ค้นหาบทความ:

ไปเที่ยวมาเก๊ากันเถอะ


รีวิวเที่ยวมาเก๊าไปกับ Air Macau สายการบินดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

มีโอกาสได้ไปเที่ยวมาเก๊า นับว่าเป็นครั้งแรกเลยล่ะ กับสายการบิน Air Macau จัดว่าเป็นสายการบิน Full Service บริการดี ที่หลายๆ คนมองข้าม!!! มีเที่ยวบินจากสุวรรณภูมิ ไปมาเก๊าทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน สะดวกเวลาไหนเลือกบินกันไปได้เลย มีบริการอาหารร้อน และเครื่องดื่ม จ่ายที่เดียวไม่ต้องซื้อเพิ่มให้ยุ่งยาก อยากจะช้อปแบกกลับกันมาให้เต็มที่ เพราะ Air Macau ให้น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระได้ 20 กก./คน นอกจากนี้ยังสามารถบินไปต่อเครื่องเที่ยวได้หลายเมืองด้วยนะ เช่น โตเกียว เกาหลี ไต้หวัน และอีกหลายเมืองในประเทศจีน สะดวกสบายแค่ไหน ตามรีวิวมาค่ะ

วันนี้เราเริ่มต้นเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน NX885 เวลา 09.55 น. ถือว่าเดินทางแบบสบายๆ ไม่ต้องรีบร้อน ออกมา Check-in ที่สนามบินสบายๆ บินถึงมาเก๊า บ่าย 2 เที่ยวต่อได้เลย

จุดเช็คอิน Air Macau อยู่ที่เคาน์เตอร์ P เช็คอินเรียบร้อย ผ่านตม.เรียบร้อยเราเดินไปรอขึ้นเครื่องที่ GATE F1

โดยที่นั่งชั้นประหยัดจะมีการแบ่งเป็น แบบ 3 - 3 ระยะห่างระหว่างเบาะที่พื้นที่ให้วางเท้าได้สบายๆ นั่งสบาย ไม่รู้สึกอึกอัด

ก่อนเครื่องจะ Take Off ไฟในห้องโดยสารจะค่อยๆหรี่ลง วีดีโอสาธิตความปลอดภัยจะปรากฏขึ้นที่จอด้านหน้าซึ่งจะมีตามจุดต่างๆ บนเครื่อง

หลังจากนั้นนั่งพักผ่อน โดยบริเวณด้านหน้าจะมีหนังสือนิตยสารเกี่ยวมาเก๊า หยิบมาอ่าน หาข้อมูลกันได้

ท้องเริ่มร้อง ได้เวลาอาหารพอดี จัดเสิร์ฟกันแบบร้อนๆ หน้าตาเมนูอาหารวันนี้ เป็นก๋วยเตี๋ยว รสชาติถ้าให้เปรียบกับอาหารบ้านเราคงคล้ายๆ ผัดซีอิ้วรสชาติถือว่าโอเค ใช้ได้เลยล่ะ นอกจากนี้มีขนมปัง และปิดท้าย ผลไม้หวานฉ่ำ

กินอิ่มแล้วหนังท้องเริ่มตึง หนังตาเริ่มหย่อน นอนพักเก็บแรงไปเที่ยวกันต่อกันดีกว่า ได้พักผ่อนกันสักชั่วโมงนึง เราก็เดิน ทางถึงมาเก๊าบินกันแบบสบายๆ ใช้เวลาไม่นานการบินครั้งนี้เราใช้เวลา ประมาณ 3 ชั่วโมง ก็ถึงมาเก๊าโดยสวัสดิภาพ

และความพิเศษครั้งนี้ มีโอกาสได้ใช้บริการ Air Macau VIP Lounge ที่บริเวณชั้น 2 ของสนามบินมาเก๊า ซึ่งปกติจะอนุญาตให้เฉพาะผู้โดยสารในระดับชั้นธุรกิจเข้ามาใช้บริการได้เท่านั้น

ดูบรรยากาศโดยรอบกันก่อน

Air Macau VIP Lounge มีที่นั่งสะดวกสบาย อยากนั่งมุมไหนก็เลือกได้ตามสบาย พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตไวไฟ

อาหาร ขนม เครื่องดื่ม

มุมพักผ่อน เก้าอี้นวดไฟฟ้า

โดยความสะดวกสบายแบบนี้ เปิดให้บริการตั้งแต่ 5.30 น. จนถึงเที่ยวบินสุดท้ายของแอร์มาเก๊าในแต่ละวัน

ขอบคุณทริปดีๆ จากการท่องเที่ยวมาเก๊า และสายการบิน Air Macau ที่ทำให้การไปเที่ยวมาเก๊าในครั้งนี้สะดวกสบายมากขึ้นไปอีก ไปมาเก๊าครั้งหน้า ต้องเลือก Air Macau แล้วล่ะ


อ่านรีวิวเสร็จแล้วอยากจะมาลองของจริง คลิกจองออนไลน์ได้เลย  

จองตั๋วเครื่องบิน Air Macau

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตวิธีเดินทางจาก ฮ่องกงไปมาเก๊า 2023 แบบประหยัดด้วยรถบัส

วิธีเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊าด้วยตัวเอง แบบประหยัดโดยใช้รถบัส HZM Bus เดินทางง่ายมากไม่ต้องกลัวหลง

สัมผัสประสบการณ์ 4 เมือง : เที่ยวฮ่องกง เซินเจิ้น จูไห่ มาเก๊า

ฮ่องกง เกาะเล็กๆ ที่ยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในแต่ละเมืองก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะ 4 เมืองนี้ ที่อยู่ห่างกันไม่มาก และมีอะไรน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาถูกในมาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

มีร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติในมาเก๊า ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรมสุดหรูอย่าง GRAND LISBOUR PALACE ที่ราคาถูกมากเพียง 519 บาทเท่านั้น ใครไปเที่ยวมาเก๊าแล้วไม่ไปกินถือว่าพลาด

เที่ยวฮ่องกง - มาเก๊า เที่ยว2ที่ได้บุญ2เด้ง

ทริปนี้เรียกได้ว่าเจาะลึกสายบุญโดยเฉพาะ หลังจากที่รู้สึกว่าไม่ได้ทำบุญนานมว๊ากก บวกกับตัวเองอยากเที่ยวด้วยเลยตัดสินใจไปเที่ยวทริปนี้ ซึ่งไปทั้งมาเก๊าและฮ่องกง ก็เลยรู้สึกอิ่มบุญล้นเว่อร์ จนอยากจะนำบุญมาฝากทุกคนผ่านรีวิวอันนี้กัน พนมมือแล้วดูรูปไปพร้อมๆกันเลยจ้า

อัปเดตร้านชอปย่าน “เซนาโดสแควร์” มาเก๊า

อัปเดตแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิต ย่านเซนาโดสแควร์ เมืองมาเก๊า ฉบับ2023 มีร้านค้า และชอปแบรนด์ไหนมาใหม่บ้าง มาดูกัน!

แนะนำสำหรับนักธุรกิจสายมู เสริมความปังเรื่องธุรกิจ

แนะนำสถานที่เที่ยวมาเก๊า สำหรับนักธุรกิจสาวยมู เสริมความปังเรื่องธุรกิจ เปิดทำการ เวลา 09.00 - 18.00 น. ของทุกวัน พิกัด : https://goo.gl/maps/oZUEHsuV5TC6Ntty7?coh=178573&entry=tt

ครั้งเเรกกับสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก สะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่

วันก่อนไปเยือนฮ่องกงเลยมีโอกาสได้ไปเยือนสะพาน "ฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า" สะพานข้ามทะเลที่มีระยะทางยาวที่สุดในโลก โดยเป็นสะพานยาว 55 กม.ที่เชื่อมระหว่างเมืองสำคัญทางภาคใต้ของจีน คือ เกาะฮ่องกง มาเก๊า และเมืองจูไห่

แจกพิกัดที่เที่ยวมาเก๊า แบบวันเดย์ทริป (ONE DAY TRIP IN MACAO)

แจกที่เที่ยวในมาเก๊าแบบวันเดย์ทริปด้วยตัวเอง เน้นที่เที่ยวจุดสำคัญของมาเก๊า ไม่ว่าจะเป็น วัดอาม่ามาเก๊า เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล ซากประตูโบสถ์เซนต์ปอล วัดเปากง เซนาโด้สแควร์

ขอพร เสริมดวงให้เฮง วัดอาม่า มาเก๊า (A - Ma Temple , Macau)

วันนี้เราจะพาสายมูไปทำบุญต่างแดนกันค่ะที่ วัดอาม่า มาเก๊า (A - Ma Temple , Macau) เป็นหนึ่งในวัดสำคัญ ศักดิ์สิทธิ์ และเก่าแก่ที่สุดของ มาเก๊า เลยก็ว่าได้ค่ะ มีผู้คนนิยมไปกราบไหว้ขอพรเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน และความเป็นสิริมงคลกันไม่เว้นแต่ละวัน จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของมาเก๊าที่ทุกคนไม่ควรพลาดนั่นเองค่ะ

อัพเดต Venetian Macao 2023 พาทุกคนล่องเรือกอนโดล่า

เมื่อเดินทางมาเที่ยวที่นี่ อย่าลืมแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น Taipa Village Macau (0.4 กม.) และ Eiffel Tower Experience at Parisian Macau (0.5 กม.) ซึ่งต่างก็อยู่ไม่ไกลและสามารถเดินได้จากรีสอร์ท เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น. ส่วนของโรงแรมเปิด 24 ชั่วโมง 1 ม.ค. - 31 ธ.ค.

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!