ค้นหาบทความ:

ทัวร์ไต้หวันหลากหลายเส้นทาง เลือกได้ตามใจคุณ


แจกแพลนเที่ยวไต้หวันแบบครบรส

แจกแพลนเที่ยวไต้หวันแบบครบรส

ไต้หวันที่เที่ยวเยอะ แล้วจะไปไหนก่อนดีนะ? นึกไม่ออกเราเอาแพลนเที่ยวไต้หวันมาฝาก เที่ยวง่ายๆ แล้วได้ครบ ได้ทั้งเที่ยว กิน ช้อป จัดกันไปเลย!!!

DAY1 ออกเดินทาง

Tigerair Taiwan

เริ่มเดินทาง แนะนำ Tigerair Taiwan ไฟลท์สวยไม่ดึกมาก เลิกงานแล้วค่อยไปสนามบินก็ยังทัน ลงเครื่องเข้าโรงแรมนอนต่อได้เลย


DAY2 ทะเลสาบสุริยันจันทรา ไหว้พระ เที่ยวไนท์มาร์เก็ต

ทะเลสาบสุริยันจันทรา ไหว้พระ เที่ยวไนท์มาร์เก็ต

นอนเอาแรงเรียบร้อย มันก็ต้องลุกขึ้นมาสูดอากาศบริสุทธิ์ให้ชุ่มชื่นหัวใจ เริ่มด้วยการล่องเรือเบาๆ ที่ทะเลสาบสุริยันจันทรา ทะเลสายที่เค้าว่ากันว่ารูปร่างคล้ายกับพระอาทิตย์และพระจันทร์เสี้ยว น้ำใสๆ ธรรมชาติสวย อากาศเย็นสบาย

ใกล้ๆ กันมีวัดให้ไปกราบไหว้เป็นสิริมงคล อ่ะ แวะเข้าไปหน่อย วัดพระถังซัมจั๋งแห่งไซอิ๋ว และวัดเหวินหวู่ที่มีเรื่องราวของเทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์

ไปเดินเล่นตลาดกลางคืน ฟงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต หาของกินไต้หวันอร่อยๆ แนะนำเมนู เต้าหู้เหม็น ชานมไข่มุก ทาโกะยากิเจ้าดัง ไก่ทอด 1973 หลู่เว่ยอาหารประจำชาติไต้หวัน และอีกเยอะต้องลองไปเดินกันเองจะได้กินจนอิ่ม หรือใครจะช้อปปิ้งก็มีให้เลือกซื้อเยอะแยะมากมาย

เดินจนขาลาก กินจนพุงกาง ขอพักผ่อนเอาแรงกันก่อน


DAY3 จิ่วเฟิ่น Taipei101 ซีเหมินติง

จิ่วเฟิ่น Taipei101 ซีเหมินติง

ไปเที่ยวไฮไลท์เด็ดๆ ของไต้หวันกัน เริ่มด้วยเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ในหมู่บ้านจิ่วเฟิ่น ท่ามกลางกลิ่นอายไต้หวันโบราณกันให้สำราญใจ

ไปถ่ายรูปเช็คอินกับ Taipei101 กันสักหน่อย จะไม่ไปเดี๋ยวเค้าหาว่าไม่ถึงไต้หวัน

ได้เวลาช้อป! กับถนนช้อปปิ้งยอดฮิต ซีเหมินติง ไปละลายทรัพย์กันเบาๆ พวกรองเท้าหรือของแฟชั่นมีให้เลือกหลายร้าน แถวนี้มีร้านอาหารเยอะเหมือนกัน พวกชาบูหม่าล่าก็มี คาเฟ่ดังๆ ซ่อนตัวอยู่ที่นี่แหละ หรือตามตรอกซอกซอยก็มีขนมโบราณน่าอร่อย แล้วก็พวกกาชาปองเยอะมาก

ได้ช้อปปิ้งละ สบายใจ กลับไปนอนได้


DAY4 ขอคู่เฒ่าจันทรา วัดหลงซาน

ขอคู่เฒ่าจันทรา วัดหลงซาน

วันเบาๆ ก่อนกลับ ไปไหว้พระคู่บ้านคู่เมืองของบ้านเค้าดีกว่า วัดหลงซาน เป็นวัดเก่าแก่ของไต้หวันอยู่มานานกว่าสองร้อยปี ที่นี่มีพระโพธิสัตว์กวนอิมที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเสร็จแล้วเดินวนไหว้กันไปเรื่อยๆ จนถึงด้านหลัง ไฮไลท์ของคนอยากมีคู่ ห้ามพลาดเลยนะ ต้องไปขอคู่กับเฒ่าจันทราด้วยจ้า

กลับก่อนนะไต้หวัน 3-4 วันกำลังดี เที่ยวครบแล้วก็ไม่เหนื่อยมาก สำหรับคนเริ่มต้นเที่ยวไต้หวันแนะนำเลย

เที่ยวไต้หวันแบบเจาะลึกต้องทริปนี้

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เส้นทางปั่นจักรยานที่ไต้หวัน ใครๆ ก็ปั่นได้

ไต้หวันนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงาม ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้เราได้ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับเส้นทางปั่นจักรยาน เพราะที่ไต้หวันเค้ามีจักรยานให้ปั่นกินลมชมวิวกันเพลินๆ

หนีเที่ยวไต้หวันไทเป-จิ่วเฟิ่น กับ พี่เสือ Tigerair Taiwan

หนีเที่ยวไทเป-จิ่วเฟิ่น กับ พี่เสือ Tigerair Taiwan กับประสบการณ์ครั้งแรกในไต้หวัน จะมีอะไรน่าติดตามบ้าง มาดูกัน

ขอเงินได้เงิน ที่วัดจื่อหนานกงไต้หวัน

รู้มั้ย ช่วงปีใหม่ คนไต้หวันเค้าไปวัดไหนกัน หนึ่งในนั้นก็คือไปขอพรแห่งเทพเจ้าโชคลาภ และรับเงินขวัญถุงที่ "วัดจื่อหนานกง" ที่เชื่อกันว่า ใครได้รับแล้วจะทำมาค้าขึ้น กระเป๋าตุง หน้าที่การงานก้าวหน้า

ชี้เป้า! 9 คาเฟ่เรือนกระจกในไต้หวัน ต้องไป ดีไซน์เก๋ไก๋ น่านั่ง แชะภาพได้ไม่ซ้ำใคร

รวมคาเฟ่เรือนกระจกในไต้หวัน ที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ น่านั่ง น่าไปแชะภาพ มาฝากให้คนรักไต้หวัน ให้ใจสั่นกับบรรยากาศที่ลงตัวเหมาะแก่การผ่อนคลาย หามุมถ่ายรูปได้ไม่ซ้ำใคร ตามไปดูกัน

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? เรื่องที่หลายๆ คนยังเข้าใจผิด

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวันกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศ และหากพูดว่าประเทศไต้หวัน จะถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะไต้หวันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากจะออกมาเรียกร้องว่าฉันเป็นประเทศไต้หวันนะ แต่ก็ไม่สามารถทำได้จริงจนถึงทุกวันนี้

กิน เที่ยว ช้อปในไทเป ไต้หวัน

กิน เที่ยว ช้อปในไทเป "ไทเป" เมืองหลวงของไต้หวัน แค่เมืองเดียวมีครบจริงๆ ทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งมากมาย นี่เอาแค่ในตัวเมืองก่อนนะยังไม่ไปเมืองอื่น รับรองว่าเที่ยวสนุกทั่วไทเปเลยล่ะ

เที่ยวไต้หวันต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

รวม 20 ข้อต้องรู้ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวไต้หวัน ไม่ว่าจะเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง หรือไปทัวร์เป็นกรุ๊ปต้องรู้ไว้ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย เก็บแลนด์ มาร์กของไต้หวันได้อย่างไร้กังวล

เที่ยวไต้หวันแบบทัวร์ส่วนตัว ดียังไง

เที่ยวไต้หวันแบบทัวร์ส่วนตัว ดียังไง ชั่วโมงนี้ ไม่ว่าใครๆ ก็อยากไปไต้หวัน แต่บางคนก็ไม่อยากไปกับทัวร์ที่มีคนเยอะๆ ใช่มั้ยล่ะ ส่วนจะเดินทางไปเองก็ไม่ค่อยรู้ทาง สื่อสารก็ลำบาก ลองเดินทางไปเป็นกลุ่มส่วนตัวดีมั้ย? มันคืออะไร แล้วดีกว่ายังไง เรามีคำตอบ

ไปเที่ยวไต้หวัน ก็ชมซากุระบานได้

จริงๆ แล้วที่ไต้หวันก็มีซากุระนะ แถมราคาตั๋วก็ถูกแสนถูก ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับผู้คนให้มากนัก ก็ได้ชื่นชมซากุระกันสมใจเลยล่ะ ตามไปดูซากุระบานที่ไต้หวันกันเลย

ทำไมใครๆ ก็หลงรักไต้หวัน

ทำไมใครๆ ก็หลงรักไต้หวัน จากประเทศที่คนไม่รู้จัก แต่ตอนนี้กลายเป็นประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับต้นๆ ที่เรานึกถึงกันไปแล้ว ไต้หวันมีอะไรดีนะ ทำไมใครๆ ไปไต้หวันแล้วก็เกิดอาการตกหลุมรักกันทุกราย มาฟังจากปากผู้เดินทางจริง ว่าเค้าหลงรักอะไรในไต้หวันกันนะ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!