนั่นเอง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!