ค้นหาบทความ:

บานาฮิลล์ (Bana Hills)

สุดยอดแลนด์มาร์คสไตล์ฝรั่งเศสย้อนยุคแห่งเวียดนาม 

ถ้าจะพูดถึงประเทศเวียดนามเมืองแห่งวัฒนธรรมอันโดดเด่นไม่เหมือนใคร หลายคนมักจะมีภาพจำถึงแหล่งวัฒนธรรมเขมรต่างๆ รวมถึงอาหารที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น ใครอีกหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า ประเทศแห่งวัฒนธรรมในภาพจำนั่นยังซ่อนความหรูหราทันสมัยเอาไว้อย่าง ดานัง บานาฮิลล์ Ba Na Hills เมืองฝรั่งเศสแสนสวยในหุบเขาสูง แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตในประเทศเวียดนามที่ไม่เคยตกกระแส

สัมผัสบรรยากาศของเมืองฝรั่งเศสย้อนยุคแบบจัดเต็ม ทิวทัศน์แบบพาโรนาม่า 360 องศา อากาศเย็นฉ่ำตลอดทั้งวัน 

 จุดถ่ายรูปยอดฮิตของบานาฮิลล์ ที่ใครมาแล้วต้องไม่พลาดก็คือ สะพานมือยักษ์ Golden Bridge 

สถาปัตยกรรมที่สวยงามมีชื่อเสียงระดับโลก สำหรับโกลเด้น บริดจ์ (Golden Bridge) ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากๆสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก 


Mercure Danang French Village Bana Hills

ที่พักสไตล์ฝรั่งเศส กับบรรยากาศเย็นสบายแบบสไตล์ยุโรป เปลี่ยนความรู้สึก ให้สัมผัสที่แตกต่างไปราวกับอยู่ต่างประเทศจริงๆ ไม่ใช่แค่ที่พักเท่านั้น ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการล้วนให้ความรู้สึกไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด

โดยเฉพาะบรรยากาศยามค่ำคืนแสงไฟที่ประดับประดาได้วิจิตรตระการตาทำให้คุณลืมความเหน็ดเหนื่อยและความวุ่นวายในชีวิตประจำวันไปเลย 

ขอบคุณรูปภาพจาก 

Facebook : Sasina Yoochaiya

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ทัวร์เวียดนามในงบประมาณที่ไม่สูงแถมยังใก้ลบ้าน ใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร 

ก็ไม่ควรพลาดที่นี่ ดานัง บานาฮิลล์ Ba Na Hills จ่ายหลักพันแต่ได้ประสบการณ์หลักล้าน

 

ใครที่อยากเดินทางเป็น Group ครอบครัว หรือเพื่อนๆ ในราคาพิเศษสามารถเข้ามาเลือกดูแพคเกจได้เลย

Group&Go เที่ยวเวียดนามแบบส่วนตัวราคาประหยัด

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook : WonderfulPackage.com เราจะเที่ยวให้ทั่วโลก

Website : Wonderfulpackage

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

Hue @Vietnam เสน่ห์เมือง เว้ กรุงเก่าแห่งเวียดนาม

"เว้" เป็นกรุงเก่า และเคยเป็นเมืองหลวงแห่งเวียดนาม และเป็นมรดกโลกที่สำคัญ หากคุณอยากไปสัมผัสความงดงามที่เป็นร่องรอยแห่งความรุ่งเรืองในยุคอดีตของเวียดนาม อยากให้คุณลองไปที่เมืองเว้ เพื่อที่จะได้เข้าถึงความเป็นเวียดนามอีกมุมองหนึ่ง

Check in 12 จุด ที่เที่ยวไฮไลท์เวียดนาม

เวียดนามมีภูมิประเทศที่น่าตื่นตาตื่นใจในหลายๆ ภูมิภาค และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปอยู่หลายแห่ง ถ้าจะให้เลือกว่าไปเที่ยวเวียดนามที่ไหนดี หลายคนอาจจะเลือกไม่ถูก เรามาดูกันว่า 12 จุดที่เที่ยวไฮไลท์เวียดนามที่นำมาฝากกันนั้นจะน่าไปขนาดไหน เชื่อว่าต้องมีสักแห่งที่ถูกใจแน่ๆ

เที่ยวเวียดนาม ง่ายนิดเดียว! ถ้ารู้ 10 ข้อนี้

การไปเที่ยวเวียดนาม บอกเลยว่าง่ายนิดเดียว ถ้ารู้ 10 ข้อนี้ก่อนออกเดินทาง มีอะไรบ้าง ไปดูกัน...

แนะนำ 7 สนามกอล์ฟน่าเล่นในเวียดนาม

สนามกอล์ฟที่เป็นไฮไลท์เด่นๆ ของเวียดนามที่ชาวกอล์ฟต้องรู้จักคุ้นหูกันบ้างแน่ๆ คัดมา 7 สนามกอล์ฟเวียดนามที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป น่าไปไดร์ฟกอล์ฟเป็นที่สุด

Little Europe at Banahills เมืองยุโรปน้อยๆ ที่บาน่าฮิลล์ เวียดนาม

Little Europe at Banahills เมืองยุโรปน้อยๆ ที่บาน่าฮิลล์

พาทัวร์เวียดนามกับสถานที่เที่ยวฮอยอัน เมืองแห่งมรดกโลก

เมืองฮอยอัน คืออีกหนึ่งที่เที่ยวยอดฮิตของเวียดนาม มีความโดดเด่นแบบเห็นได้ชัดก็คืออาคารบ้านเรือนสีเหลืองสดใส และยังมีเสน่ห์อีกหลายอย่างที่รอให้ทุกคนไปสัมผัส

ลัดเลาะรอบเมืองโฮจิมินห์ เที่ยวเวียดนามใต้ ไข่มุกแห่งตะวันออกไกล

เที่ยวเวียดนามใต้ โฮจิมินห์ เมืองเก่าแก่เมืองใหญ่ของเวียดนาม ชมสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส ล่องเรือชมบรรยากาศแม่น้ำไซ่ง่อน รำลึกประวัติศาสตร์ แล้วเที่ยวเพลินทั่วตัวเมืองโฮจิมินห์ เวียดนาม

สายคาเฟ่ห้ามพลาด Top5 คาเฟ่ในโฮจิมินห์ เวียดนาม

โฮจิมินห์ ไม่ได้มีดีแค่ตึกสวย แต่ยังมีคาเฟ่สวยๆ ชิคๆ น่าเข้าไปนั่งพักผ่อนเอนกายจิบกาแฟเป็นที่สุด บอกเลยว่าถ้าใครเป็นสายเช็คอินคาเฟ่ จะต้องไม่พลาดคาเฟ่ในเวียดนาม วันนี้เราจะพามาปักหมุด Top5 คาเฟ่ในโฮจิมินห์มาให้ไปตามรอย

ไปทัวร์เวียดนามต้องลองสตรีทฟู้ด Street food in Vietnam

ไปทัวร์เวียดนามทั้งที จะไม่ลองสตรีทฟู้ดได้ไง บอกเลยว่าน่ากินมาก แถมส่วนใหญ่ก็เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ เรามาทำความรู้จักกับอาหารสตรีทฟู้ดของเวียดนามกันก่อนดีกว่า

เที่ยวฮานอย ชม 15 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงแห่งเวียดนาม

ชม 10 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม เจดีย์เตริ่นกว๊อก อ่าวฮาลอง ถ้ำสวรรค์ ทะเลสาบคืนดาบ วัดหง็อกเซิน สุสานโฮจิมินห์ เจดีย์เสาเดียว วิหารวรรณกรรม ฯลฯ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!