ค้นหาบทความ:

กัมพูชา เปิดประเทศ เที่ยวได้แล้วไม่กักตัว เริ่ม 15 พ.ย. นี้

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงพนมเปญ ขอรายงานการประกาศผ่อนคลายมาตรการควบคุม การแพร่ระบาดของเชื่อ โควิด-19 สำหรับผู้เดินทางเข้าประเทศกัมพูชา สรุปสาระสำคัญได้ดังนี้

คนที่ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม เรียบร้อยแล้ว แสดงเอกสารดังนี้

  • ใบรับรองการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม
  • ใบรับรองสุขภาพ (Health Certificate) ที่ออกให้โดยทางการสาธารณสุขที่ได้รับการยอมรับโดยทางการของประเทศที่ตนอยู่อาศัย ที่ยืนยันว่าไม่มีเชื้อโควิด-19 ภายในเวลา 72 ชม. ก่อนการเดินทาง (PCR Test)
  • เมื่อเดินทางมาถึงประเทศกัมพูชา ผู้โดยสารต้องตรวจหาเชื้อโรคโควิด-19 โดยเป็นการตรวจ Rapid Test ณ จุดที่มาถึง และต้องรอผลการตรวจโควิด-19 ระยะเวลา 15 - 20 นาที
  • เมื่อผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ออกมาเป็นลบ ผู้โดยสารสามารถเดินทางโดยเสรีทั่วประเทศกัมพูชา โดยไม่จำกัดพื้นที่การเดินทางและไม่จำเป็นต้องกักตัวแต่อย่างใด

คนที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน เงื่อนไขดังนี้

  • ตรวจหาเชื้อโรคโควิด-19 โดยใช้เครื่อง PCR
  • ต้องทำการกักตัวระยะเวลา 14 วัน ตามมาตรการที่ได้กำหนดไว้

อ้างอิงข้อมูลสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงพนมเปญ 

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

หนังสือเดินทาง ตอบคำถามคาใจที่พบบ่อย

หนังสือเดินทาง จะยื่นคำร้องขออย่างไร การต่ออายุ ทำใหม่ เพิ่มหน้าหนังสือเดินทาง การรับหนังสือเดินทาง การแก้ไขและการทำนิติกรในหนังสือเดินทาง ฯลฯ

รีวิวที่พัก 5 ดาวสุดหรู แห่งเมืองสีหนุวิลล์ Queenco Hotel

วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมโรงแรม Queenco Hotel & Casino เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในสีหนุวิลล์บนพื้นที่ส่วนตัวของหาดวิกตอเรีย มีให้ครบจบในที่เดียว ทั้ง Spa Fitness สระว่ายน้ำ และอาหารเช้า กลางวัน เย็น หลากหลายเมนู รสชาติอร่อย คุ้นเคย เหมือนอยู่ประเทศไทยเลยล่ะค่ะ ตัวโรงแรมห่างจากใจกลางเมืองสีหนุวิลล์ 3.3 กิโลเมตร เดินทางเข้าเมืองได้ง่ายและสะดวกสบายมากค่ะ

UPDATE! 2022 อัพเดทล่าสุด ประเทศที่คนไทยเดินทางได้ไม่ต้องขอวีซ่า

หากคนไทยจะเดินทางไปต่างประเทศโดยไม่ต้องขอวีซ่า จะเดินทางไปประเทศไหนได้บ้าง? มาอัพเดทข้อมูลล่าสุด ที่ประกาศเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 มีทั้งหมด 32 ประเทศ ส่วนจะมีที่ไหน และประเทศนั้นๆ สามารถพำนักได้สูงสุดกี่วัน มาดูคำตอบกันเลย

เที่ยวเสียมเรียบ ไปกับ wonderfulpackage

ทัวร์เสียมเรียบ ไปกับ wonderfulpackage พาชมเสียมเรียบ นครวัดนครธม ล่องเรือโตนเลสาบ ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ชายหาดสีหนุวิลล์ พระราชวังเขมรินทร์

The World’s Best Cities เมืองที่ดีที่สุดในโลกจาก TRAVEL+LEISURE เที่ยวต่างประเทศกันเถอะ

เว็บไซต์ท่องเที่ยว travel and leisure ได้จัดอันดับเมืองที่ดีที่สุดในโลก จากผลการสำรวจ 15 เมืองที่ต้องจดเอาไว้รัวๆ แล้วแพลนไปเที่ยวกันค่ะ ที่สำคัญเชียงใหม่ และกรุงเทพฯ ของเราติดอันดับกับเค้าด้วย

25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในปี 2021 จาก Tripadvisor

Tripadvisor หนึ่งในเว็บไซต์ข้อมูลดีๆ ที่รวบรวมความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้สรุปออกมาแล้วว่า 25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด ที่ควรค่าแก่การเดินทางไปเที่ยวมากที่สุดในปี 2021 นั้น คือที่ใดบ้างมาดูกันเลย

TOP 5 สนามกอล์ฟ กัมพูชา

ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาตีกอล์ฟในสนามของกัมพูชาด้วยก็ดีเหมือนกัน จะได้ประสบการณ์การตีกอล์ฟในสนามต่างประเทศ และยังเป็นการพักผ่อนที่ดีมากอีกด้วย แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกไปเล่นสนามกอล์ฟกัมพูชาสนามไหน เราเอามาฝากกับ Top 5 สนามกอล์ฟกัมพูชา

เปิดโผ Travel Bubble ไทยจะทำร่วมกับใคร!!

เปิดโผ Travel Bubble ไทยจะทำร่วมกับใคร!! มาดูกันว่าประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่ควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ดีมากประเทศหนึ่ง จะดำเนินการทำ Travel Bubble กับประเทศใดบ้าง

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

ที่เที่ยวยอดนิยม 10 อันดับจุดหมายปลายทางของโลก

ที่เที่ยวยอดนิยม 10 อันดับจุดหมายปลายทางของโลก อิสตันบูล, ตุรกี โรม, อิตาลี ลอนดอน, สหราชอาณาจักร ปักกิ่ง, จีน ปราก, สาธารณรัฐเช็ก มาร์ราคิช, โมร็อกโก

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!