ค้นหาบทความ:

รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

หนาวนี้ หนีไปพักรับลมหนาวที่เชียงใหม่กันดีไหม โรงแรมเชียงใหม่มีให้เลือกพักมากมาย แต่ถ้าใครอยากได้ฟีลพักผ่อนสบายๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ขอแนะนำโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่ (Holiday Inn Chiang Mai) ที่จะมาเติมเต็มการพักผ่อนอันเงียบสงบและผ่อนคลายอย่างแท้จริง

รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

โรงแรมหรูใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่สามารถเดินทางมาได้ง่ายดาย และยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ไนท์บาร์ซาร์ วัดดังของจังหวัดเชียงใหม่อีกหลายวัดที่อยู่ในบริเวณใกล้ๆ ให้บริการรถรับส่ง ฟรี ไปยังตลาดนัดกลางคืน และถนนคนเดินวันเสาร์-อาทิตย์

รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

ห้องพักอันกว้างขวางของฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ โฮเต็ล สามารถใช้เวลาในวันพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม มีพื้นที่นั่งเล่น ให้บริการโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ มีห้องน้ำส่วนตัวที่ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยพร้อมอ่างอาบน้ำ ยังมีบริการรูมเซอร์วิสสำหรับผู้ที่ต้องการบริการเพิ่มเติม

รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

มีวิวแม่น้ำปิงและดอยสุเทพ ที่สามารถมองเห็นได้อย่างง่ายดาย เพียงมองออกไปนอกหน้าต่างกระจกบานใสที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศของเชียงใหม่ได้อย่างเต็มตา แม้เวลาที่อยู่ในห้องพัก

รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

พักผ่อนได้ทุกอิริยาบถ ด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือจะผ่อนคลายในห้องซาวน่า นวดสุขภาพที่เชียงใหม่ริเวอร์ไซด์ สายสุขภาพสามารถออกกำลังกายที่ห้องออกกำลังกายของโรงแรม

รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai


รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

และขาดไม่ได้กับห้องอาหารที่มีทั้งหมด 4 ห้อง มีห้องอาหาร River Terrace ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติรายการพิเศษต่างๆ มีพื้นที่รับประทานอาหารทั้งในร่มและกลางแจ้ง ห้องอาหาร China Palace ให้บริการติ่มซำและบุฟเฟต์ชาบู ชาบู (Shabu Shabu) เป็นต้น


รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

รีวิวโรงแรมเชียงใหม่ Holiday Inn Chiang Mai

อะไรที่ทำให้ผู้คนชื่นชอบ Holiday Inn Chiang Mai Hotel

  • ห้องพักกว้างมาก วิวดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ถึงแม้จะไม่ใช่สไตล์โมเดิร์น แต่เรื่องความสะดวกสบายไม่เป็นรองใคร
  • พนักงานบริการดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง
  • อาหารอร่อยมีให้เลือกหลากหลาย อาหารท้องถิ่นภาคเหนือก็มี
  • สำหรับคนชอบกิจกรรมผ่อนคลาย มักจะชื่นชอบ ฟิตเนส ซาวน่า และสตีม

จองตั๋วเครื่องบินพร้อมห้องพัก Holiday Inn Chiang Mai


Le Meridien Chiang Mai เที่ยวเชียงใหม่ พักหรูสุดชิลล์ วิวพาโนราม่า

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!