ค้นหาบทความ:

เริ่มแล้ว เที่ยวเนเธอร์แลนด์ ไม่ต้องแสดงผลตรวจโควิด มีผล 23 มีนาคม เป็นต้นไป

รัฐบาลเนเธอร์แลนด์ ประกาศ สำหรับ ผู้ที่เดินทางมา เที่ยวประเทศเนเธอร์แลนด์ จากนอกเขตสหภาพยุโรป/เชงเก้น ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565 ไม่ต้องแสดงผลการทดสอบเป็นลบอีกต่อไป



ข้อมูลอ้างอิง : www.government.nl

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

TOP 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก SKYTRAX 2021

สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 10 อันดับแรกที่ได้รับการยอมรับจาก Skytrax ในปี 2021 ทั้ง Qatar Airways, Singapore Airlines, All Nippon Airways และอื่นๆ

เที่ยวเนเธอร์แลนด์ ตามไปดูเทศกาลดอกทิวลิป Keukenhof 2022 และในแต่ละปีที่ผ่านมา

เที่ยวเนเธอร์แลนด์ เทศกาลดอกทิวลิป Keukenhof เทศกาลยิ่งใหญ่ระดับโลกของเนเธอร์แลนด์ ที่มีจัดกันเป็นประจำทุกปี ชมดอกทิวลิปหลากสีพร้อมใจกันเบ่งบานกว่า 7 ล้านต้น เราตามไปดูเทศกาลดอกทิวลิปในแต่ละปีที่ผ่านมากันดีกว่า ว่าจะสวยสดงดงามแค่ไหน

10 อันดับ เมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลก เที่ยวต่างประเทศ 2019

เมืองไหนในโลกนี้ที่น่าอยู่กันนะ ที่คุณภาพชีวิตดีมากซะจนน่าอิจฉา ทาง Mercer ได้สำรวจมาให้ไว้แล้ว และนี่คือ 10อันดับแรกของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลกในปี 2019

เปิดเหตุผล 10 อันดับประเทศที่คนบอกว่า #ย้ายประเทศกันเถอะ

เป็นกระแสฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้กับการชวนกันย้ายประเทศกันเถอะ เพราะแต่ละประเทศที่อยากย้ายไป ล้วนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นประเทศติดอันดับเมืองน่าอยู่ทั้งนั้น มาดูผลโหวตว่า มีคนอยากย้ายไปประเทศไหนกันบ้าง แล้วคุณล่ะ อยู่ทีมอะไร?

World Citizenship Report 2022 Top 10 ประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก

ส่องประเทศที่มีความน่าอยู่ที่สุดในโลก World Citizenship Report 2022 โดยเป็นผลจากคะแนนตัวชี้วัด 5 อย่าง คือ ด้านความปลอดภัย ด้านโอกาสทางเศรษฐกิจ ด้านคุณภาพชีวิต ด้านการบริหารจัดการ และ ด้านอิสระทางการเงิน ซึ่งอันดับ 1 ในปีนี้ได้แก่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปเนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ หรือที่มักเรียกกันว่า ฮอลแลนด์ หนึ่งในประเทศน่าอยู่ติดอันดับต้นๆ ของโลก ด้วยบรรยากาศเงียบสงบ ผู้คนน่ารัก เป็นเมืองแห่งคลองและจักรยาน เมืองแห่งกังหันและดอกทิวลิป ใครที่มีแพลนกำลังจะไปเที่ยวเนเธอร์แลนด์ แนะนำการเตรียมตัวเดินทางไปเนเธอร์แลนด์

เช็คลิสต์ 38 ประเทศ เข้าไทยได้ไม่ต้องกักตัว

ได้มีประกาศรายชื่อประเทศที่ชาวต่างชาติสามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัว 38 ประเทศ โดยใช้หลักเกณฑ์เรื่องมูลค่าทางเศรษฐกิจและความครอบคลุมการฉีดวัคซีน เป็นตัวตัดสิน ซึ่งจากรายชื่อส่วนใหญ่เป็นประเทศในโซนยุโรป มีเอเชียและภูมิภาคอื่นบางประเทศ

ฟินแลนด์ ครองแชมป์ ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก (World Happiness Report 2022)

นี่เป็นช่วงเวลาครบรอบ 10 ปีในการรายงานประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก World Happiness Report โดยมีนักวิจารณ์ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอดหลายปีที่ผ่านมาและในปีนี้ "ฟินแลนด์" ได้รับยกย่องให้เป็นประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก

น่ากินเวอร์ 10 สุดยอดพิพิธภัณฑ์อาหารจากทั่วโลก

สำหรับนักกินทั้งหลาย ที่ชื่นชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดไปชมและชิมพิพิธภัณฑ์อาหารจากหลากหลายที่ทั่วโลก เรามาดูกันว่า 10 ที่ที่เป็นที่สุด จะเป็นทีใด

เรื่องน่ารู้! ขั้นตอนวิธีการยื่นวีซ่าเนเธอร์แลนด์

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปประเทศเนเธอร์แลนด์ จำเป็นต้องยื่นขอวีซ่าเชงเก้น วีซ่าเนเธอร์แลนด์ เพื่อให้สามารถเดินทางเข้าไปประเทศได้ โดยมีขั้นตอนและวิธีการในการยื่นวีซ่าเนเธอร์แลนด์ ดังนี้

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!