ค้นหาบทความ:

10 สถานที่ท่องเที่ยว ที่ต้องไปให้ได้ในปีใหม่นี้

เข้าสู่ปีใหม่แล้ว มาดูกันว่า 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าจับตามองในปีใหม่นี้ ทึ่ต้องไปให้ได้ จะมีที่ไหนในโลกบ้าง

Milan

อิตาลี เมืองแฟชั่นขนาดใหญ่ และได้เคยเป็นเจ้าภาพงานยิ่งใหญ่อย่าง Expo Milano ที่เมืองมิลาน ว่าด้วยเรื่องอาหารในอนาคต คาดการณ์ว่าจะมีผู้คนกว่า 20 ล้านคน ใน 140 ประเทศทั่วโลก หลั่งไหลเข้ามาชมงาน

สถานที่ท่องเที่ยว

เที่ยวมิลาน

Mons, Belgium

เมืองเล็กๆ ที่มีประชากรไม่ถึงแสนคน กำลังจะรองรับผู้คนกว่า 2 ล้านคนให้เข้ามาเยี่ยมชมงานศิลปะที่ยิ่งใหญ่ ทั้งการจัดแสดงภาพเขียนของแวนโก๊ะ และการรวมตัวของศิลปินชื่อดังในปี 2015

สถานที่ท่องเที่ยวCr. thefewgoodmen

Bahamian Riviera

ที่ Bahamian Riviera เป็นโปรเจ็ครีสอร์ทหรู ที่มีถึง 4 โรงแรม บนพื้นที่ 200,000 ตารางฟุต มีร้านอาหารและบาร์ 30 แห่ง มี 14 สระว่ายน้ำ มีคาสิโนขนาดใหญ่ที่พอจะสูสีกับลาสเวกัสและมาเก๊าเลยทีเดียว และสิ่งเหล่านี้จะดึงผู้คนให้เข้ามาท่องเที่ยวได้อีกมากในปีใหม่นี้

สถานที่ท่องเที่ยวCr. thebahamianriviera

Abu Dhabi, U.A.E.

ดูไบ เมืองที่มีความเจริญเป็นอย่างมาก อาคารและสิ่งก่อสร้างต่างๆ ถูกสร้างขึ้นให้ผู้คนทั่วโลกได้ตะลึงเสมอ โดยมีแพลนว่าจะเปิดตัว Zayed National Museum ขึ้นในปี 2016 และ Guggenheim Abu Dhabi ในปี 2017 จะยิ่งใหญ่แค่ไหนต้องคอยติดตาม

สถานที่ท่องเที่ยวCr. saadiyatculturaldistrict.ae

เที่ยวดูไบ

Downtown Los Angeles

ลอสแองเจลิส กำลังจะมีโรงแรมและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อยู่ใจกลางเมือง ชื่อว่า L.A. LIVE ศูนย์รวมผู้คนแห่งใหม่ที่น่าจับตามอง

สถานที่ท่องเที่ยวCr. alexandemilyadventures

Faroe Islands

ในเดือนมีนาคม ปี 2015 Faroe Islands จะเป็นหนึ่งในสองแห่งในโลก ที่สามารถเห็นสุริยุปราคาเต็มดวงได้ชัดเจน แน่นอนว่าผู้คนจะต้องพากันมาปักหลักในพื้นที่แห่งนี้เพื่อรอชมปรากฏการณ์ทาง ธรรมชาติที่จะไม่เห็นได้ง่ายๆ

สถานที่ท่องเที่ยวCr. reddit

Salta, Argentina

เมืองที่มีสีสัน แหล่งผลิตไวน์ชั้นดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สถานที่แห่งนี้ถูกเก็บตัวมานาน และจะเปิดให้เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติแห่งใหม่ ที่ชาวโลกต้องมาเยี่ยมชม

สถานที่ท่องเที่ยวCr. commons.wikimedia.org

Mekong and Irrawaddy rivers

แม่น้ำโขง และแม่น้ำอิรวดี สองแม่น้ำสายหลักที่คอยหล่อเลี้ยงชาวอาเซียน กำลังรอต้อนรับนักท่องเที่ยว แล้วพานั่งเรือล่องแม่น้ำชมวิวทิวทัศน์สองฟากฝั่ง เพื่อสัมผัสความงดงามทางธรรมชาติและวัฒนธรรมของแต่และประเทศ

สถานที่ท่องเที่ยวCr. www.mekongcruises.net

Singapore

ในปี 2015 นี้ จะเป็นการเฉลิมฉลองสิงคโปร์ครบรอบ 50 ปี ชมความยิ่งใหญ่ของดอกไม้ไฟ ขบวนพาเหรด และโชว์ต่างๆ ที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ที่มาริน่าเบย์

สถานที่ท่องเที่ยว

เที่ยวสิงคโปร์

Coober Pedy, Australia

เมืองใต้ดิน Coober Pedy แหล่งโอปอล์ที่มีมากถึง 80% ของโลก โดยจะมีการจัดงานเทศกาลโอปอล์ โชว์เครื่องประดับและอัญมณี มีการจัดงานรื่นเริง ที่จะดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมในปี 2015

สถานที่ท่องเที่ยวCr. australiantraveller

ขอขอบคุณข้อมูลจาก travel.cnn.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย WonderfulPackage


มิลาน(Milan) เมืองแห่งอดีตและอนาคต
สนใจโปรแกรมทัวร์ต่างประเทศกับเรา คลิกเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวฮานอย ชม 15 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงแห่งเวียดนาม

ฮานอย เมืองหลวงแห่งเวียดนาม จะมาเที่ยวเวียดนามทั้งทีต้องรู้จักกับที่เที่ยวฮานอยกันก่อน รู้เอาไว้เวลาไปเที่ยวเวียดนามเมื่อไหร่ จะได้ไม่พลาดที่เที่ยวฮานอยในจุดสำคัญๆ ตามเก็บให้ครบกันไปเลย

เช็คอิน 9 ที่เที่ยวเวียงจันทน์ วังเวียง

พาไปเที่ยวลาวในเมืองหลวง เวียงจันทน์ แล้วไปต่อกันที่วังเวียง กับ 9 ที่เที่ยวเวียงจันทน์ และที่เที่ยววังเวียง ที่ใครๆ ก็ต้องไปเช็คอิน มีโอกาสไปเที่ยวลาวครั้งหน้าต้องไม่พลาด 9 แห่งนี้

เวียดนามกลาง กับ 10 ที่สุดจุดต้องเช็คอิน ดานัง เว้ ฮอยอัน

เวียดนามกลาง มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น ดานัง เว้ ฮอยอัน ให้เราได้สัมผัสกับเสน่ห์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองและธรรมชาติที่สวยงาม

เที่ยวเวียดนาม สัมผัสความงามจากเหนือจรดใต้

เที่ยวเวียดนาม ประเทศที่มีธรรมชาติสวยๆ เยอะมากจริงๆ และด้วยภูมิประเทศที่ทอดตัวยาวลงมาตั้งแต่เหนือจรดใต้ ทำให้มีความหลากหลายทางธรรมชาติ ที่บางทีอาจจะนึกไม่ถึงเลยว่าทั้งหมดนี้อยู่ในประเทศเดียวกัน

เที่ยวออสเตรีย เสน่ห์เล็กๆ แห่งยุโรปที่คุณจะต้องหลงรัก

ออสเตรีย ประเทศเล็กๆ ที่คงความงดงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมอันเก่าแก่ไว้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะพื้นที่เกินกว่าครึ่งเป็นภูเขา และยังมีความงามของทะเลสาบที่ไม่แพ้ประเทศอื่นๆ ในยุโรป แล้วคุณจะหลงรักออสเตรีย

15 ที่เที่ยวหลวงพระบาง สัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่ายของชาวลาว

เที่ยวหลวงพระบาง เมืองแห่งมรดกโลกอันคงคุณค่าและความงดงาม ชื่นชม ประเพณีและวิถีชีวิต อันเรียบง่ายของชาวล้านช้าง ชมพระธาตุเก่าแก่พูสี หมากโม ตักบาตรข้าวเหนียว

เที่ยวชิว วิวธรรมชาติ ณ วังเวียง (Vang Vieng)

วังเวียง (Vang Vieng) เมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสวยงามและสมบูรณ์ จนได้ชื่อว่าเป็น "กุ้ยหลินเมืองลาว" ด้วยพื้นที่ที่เต็มไปด้วยป่าไม้ ถ้ำ และภูเขาหินปูนมากมาย จึงทำให้วังเวียง เป็นเมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่คุณควรต้องไปเที่ยวชมสักครั้ง

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

เที่ยวเวียดนามทั้งที่ต้องมีของฝาก! แนะนำ 10 ของฝากจากเวียดนาม ที่กำลังฮิตในตอนนี้

พาไปหาของฝากจากเวียดนามให้ได้ช้อปปิ้งติดไม้ติดมือกันไปก่อนกลับ แต่ต้องไม่ใช่ของฝากแบบเดิมๆ ก็เลยจะไปหาของฝากจากเวียดนามที่กินได้ อร่อยด้วย และกำลังฮิตในตอนนี้ ใครไม่หยิบกลับไปถือว่าพลาด!

พาทัวร์เวียดนามกับ 10 ที่เที่ยวซาปา เมืองในสายหมอก

แนะนำ 10 ที่เที่ยวซาปา ประเทศเวียดนาม ถือเป็นเมืองแห่งสายหมอก จนได้ฉายาว่า "สวิตเซอร์แลนด์แห่งเวียดนาม" ไฮไลท์ของที่นี่คือ หมู่บ้านชาวเขา นาขั้นบันได สายหมอก ดอกไม้

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!