ค้นหาบทความ:

เติมเต็มความสนุกไม่รู้จบ กับ FUN PASS สิงคโปร์

สิงคโปร์ เกาะเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงมากมาย นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตแล้ว เรื่องความสนุกและความบันเทิงก็มีให้เราเลือกเพียบ แบบที่เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราแยกเป็นโซนเอาไว้ให้แล้ว

Zone 1 - Education

โซนนี้เด็กๆ ชอบ ทั้งสนุกและได้เรียนรู้ไปด้วย จะไปชมสวนสัตว์ที่ Singapore Zoo ชมนกชมไม้ที่ Jurong Bird Park ไปล่องเรือ River Safari หรือว่าจะส่องดูสัตว์โลกยามค่ำคืนอย่าง Night Safari

ถ้าชอบแบบได้ความรู้และเสริมสร้างจินตนาการต้องที่ Science Centre หรือไม่ก็ Singapore Discovery Centre

Zone 2 - Family

ที่ Resort World Sentosa มีความสุขกันได้ทั้งครอบครัวกับธีมปาร์คระดับโลก Universal Studios Singapore หรือชวนกันไปท่องโลกใต้น้ำ S.E.A. Aquarium สนุกสุดเหวี่ยงพร้อมความชุ่มฉ่ำกับเครื่องเล่น Adventure Watercove Waterpark หรือจะไปถ่ายรูปเก๋ๆ ในแบบ 3 มิติที่ Trick Eye Museum

หรือจะไปกันที่ Sensota Island เล่นบ้างพักบ้าง เดินชมโน่นนี่นั่นแบบสบายๆ เข้าไปชมวิวที่ Merlion Tower หรือชมโลกแห่งผีเสื้อและแมลง Butterfly Park & Insect Kingdom เซลฟี่กับหุ่นขี้ผึ้งดาราดัง Madame Tussauds

ถ้าชอบเครื่องเล่นแนะนำ Luge & Skyride หรือไม่ก็ Gogreen Segway Fun Ride หวาดเสียวหน่อยก็ต้อง Tiger Skytower หรือจะไปนั่ง Cable Car 2 way ชมเมือง แล้วไปชมของสวยๆ งามๆ ตื่นตาตื่นใจกับโชว์ Wings Of Time


Zone 3 - Lifestyle

เที่ยวแบบชิลล์ พักผ่อนหย่อนใจกันให้เต็มที่ ชมสุดยอดวิวในมุมสูงที่ Sands Skypark @Marina Bay Sands ไปนั่งรถชมเมืองกันแบบสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกกับ Duck Tour ล่องเรือชมเมืองกับ Singapore River Cruise หรือนั่ง Singapore Flyer ชมวิวมุมสูงแบบ 360 องศา

Zone 4 - Garden

ไปสูดอากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มที่ กับปอดแห่งใหญ่ใจกลางสิงคโปร์ Gardens by the Bay ที่นอกจากจเดินชมด้านนอกได้ฟรีแล้ว ใครอยากไปชมด้านในก็สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ จะมีทั้งโซน National Orchid Garden ที่เต็มไปด้วยดอกกล้วยไม้หายาก โซน Flower Dome กับดอกไม้นานาพันธุ์สีสันสวยงาม โซน Clould Forest ที่ให้เราชุ่มฉ่ำกับน้ำตกและป่าไม้เขียวชอุ่ม แล้วไปเดินเล่นกันบน OCBC Skyway

สิงคโปร์ ไม่ว่าจะสนุกแบบไหนก็เที่ยวได้

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

Fort Canning Park มุมถ่ายรูปสุดฮิตในสิงคโปร์ ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว

สวนสาธารณะฟอร์ทแคนนิง (Fort Canning Park) แลนด์มาร์กบนยอดเขาที่ผ่านเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ กลับกลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตของสิงคโปร์ในชั่วพริบตา กับมุมบันไดวนและอุโมงค์ต้นไม้ที่ใครไปสิงคโปร์ก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเก็บภาพสวยๆ มาลง IG กันสักครั้ง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

มาตรการใหม่ล่าสุด เที่ยวสิงคโปร์ ไม่ต้องกักตัว 5 ขั้นตอนเตรียมตัวเดินทางสุดง่าย

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้วทุกท่านสามารถเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ได้โดยไม่ต้องกักตัวพร้อมแนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกันโควิด-19 ที่สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านสามารถสำรวจเกาะสิงคโปร์ได้อย่างสบายใจ

รู้จักกับ 27 มรดกโลกแห่งใหม่จาก UNESCO

บนโลกใบนี้มีอีกหลายสถานที่ที่เรายังไม่เคยสัมผัส โดยเฉพาะมรดกโลกที่ควรค่าแก่การรักษา ซึ่งในปีนี้ทางยูเนสโก (UNESCO) ได้ประกาศรายชื่อมรดกโลกแห่งใหม่จำนวน 27 แห่ง เป็นที่ใดบ้างไปดูกัน

วันตรุษจีน...ของไหว้ตรุษจีน

ก่อนถึงวันตรุษจีน เป็นวันไหว้ แล้วรู้กันบ้างมั้ยเอ่ยว่าของไหว้แต่ละชนิดมีความหมายว่าอะไรบ้าง

15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก

หลายคนคงเคยเห็นน้ำพุเริงระบำกันมาหลายที่แล้วล่ะ มาดูกันว่า 15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจในแต่ละมุมของโลก ได้สรรค์สร้างน้ำพุสวยๆ กันยังไงบ้าง

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์

สิงคโปร์ ไปครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นอาคารทันสมัย ย่านเมืองเก่า แหล่งช้อปปิ้งโดนๆ ที่เที่ยววัยรุ่นสุดฮิป และอีกมากมาย ส่วนใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวสิงคโปร์ มาเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์กันก่อน

เที่ยวสิงคโปร์ ช้อปปิ้งจัดเต็ม อย่าลืมขอคืนภาษี GST Refund

ใครไปเที่ยวสิงคโปร์ ก็คงจะสนุกกับการช้อปปิ้งกันบ้างล่ะ เพราะมีจุดให้เดินเที่ยวช้อปปิ้งอยู่หลายแห่ง หรือไม่ว่าเราสามารถช้อปปิ้งแล้วยังขอคืนภาษีได้ด้วยนะ ซึ่งที่สิงคโปร์เรียกว่า GST (Goods and Services Tax)

วัดเทียนฮกเก๋ง(Thian Hock Keng Temple) วัดจีนเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์

ในย่านไชน่าทาวน์ ยังมีวัดจีนที่เป็นวัดทางพระพุทธศาสนาเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ควรค่าแก่การมาเยือนนั่นก็คือ วัดเทียนฮกเก๋ง (Thian Hock Keng Temple) วัดที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามอลังการ สร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว

แจกพิกัด ตามล่าหา Street Art Chinatown Singapore

ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะและการถ่ายรูป ไปเดินชมสตรีทอาร์ทในย่านไชน่าทาวน์สิงคโปร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความเป็นชุมชนจีนในสิงคโปร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังโดยศิลปินชื่อดังได้สวยงาม เรามาตามล่าหา Street Art China Town Singapore กันดีกว่า

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!