ค้นหาบทความ:

มาเก๊าสักครั้ง ใครๆ ก็เว่อร์วังได้

มาเก๊าอย่ามองข้าม เปิดแกลเลอรี่โรงแรมหรูในมาเก๊า จะมีสักกี่เมืองในโลกนี้ที่โรงแรมหรูหรา 5 ดาว จะมีราคาจับต้องได้แบบมาเก๊า ถ้าดูจากความเว่อวัง สถาปัตยกรรมที่ ละม้ายกับบ้านเมืองในยุโรป หรือ ลาสเวกัส แต่กลับจ่ายเงินพอๆกับการนอน hostel ในบางประเทศ มาเก๊าคือ dream destination ที่คุณมองข้ามไม่ได้เลย

Galaxy Macau

โรงแรมที่ยิ่งใหญ่อลังการตั้งแต่แรกเห็น ห้องพักไฮโซหรูหรานอนสบาย ตั้งอยู่ตรงข้าม Old Taipa Village อีกหนึ่งสถานที่เที่ยวน่าสนใจที่สามารถเดินไปได้ไม่ไกล เรื่องความบันเทิงมีครบทุกรูปแบบ

ไฮไลท์

ใครมาพักที่นี่เตรียมชุดว่ายน้ำ บิกินี่กันให้พร้อมเพราะว่าจะได้เล่นน้ำ Sky Wave Pool ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไฮไลท์เด็ดของ Galaxy Macau เค้าล่ะ

ตั๋วเครื่องบินไปมาเก๊า Air Macau ราคาพิเศษ


Conrad Macao Cotai Central

ความหรูหราระดับ 5 ดาว พื้นที่กว้างขวาง กับการบริการสุดพิเศษ พร้อมวิวสระน้ำ หรือจะเป็นวิวในตัวเมืองที่เลือกได้ มีครบทั้งห้องอาหาร ห้องออกกำลังกาย สปา
ทำเลดีมาก สะดวกสบายทุกการเดินทาง นั่งรถจากสนามบินแค่ 5 นาทีก็ถึง หรือถ้าอยากจะเดินทางโดยเฟอร์รี่ ก็อยู่ห่างจาก Macau Taipa Ferry Terminal เพียง 8 นาที

ไฮไลท์

ผ่อนคลายกันให้สุดกับทรีทเมนท์ที่ Bodi Spa หรือจะเป็นซาวน่า อาบน้ำอุ่นที่ Health Club มีทั้งเมนูอาหารนานาชาติ และอาหารจีนไว้รองรับ หรือจะไปนั่งจิบชายามบ่าย ค็อกเทลยามเย็นที่ The Lobby Lounge เหมาะแก่การมาเพื่อพักผ่อนเป็นที่สุด


Broadway Hotel

ห้องพักจะมีสีสันกลิ่นอายของบรอดเวย์หน่อยๆ ในโทนสีแดงทอง ให้บรรยากาศเรียบหรูแบบคลาสสิค โรงแรมตั้งอยู่บนเกาะไทปา เราสามารถเดินเล่นไปตามแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของไทปาได้ไม่ยาก ทั้ง Museum of Taipa, โรงละคร House of Dancing Water หรือจะไปเกาะโคโลน ก็ใช้เวลาเดินทางแค่แป๊บเดียว

ไฮไลท์

ความ Entertain สไตล์บรอดเวย์ มีโรงละครบรอดเวย์ให้ได้ชมกัน มีการแสดงและกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารมากมายที่ Broadway Food Street

The Venetian Macao Resort Hotel

แน่นอนว่าเป็นโรงแรมหรูในมาเก๊า ที่คุ้นหูคนไทยมากที่สุด จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้เพราะที่นี่คือศูนย์รวมกิจกรรมความบันเทิงที่ครบครัน และที่พักก็สวยงามไม่แพ้กัน เป็นการออกแบบได้เรียบหรูสไตล์ยุโรป ดูดีสุดๆ พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและใช้สอยที่กว้างขวาง

ไฮไลท์

การจำลองเมืองเวนิส ฝรั่งเศส มาไว้ภายในตัวรีสอร์ท อยากล่องเรือกอนโดล่าก็ยังได้ เต็มไปด้วยบรรยากาศยุโรปที่ไม่ต้องไปไกล รวมถึงแหล่งความบันเทิงต่างๆ ที่มีครบจบได้ในที่เดียว ทั้งคาสิโน เกม ห้องอาหาร บาร์ ร้านแบรนด์หรูๆ ให้ช้อปปิ้ง เรียกว่าเที่ยวได้ทั้งวันไม่ต้องไปไหนกันเลยล่ะ

The Venetian Macao Resort Hotel


The Parisian Macao

โรงแรมรีสอร์ทน้องใหม่ที่น่าจับตามอง และน่าเข้าพักด้วยเช่นเดียวกัน เพราะเป็นโรงแรมในสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัย โดดเด่นด้วยหอไอเฟลที่ย่อส่วนลงมาจากของจริงครึ่งหนึ่ง ที่บอกเลยว่าเหมือนของจริงมากๆ เป็นแหล่งรวมเครื่องเล่นและความสนุกสนานมากมาย ทั้งสวนน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีการแสดงคอนเสิร์ตบนพื้นที่กว้างใหญ่ แถมจะช้อปปิ้งก็ยังเดินสบายไม่ร้อน เพราะมีทางเดินใต้หลังคาจากโรงแรมไปยัง Cotai Expo

ไฮไลท์

ไฮไลท์ก็คือที่พักสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีหอไอเฟลอยู่ด้านหน้า รวมถึงสวนน้ำและแหล่งให้ความบันเทิงที่ครบครัน

The Parisian Macao

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

สัมผัสประสบการณ์ 4 เมือง : เที่ยวฮ่องกง เซินเจิ้น จูไห่ มาเก๊า

ฮ่องกง เกาะเล็กๆ ที่ยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในแต่ละเมืองก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะ 4 เมืองนี้ ที่อยู่ห่างกันไม่มาก และมีอะไรน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

แจกพิกัดที่เที่ยวมาเก๊า แบบวันเดย์ทริป (ONE DAY TRIP IN MACAO)

แจกที่เที่ยวในมาเก๊าแบบวันเดย์ทริปด้วยตัวเอง เน้นที่เที่ยวจุดสำคัญของมาเก๊า ไม่ว่าจะเป็น วัดอาม่ามาเก๊า เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล ซากประตูโบสถ์เซนต์ปอล วัดเปากง เซนาโด้สแควร์

ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาถูกในมาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

มีร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติในมาเก๊า ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรมสุดหรูอย่าง GRAND LISBOUR PALACE ที่ราคาถูกมากเพียง 519 บาทเท่านั้น ใครไปเที่ยวมาเก๊าแล้วไม่ไปกินถือว่าพลาด

แนะนำสำหรับนักธุรกิจสายมู เสริมความปังเรื่องธุรกิจ

แนะนำสถานที่เที่ยวมาเก๊า สำหรับนักธุรกิจสาวยมู เสริมความปังเรื่องธุรกิจ เปิดทำการ เวลา 09.00 - 18.00 น. ของทุกวัน พิกัด : https://goo.gl/maps/oZUEHsuV5TC6Ntty7?coh=178573&entry=tt

อัพเดต Venetian Macao 2023 พาทุกคนล่องเรือกอนโดล่า

เมื่อเดินทางมาเที่ยวที่นี่ อย่าลืมแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น Taipa Village Macau (0.4 กม.) และ Eiffel Tower Experience at Parisian Macau (0.5 กม.) ซึ่งต่างก็อยู่ไม่ไกลและสามารถเดินได้จากรีสอร์ท เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น. ส่วนของโรงแรมเปิด 24 ชั่วโมง 1 ม.ค. - 31 ธ.ค.

เที่ยวฮ่องกง - มาเก๊า เที่ยว2ที่ได้บุญ2เด้ง

ทริปนี้เรียกได้ว่าเจาะลึกสายบุญโดยเฉพาะ หลังจากที่รู้สึกว่าไม่ได้ทำบุญนานมว๊ากก บวกกับตัวเองอยากเที่ยวด้วยเลยตัดสินใจไปเที่ยวทริปนี้ ซึ่งไปทั้งมาเก๊าและฮ่องกง ก็เลยรู้สึกอิ่มบุญล้นเว่อร์ จนอยากจะนำบุญมาฝากทุกคนผ่านรีวิวอันนี้กัน พนมมือแล้วดูรูปไปพร้อมๆกันเลยจ้า

อัปเดตวิธีเดินทางจาก ฮ่องกงไปมาเก๊า 2023 แบบประหยัดด้วยรถบัส

วิธีเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊าด้วยตัวเอง แบบประหยัดโดยใช้รถบัส HZM Bus เดินทางง่ายมากไม่ต้องกลัวหลง

อัปเดตร้านชอปย่าน “เซนาโดสแควร์” มาเก๊า

อัปเดตแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิต ย่านเซนาโดสแควร์ เมืองมาเก๊า ฉบับ2023 มีร้านค้า และชอปแบรนด์ไหนมาใหม่บ้าง มาดูกัน!

ครั้งเเรกกับสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก สะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่

วันก่อนไปเยือนฮ่องกงเลยมีโอกาสได้ไปเยือนสะพาน "ฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า" สะพานข้ามทะเลที่มีระยะทางยาวที่สุดในโลก โดยเป็นสะพานยาว 55 กม.ที่เชื่อมระหว่างเมืองสำคัญทางภาคใต้ของจีน คือ เกาะฮ่องกง มาเก๊า และเมืองจูไห่

ขอพร เสริมดวงให้เฮง วัดอาม่า มาเก๊า (A - Ma Temple , Macau)

วันนี้เราจะพาสายมูไปทำบุญต่างแดนกันค่ะที่ วัดอาม่า มาเก๊า (A - Ma Temple , Macau) เป็นหนึ่งในวัดสำคัญ ศักดิ์สิทธิ์ และเก่าแก่ที่สุดของ มาเก๊า เลยก็ว่าได้ค่ะ มีผู้คนนิยมไปกราบไหว้ขอพรเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน และความเป็นสิริมงคลกันไม่เว้นแต่ละวัน จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของมาเก๊าที่ทุกคนไม่ควรพลาดนั่นเองค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!