ค้นหาบทความ:

แพ็กเกจที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเอง


ครั้งเเรกกับสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก สะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่

วันก่อนไปเที่ยวฮ่องกงเลยมีโอกาสได้ไปเยือน สะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่ สะพานข้ามทะเลที่มีระยะทางยาวที่สุดในโลก โดยเป็นสะพานยาว 55 กม.ที่เชื่อมระหว่างเมืองสำคัญทางภาคใต้ของจีน คือ เกาะฮ่องกง มาเก๊า และเมืองจูไห่ ที่อยู่บนแผ่นดินใหญ่ของจีนบริเวณสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล ด้วยความอยากนั่ง อยากลองของ เลยลองไปดูว่าจะเป็นยังไงเลยนำภาพเเละข้อมูลเล็กๆน้อยๆ มาฝากทุกท่านกัน ไปดูกันดีกว่าจะอึ้ง งง มึน ตึ้บขนาดไหน กับครั้งเเรกของสะพานแห่งนี้

เอาล่ะ เรากำลังจะเตรียมตัวข้ามสะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่ เริ่มแรกเลยเวลาซื้อต้องเตรียมเหรียญเองนะ เค้าไม่ทอนให้ เพราะฉะนั้นอย่าลืมพกเหรียญไปกันนะ

ซ้ายไปจู่ไห่ ขวาไปมาเก๊า นะจ๊ะดูดีๆ

ไปนองปิงก็มา รถ A21 ก็มาถึงนะ

จุดรอรถเมล์ เข้าสะพานข้ามไปมาเก๊า จากสนามบินฮ่องกง ยืนรอกันเพียบ!!

ขึ้นมาบนรถแล้วว นั่งสบาย พร้อมกับการเดินทางบนสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก !!

ข้อดีของสะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่แห่งนี้คือ..ลดระยะเวลาในการเดินทางทางบกระหว่างฮ่องกงกับเมืองจูไห่เหลือไม่ถึง 30 นาที จากเดิมที่ต้องใช้เวลานานถึง 4 ชม. และทำให้การขนส่งสินค้าจากท่าอากาศยานฮ่องกง ซึ่งเป็นศูนย์กลางการขนส่งสินค้าที่คึกคักที่สุดในโลกไปยังจีนแผ่นดินใหญ่มีความสะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังคาดว่าจะช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในแถบนี้ด้วย

ขึ้นเข้าไปในเมืองคือ Cross Border ราคาประมาณ 180 HKD

ราคาก็จะประมาณนี้

ถัดไปอีกด่านจะมีรถให้นั่งฟรีไป ท่าเรือเกาะมาเก๊าและท่าเรือเกาะไทป้าอีกด้วย

  

อลังการงานสร้างใช้ได้เลย ใช้เวลาประมาณ 8 นาทีก็ถึงด่าน Passenger Cleance Building

ผ่าน Immigration มา จะมีที่ซื้อตั๋ว แบบนี้เฉพาะ octobpus และ onlline payment เท่านั้นนาจา

ตั๋วแบบวันเวย์ก็มีเด้อ กลางคืนกลางวันราคาไม่เท่ากันนะ

มีรถฟรีไปมาเก๊าอีกด้วย

ไปไทป้าก็ยังไหว และฟรีเช่นกัน

ถึงซะทีหลังจากเดินทางข้ามสะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่ ขอลาไปด้วยภาพบรรยากาศของท่าเรือมาเก๊านะจ๊ะ มีโอกาสต้องลองไปนั่งดู สะดวก สบาย ทันสมัย ถูกใจทุกวัยแน่นอน สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีจ้าา

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!