บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

วิธีรับมือกับอาการ Jet lag

Last Edited: 25.10.19

หลายคนอาจจะเคยมีอาการเจ็ทแล็ก เวลาเดินทางข้ามประเทศเป็นเวลานาน แล้วร่างกายเกิดงงงวยกับเวลาใน Time Zones จนปรับตัวไม่ทัน หรือเมาเวลานั่นเอง เพื่อไม่ให้การไปเที่ยวของคุณหมดสนุก ลองทำตามคำแนะนำดังต่อไปนี้

10 เทคนิค เที่ยวอย่างไรให้ประหยัด

Last Edited: 25.10.19

จะไปเที่ยวแต่ละที ก็ต้องเตรียมตัวกันหน่อย โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณและค่าใช้จ่าย ซึ่งต้องมีอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป เรามีวิธีดีๆ มาแนะนำ ที่จะทำให้คุณประหยัดงบไปได้อีกเยอะ

เติมสีสันให้การพักผ่อนด้วยที่พักสไตล์ Dormitory

Last Edited: 25.10.19

หากคุณกำลังรวมแก๊งค์ไปเที่ยวกันเอง และกำลังมองหาที่พักอยู่ล่ะก็ ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปพักแบบ Dormitory กันดูมั้ย ห้องพักที่จะทำให้ทุกคนแนบสนิทชิดใกล้แบบไม่ต้องแยกกันไปไหน แถมได้ทำกิจกรรมสนุกร่วมกันตลอดทั้งทริป ให้การเดินทางไปเที่ยวครั้งนี้สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เที่ยวต่างประเทศ ใช้ Sim Card หรือ Pocket Wifi ดี ?

Last Edited: 24.10.19

เที่ยวต่างประเทศ ใช้ Sim Card หรือ Pocket Wifi ดี? มาดูแต่ละเหตุผลที่จะทำให้เราตัดสินใจได้ว่า ไปเที่ยวต่างประเทศครั้งหน้า จะใช้อะไรดีนะ จะได้โซเชียลได้แบบไม่ต้องห่วงเรื่องอินเตอร์เน็ต

เริ่มแล้ว! สายการบินตะวันออกกลาง บินเข้าอเมริกา ห้ามนำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขึ้นเครื่องบิน

Last Edited: 10.10.19

เริ่มบังคับใช้แล้ว กฎความเข้มงวดใหม่ของสหรัฐอเมริกา ประกาศห้ามนำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีขนาดใหญ่กว่าสมาร์ทโฟน ติดตัวขึ้นเครื่องบินโดยเด็ดขาด (ต้องโหลดไปกับสัมภาระใต้เครื่องเท่านั้น) โดยมีผลกับเที่ยวบินตรงเข้าสู่สหรัฐฯ จาก 8 ประเทศตะวันออกกลาง โดยกระทบสายการบินหลักๆ อย่าง Emirates, Etihad, Qatar และ Turkish ด้วย

มาเก๊าสักครั้ง ใครๆ ก็เว่อร์วังได้

Last Edited: 03.10.19

มาเก๊าอย่ามองข้าม เปิดแกลเลอรี่โรงแรมหรูในมาเก๊า จะมีสักกี่เมืองในโลกนี้ที่โรงแรมหรูหรา 5 ดาว จะมีราคาจับต้องได้แบบมาเก๊า ถ้าดูจากความเว่อวัง สถาปัตยกรรมที่ ละม้ายกับบ้านเมืองในยุโรป หรือ ลาสเวกัส แต่กลับจ่ายเงินพอๆกับการนอน hostel ในบางประเทศ มาเก๊าคือ dream destination ที่คุณมองข้ามไม่ได้เลย

ประเทศไหนบ้างที่ต้องง้อวีซ่า แต่คนก็ยังชอบไป

Last Edited: 02.10.19

วีซ่าก็คล้ายๆ กับบัตรผ่านทางเข้าไปในประเทศนั้นๆ ซึ่งบางประเทศไม่ต้องขอวีซ่าก็ผ่านเข้าได้ แต่บางประเทศเราต้องทำเรื่องขอวีซ่าเพื่อขออนุญาตผ่านเข้าประเทศนั้นๆ นั่นเอง แต่ถึงจะต้องง้อวีซ่าเราก็ยังอยากไปเที่ยวอยู่ดี ก็มันน่าไปนี่เนอะ

ไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัว จะแพ็คเกจ หรือทัวร์ดี

Last Edited: 02.10.19

อยากมีโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศกันพร้อมหน้าพร้อมตาดูสักครั้ง จะไปเป็นแพคเก็จ หรือไปกับทัวร์ดีน้าา

ขอไปพักหรูสักคืนที่ Galaxy Macau

Last Edited: 02.10.19

ขอไปหรูสักคืนที่ โรงแรมมาเก๊า Galaxy Macau โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่หรูเลิศอลังการ พร้อมจุดเด่นพีคๆ Water Wave Pool และสวนสวยบนดาดฟ้า บนพื้นที่กว้างใหญ่ อยากรู้ว่าเริ่ดแค่ไหนตามไปชมกันเลย

เลือกที่นั่งเครื่องบินอย่างไร ให้ปลอดภัยและเหมาะกับไลฟ์สไตล์

Last Edited: 02.10.19

ไม่ว่าจะด้วยเที่ยวบินสั้น หรือเที่ยวบินระยะยาวแค่ไหน เราจะรู้สึกอุ่นใจ เมื่อได้เลือกที่นั่งตามไลฟ์สไตล์ของเราเอง มาดูกันว่าจะเลือกที่นั่งเครื่องบินอย่างไร แล้วเราควรจะนั่งตรงไหนของเครื่องบินดีนะ?

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!