ค้นหาบทความ:

SriLankan Business Class
ความสะดวกสบายขั้นกว่า บนสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์

SriLankan Business Class ความสะดวกสบายขั้นกว่า บนสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์

ชวนคุณไปเปิดประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ กับที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business Class) ของสายการบินศรีลังกันแอร์ไลน์ (SriLankan Airlines) สายการบินแห่งชาติศรีลังกา ที่ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิส กับเส้นทางหลักๆ ที่เราคุ้นเคยกันดี เช่น โคลัมโบ, มัลดีฟส์ และยังมีอีกหลากหลายเส้นทางรวม 112 จุดหมายปลายทาง 55 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมพื้นที่ ยุโรป อเมริกา เอเชีย ตะวันออกกลาง สายการบินที่ควรต้องเดินทางไปสักครั้ง

At the Airport การบริการที่สนามบิน

At the Airport การบริการที่สนามบิน

ประสบการณ์ของชั้นธุรกิจของท่านเริ่มต้นตั้งแต่ที่สนามบิน โดยท่านจะได้รับสิทธิพิเศษในการเช็คอินและได้รับสิทธิการเข้าใช้เลาจน์ซีเรนดิบ (Serendib) ณ สนามบินนานาชาติบันดาเสรีนายเก ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านตลอดการเดินทาง

Lounges เลาจน์

Lounges เลาจน์

บริการเลาจน์ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของโถงผู้โดยสารขาออก ของสนามบินนานาชาติบันดาเสรีนายเก ตรงข้ามลานจอดเครื่องบิน เลาจน์ซีเรนดิบ แบรนด์เหนือระดับของสายการบินศรีลังกันพิเศษเฉพาะลูกค้าคนสำคัญที่สุด รองรับได้ 80 ที่นั่ง และมีโต๊ะอาหารองรับลูกค้าได้อีก 20 ท่าน เลาจน์ซีเรนดิบตกแต่งด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามและบรรยากาศผ่อนคลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจยุคใหม่

The Best in Entertainment ความบันเทิงบนเครื่องบินที่ดีที่สุด

The Best in Entertainment ความบันเทิงบนเครื่องบินที่ดีที่สุด

ไม่ว่าเที่ยวบินของคุณจะยาวนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อ เมื่อสนุกไปกับความบันเทิงบนเที่ยวบินด้วยระบบ Thales AVANT IFE ที่เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากฮอลลีวูดและบอลลีวูด และคอลเลกชันคลาสสิก ดูกันให้เต็มตาบนจอภาพขนาด 15.4 นิ้ว มีรายการทีวีให้เลือกกว่า 50 รายการ ภาพยนต์ 120 เรื่อง รวมถึงซีดี รายการวิทยุอีกมากมายสำหรับผู้โดยสารทุกเพศทุกวัย

The Flat Bed ประสบการณ์ที่นั่งที่แสนสบาย

The Flat Bed ประสบการณ์ที่นั่งที่แสนสบาย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ล่าสุดจากที่นั่งแบบ Zodiac Z300 บนเครื่องบินแอร์บัส A330-300 เหยียดขานอนเอนกายพักผ่อนสบายๆ กับห้องโดยสารที่มีพื้นที่กว่างขึ้นสำหรับยืดขา และสามารถปรับนอนเป็นเตียงแบนราบได้ หลับสบายตลอดเที่ยวบิน และมีความเป็นส่วนตัวจากที่กั้นระหว่างผู้โดยสารท่านอื่น ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่คุณเลือก

Great Tasting Meals อาหารรสเลิศ

Great Tasting Meals อาหารรสเลิศ

ปลดปล่อยความรู้สึกไปกับการลิ้มรสอาหารรสเยี่ยมที่ปรุงด้วยการดูแลเป็นพิเศษเพื่อรสชาติถูกปากของท่าน มีเมนูที่หลากหลายและดีต่อสุขภาพ ประทับใจไปกับมื้อสุดพิเศษ พร้อมไวน์ที่ดีที่สุด เป็นประสบการณ์รับประทานอาหารที่ระดับความสูง 37,000 ฟุต

Amenity Kit สิ่งอำนวยความสะดวก

Amenity Kit สิ่งอำนวยความสะดวก

ผู้โดยสารที่เดินทางโดยชั้นธุรกิจ จะได้รับชุดสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย ชุดจากแบรนด์ Crabtree and Evelyn รวมถึงเครื่องสำอาง อุปกรณ์ดูแลสุขภาพช่องปาก และที่อุดหู

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน Srilankan Airlines


แนะนำ! 4 เส้นทางบินไปยุโรปสุดฮิต โดย Srilankan Airlines

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

แนะนำ! 4 เส้นทางบินไปยุโรปสุดฮิต โดย Srilankan Airlines

ศรีลังกันแอร์ไลน์ เป็นสายการบินที่ได้รับรางวัล ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการบริการ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และการตรงต่อเวลา กับเส้นทางบิน 112 จุดหมายปลายทางทั่วโลก และหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าเดินทางไปก็คือเส้นทางบินไปยุโรป

ศรีลังกันแอร์ไลน์ เพิ่มเที่ยวบินตรง สู่ โคลัมโบ ศรีลังกาเปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ฉีดวัคซีนครบ เที่ยวได้ไม่ต้องตรวจโควิด

สายการบินศรีลังกันแอร์ไลน์ เพิ่มเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่ โคลัมโบ จะเปิดให้บริการเที่ยวบินไปกลับ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของศรีลังกา นอกจากนี้ยังจะมีการเพิ่มจำนวนเที่ยวบินอีกในอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!