ค้นหาบทความ:

ดีลโปรโมชั่นเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ราคาสุดพิเศษ


ความสนุกครั้งใหม่! ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Toy Story

Hongkong Disneyland Toy Story : ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ใกล้จะเข้าช่วงซัมเมอร์ของฮ่องกงกันแล้ว และแดดจ้าๆ แบบนี้เหมาะที่สุดสำหรับปาร์ตี้สาดน้ำที่ Hong Kong Disneyland! ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. ถึง 1 ก.ย. นี้ วู้ดดี้ บัซ ไลท์เยียร์ และเหล่าเพื่อนพิกซาร์พร้อมจะเล่นสาดน้ำกับคุณ ! แล้วอย่าพลาดร่วมกิจกรรมและความสนุกต่างๆ แบบสุดคูลของเทศกาลทั้งในสวนสนุกและในโรงแรมระหว่างทริปวันหยุดที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ใครมีแพลมาเที่ยวฮ่องกงห้ามพลาด

ความตื่นเต้นอีกมากกำลังรอคุณอยู่

พร้อมสาดน้ำและเล่นกับ “Pixar Water Play Street Party!” พบเพื่อนๆ ดิสนีย์และพิกซาร์จากภาพยนตร์ Toy Story 4 เช่น โบ พีป (Bo Peep) และ ตัวละครใหม่ ฟอร์คกี้ (Forky) เพื่อนๆ ดิสนีย์ พิกซาร์กำลังรอพบทุกคน! มาพบกับพวกเขาและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยกัน

พบกับของที่ระลึกกว่า 130 รายการจากภาพยนตร์เรื่อง Toy Story 4 บอกเลยงานนี้คนรักทอยสตอรี่ต้องชอบแน่ๆ

เมนูอาหารและเครื่องดื่มมากมาย กับความน่ารักสุดคิวท์ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ใหม่ Toy Story มีบริการในห้องอาหารทั่วทั้งรีสอร์ทไปเลย น่ารักซะจนกินไม่ลงเลยแหละ

กิจกรรมสันทนาการสนุกๆ การประดิษฐ์ของต่างๆ และศิลปะแบบเก๋ๆ มีเฉพาะช่วงซัมเมอร์เท่านั้นนะ และกิจกรรมดีๆ แบบนี้มีบริการในทั้งสามโรงแรมของดิสนีย์เลย ใครเข้าพักโรงแรมไหนก็สนุกได้ ที่สำคัญใครไปกันเป็นครอบครัว เด็กๆ ต้องชอบมากแน่ๆ

บิบบิดี้ บ็อบบิดี้ บูติกใหม่จะเปิดในบริเวณปราสาทช่วงซัมเมอร์นี้ ไปแปลงร่างเป็นเจ้าหญิงตัวน้อยๆ กันได้เลย

ความสนุกสุดมันส์ยังมีอยู่ สำหรับคนชอบกิจกรรมแบบแอดเวนเจอร์ หรือแบทเทิล ต้องไปร่วมกับแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ในการต่อสู้กับไฮดร้า และฝูงบ็อต

ความสนุกครั้งใหม่ของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ที่นำทีมโดยเหล่าตัวละครสุดฮิตจาก Toy Story จะสนุกเพิ่มขึ้นมากขนาดไหน ต้องบินไปเที่ยวฮ่องกงแล้วล่ะ

เที่ยวฮ่องกง 2023 << คลิ๊ก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!