ค้นหาบทความ:

เช็คลิสต์!

สายการบิน 10 แห่ง ระงับเที่ยวบินไปจีน

เช็คลิสต์! สายการบิน 25 แห่ง ระงับเที่ยวบินไปจีน

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

ณ ขณะนี้มีสายการบินหลายแห่ง ได้ประกาศระงับเที่ยวบินไปยังประเทศจีนเป็นการชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ น้องวันเดอร์เลยนำรายชื่อสายการบินที่ได้ประกาศยกเลิกบริการเที่ยวบินไปยังจีนแล้ว จำนวน 10 แห่ง เพื่อประโยชน์ และอำนวยความสะดวกในการเดินทางของทุกคนนะคะ ไปดูกันเล้ยย

1. Scoot Airline
2. Cathay Pacific
3. Vietnam Airlines
4. Kenya Airways
5. Finnair
6. Lion Air
7. Air Seoul
8. Shanghai Airlines
9. Turkish Airlines
10. Vietjet Air

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : bangkokbiznews


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร 

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 สิ่งจำเป็นที่ควรมีติดบ้าน เมื่อมีเหตุฉุกเฉิน

สถานการณ์ COVID-19 แบบนี้ เราต้องเตรียมตัวกันให้พร้อมตลอดเวลาจ้า เพราะไม่รู้ว่าจะมีประกาศเคอร์ฟิวออกมาเมื่อไหร่ ถึงจะ Work from home แล้วก็ตาม แต่ถ้าไม่มีของกิน ของใช้ตุนไว้ในบ้านก็แอบเดือดร้อนอยู่เด้อ ไม่มีของใช้ไม่เท่าไหร่

แจ้งเส้นทางในประเทศ Bangkok Airways ที่ยังให้บริการอยู่

บางกอกแอร์เวย์ส แจ้งเส้นทางบินภายในประเทศที่ยังคงให้บริการอยู่ เส้นทางที่ให้บริการระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 24 ตุลาคม 2563

'หมอมนูญ' เผยข้อมูลล่าสุด พบเชื้อโควิด ฟักตัวในอากาศ มีชีวิตถึง 3 ชม. ลอยติด 50-60 คน

นพ. มนูญ ลีเชวงวงศ์ แพทย์เฉพาะทางโรคระบบการหายใจ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โพสต์เฟซบุ๊กถึงข้อมูลล่าสุด เตือนเรื่องการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า มีข้อมูลล่าสุดสนับสนุกว่า ผู้ป่วยโควิด -19 ระยะฟักตัว สามารถแพร่กระจายเชื้อไวรัสทางอากาศ airborne transmission ไม่ต่างจากวัณโรค ขณะร้องเพลงร่วมกับผู้อื่น

5 ทริคที่ต้องรู้ เลือกเจลแอลกอฮอล์ รับมือสู้ไวรัส

วันนี้จะมาแนะนำ 5 ทริคที่ต้องรู้ในการเลือกซื้อเจลแอลกอฮอล์ เพื่อรับมือสู้ไวรัสแบบพกพา เนื่องจากสถานการณ์ในช่วงนี้การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญและเราต้องทำกันเป็นอย่างแรก

ญี่ปุ่นประกาศ! ระงับวีซ่าคนไทย ตั้งแต่ 28 มี.ค.63 เป็นต้นไป

ญี่ปุ่นประกาศ! ระงับวีซ่าคนไทย ตั้งแต่ 28 มี.ค.63 เป็นต้นไป หลังจากการแพร่กระจายของ coronavirus ไปทั่วโลกรัฐบาลญี่ปุ่นได้ทำการประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

เปิดน่านฟ้า มณฑลหูเป่ย เริ่มบินในประเทศได้แล้ว เริ่ม 29 มี.ค.63 นี้

เปิดน่านฟ้า มณฑลหูเป่ย เริ่มบินในประเทศได้แล้ว เริ่ม 29 มี.ค.63 นี้ เนื่องจากสถานการณ์ที่คลี่คลายเกี่ยวกับการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 ในประเทศจีน ทำให้รัฐบาลจีนมีเฮ เตรียมเปิดน่านฟ้ามณฑลหูเป่ย

หมอเผยสาเหตุ ทำไมมีคนตายอิตาลี เพิ่มขึ้นทุกวัน พบติดเชื้อโควิด-19 จาก 'รองเท้า' (ฟังคลิปเสียง)

การป้องกันโควิด หลายๆคน อาจดูแลทำความสะอาด โดยวิธีการล้างมือ ทำความสะอาดร่างกาย หรือจุดต่างๆ รวมถึงของใช้ต่างๆ แต่มีจุดสำคัญที่ลืมกันไปว่าเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิดได้และร้ายแรงเป็นอย่างมาก คือ รองเท้า นั่นเอง

จีนประกาศ! ห้ามต่าวชาติเข้าประเทศชั่วคราว หลังโควิด-19 วิกฤตทั่วโลก

จีนประกาศ! ห้ามต่าวชาติเข้าประเทศชั่วคราว หลังโควิด-19 วิกฤตทั่วโลก จากเมื่อวาน (26 มี.ค.63) จีนประกาศห้ามไม่ให้ชาวต่างชาติที่ได้รับวีซ่า หรือถือใบอนุญาตการมีถิ่นพำนักที่ยังไม่หมดอายุเดินทางเข้าจีนเป็นการชั่วคราว

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!