ค้นหาบทความ:

ไปเที่ยวมาเก๊ากันเถอะ


รีวิวเที่ยวมาเก๊าไปกับ Air Macau สายการบินดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

มีโอกาสได้ไปเที่ยวมาเก๊า นับว่าเป็นครั้งแรกเลยล่ะ กับสายการบิน Air Macau จัดว่าเป็นสายการบิน Full Service บริการดี ที่หลายๆ คนมองข้าม!!! มีเที่ยวบินจากสุวรรณภูมิ ไปมาเก๊าทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน สะดวกเวลาไหนเลือกบินกันไปได้เลย มีบริการอาหารร้อน และเครื่องดื่ม จ่ายที่เดียวไม่ต้องซื้อเพิ่มให้ยุ่งยาก อยากจะช้อปแบกกลับกันมาให้เต็มที่ เพราะ Air Macau ให้น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระได้ 20 กก./คน นอกจากนี้ยังสามารถบินไปต่อเครื่องเที่ยวได้หลายเมืองด้วยนะ เช่น โตเกียว เกาหลี ไต้หวัน และอีกหลายเมืองในประเทศจีน สะดวกสบายแค่ไหน ตามรีวิวมาค่ะ

วันนี้เราเริ่มต้นเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน NX885 เวลา 09.55 น. ถือว่าเดินทางแบบสบายๆ ไม่ต้องรีบร้อน ออกมา Check-in ที่สนามบินสบายๆ บินถึงมาเก๊า บ่าย 2 เที่ยวต่อได้เลย

จุดเช็คอิน Air Macau อยู่ที่เคาน์เตอร์ P เช็คอินเรียบร้อย ผ่านตม.เรียบร้อยเราเดินไปรอขึ้นเครื่องที่ GATE F1

โดยที่นั่งชั้นประหยัดจะมีการแบ่งเป็น แบบ 3 - 3 ระยะห่างระหว่างเบาะที่พื้นที่ให้วางเท้าได้สบายๆ นั่งสบาย ไม่รู้สึกอึกอัด

ก่อนเครื่องจะ Take Off ไฟในห้องโดยสารจะค่อยๆหรี่ลง วีดีโอสาธิตความปลอดภัยจะปรากฏขึ้นที่จอด้านหน้าซึ่งจะมีตามจุดต่างๆ บนเครื่อง

หลังจากนั้นนั่งพักผ่อน โดยบริเวณด้านหน้าจะมีหนังสือนิตยสารเกี่ยวมาเก๊า หยิบมาอ่าน หาข้อมูลกันได้

ท้องเริ่มร้อง ได้เวลาอาหารพอดี จัดเสิร์ฟกันแบบร้อนๆ หน้าตาเมนูอาหารวันนี้ เป็นก๋วยเตี๋ยว รสชาติถ้าให้เปรียบกับอาหารบ้านเราคงคล้ายๆ ผัดซีอิ้วรสชาติถือว่าโอเค ใช้ได้เลยล่ะ นอกจากนี้มีขนมปัง และปิดท้าย ผลไม้หวานฉ่ำ

กินอิ่มแล้วหนังท้องเริ่มตึง หนังตาเริ่มหย่อน นอนพักเก็บแรงไปเที่ยวกันต่อกันดีกว่า ได้พักผ่อนกันสักชั่วโมงนึง เราก็เดิน ทางถึงมาเก๊าบินกันแบบสบายๆ ใช้เวลาไม่นานการบินครั้งนี้เราใช้เวลา ประมาณ 3 ชั่วโมง ก็ถึงมาเก๊าโดยสวัสดิภาพ

และความพิเศษครั้งนี้ มีโอกาสได้ใช้บริการ Air Macau VIP Lounge ที่บริเวณชั้น 2 ของสนามบินมาเก๊า ซึ่งปกติจะอนุญาตให้เฉพาะผู้โดยสารในระดับชั้นธุรกิจเข้ามาใช้บริการได้เท่านั้น

ดูบรรยากาศโดยรอบกันก่อน

Air Macau VIP Lounge มีที่นั่งสะดวกสบาย อยากนั่งมุมไหนก็เลือกได้ตามสบาย พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตไวไฟ

อาหาร ขนม เครื่องดื่ม

มุมพักผ่อน เก้าอี้นวดไฟฟ้า

โดยความสะดวกสบายแบบนี้ เปิดให้บริการตั้งแต่ 5.30 น. จนถึงเที่ยวบินสุดท้ายของแอร์มาเก๊าในแต่ละวัน

ขอบคุณทริปดีๆ จากการท่องเที่ยวมาเก๊า และสายการบิน Air Macau ที่ทำให้การไปเที่ยวมาเก๊าในครั้งนี้สะดวกสบายมากขึ้นไปอีก ไปมาเก๊าครั้งหน้า ต้องเลือก Air Macau แล้วล่ะ


อ่านรีวิวเสร็จแล้วอยากจะมาลองของจริง คลิกจองออนไลน์ได้เลย  

จองตั๋วเครื่องบิน Air Macau

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาถูกในมาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

มีร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติในมาเก๊า ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรมสุดหรูอย่าง GRAND LISBOUR PALACE ที่ราคาถูกมากเพียง 519 บาทเท่านั้น ใครไปเที่ยวมาเก๊าแล้วไม่ไปกินถือว่าพลาด

ครั้งเเรกกับสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก สะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่

วันก่อนไปเยือนฮ่องกงเลยมีโอกาสได้ไปเยือนสะพาน "ฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า" สะพานข้ามทะเลที่มีระยะทางยาวที่สุดในโลก โดยเป็นสะพานยาว 55 กม.ที่เชื่อมระหว่างเมืองสำคัญทางภาคใต้ของจีน คือ เกาะฮ่องกง มาเก๊า และเมืองจูไห่

อัพเดต Venetian Macao 2023 พาทุกคนล่องเรือกอนโดล่า

เมื่อเดินทางมาเที่ยวที่นี่ อย่าลืมแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น Taipa Village Macau (0.4 กม.) และ Eiffel Tower Experience at Parisian Macau (0.5 กม.) ซึ่งต่างก็อยู่ไม่ไกลและสามารถเดินได้จากรีสอร์ท เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น. ส่วนของโรงแรมเปิด 24 ชั่วโมง 1 ม.ค. - 31 ธ.ค.

อัปเดตวิธีเดินทางจาก ฮ่องกงไปมาเก๊า 2023 แบบประหยัดด้วยรถบัส

วิธีเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊าด้วยตัวเอง แบบประหยัดโดยใช้รถบัส HZM Bus เดินทางง่ายมากไม่ต้องกลัวหลง

แนะนำสำหรับนักธุรกิจสายมู เสริมความปังเรื่องธุรกิจ

แนะนำสถานที่เที่ยวมาเก๊า สำหรับนักธุรกิจสาวยมู เสริมความปังเรื่องธุรกิจ เปิดทำการ เวลา 09.00 - 18.00 น. ของทุกวัน พิกัด : https://goo.gl/maps/oZUEHsuV5TC6Ntty7?coh=178573&entry=tt

อัปเดตร้านชอปย่าน “เซนาโดสแควร์” มาเก๊า

อัปเดตแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิต ย่านเซนาโดสแควร์ เมืองมาเก๊า ฉบับ2023 มีร้านค้า และชอปแบรนด์ไหนมาใหม่บ้าง มาดูกัน!

ขอพร เสริมดวงให้เฮง วัดอาม่า มาเก๊า (A - Ma Temple , Macau)

วันนี้เราจะพาสายมูไปทำบุญต่างแดนกันค่ะที่ วัดอาม่า มาเก๊า (A - Ma Temple , Macau) เป็นหนึ่งในวัดสำคัญ ศักดิ์สิทธิ์ และเก่าแก่ที่สุดของ มาเก๊า เลยก็ว่าได้ค่ะ มีผู้คนนิยมไปกราบไหว้ขอพรเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน และความเป็นสิริมงคลกันไม่เว้นแต่ละวัน จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของมาเก๊าที่ทุกคนไม่ควรพลาดนั่นเองค่ะ

แจกพิกัดที่เที่ยวมาเก๊า แบบวันเดย์ทริป (ONE DAY TRIP IN MACAO)

แจกที่เที่ยวในมาเก๊าแบบวันเดย์ทริปด้วยตัวเอง เน้นที่เที่ยวจุดสำคัญของมาเก๊า ไม่ว่าจะเป็น วัดอาม่ามาเก๊า เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล ซากประตูโบสถ์เซนต์ปอล วัดเปากง เซนาโด้สแควร์

สัมผัสประสบการณ์ 4 เมือง : เที่ยวฮ่องกง เซินเจิ้น จูไห่ มาเก๊า

ฮ่องกง เกาะเล็กๆ ที่ยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในแต่ละเมืองก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะ 4 เมืองนี้ ที่อยู่ห่างกันไม่มาก และมีอะไรน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

เที่ยวฮ่องกง - มาเก๊า เที่ยว2ที่ได้บุญ2เด้ง

ทริปนี้เรียกได้ว่าเจาะลึกสายบุญโดยเฉพาะ หลังจากที่รู้สึกว่าไม่ได้ทำบุญนานมว๊ากก บวกกับตัวเองอยากเที่ยวด้วยเลยตัดสินใจไปเที่ยวทริปนี้ ซึ่งไปทั้งมาเก๊าและฮ่องกง ก็เลยรู้สึกอิ่มบุญล้นเว่อร์ จนอยากจะนำบุญมาฝากทุกคนผ่านรีวิวอันนี้กัน พนมมือแล้วดูรูปไปพร้อมๆกันเลยจ้า

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!