ค้นหาบทความ:

Krabi Luxury Resort กระบี่ครั้งนี้ขอหรูสักคืน
ที่พักกระบี่ 5 ดาว แนบชิดทะเลกระบี่ วิวดี กินหรู อยู่สบาย

Krabi Luxury Resort กระบี่ครั้งนี้ขอหรูสักคืน ที่พักกระบี่ 5 ดาว แนบชิดทะเลกระบี่ วิวดี กินหรู อยู่สบาย

มีโอกาสดีๆ ได้ไปพักผ่อนที่กระบี่ทั้งที ก็ขอไปเอนกายไปพร้อมกับความสะดวกสบายแบบ Luxury ดูสักที ท่ามกลางความหรูหราของห้องพักและการอิงแอบแนบชิดธรรมชาติ รวมไปถึงการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การเดินทางมาครั้งนี้เป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง แนะนำรีสอรทหรูระดับ 5 ดาว ที่จัดเต็มทั้งที่พัก ธรรมชาติ และการบริการ น่าพักแบบไม่มีใครยอมใคร

Khaothong Terrace Resort
เขาทอง เทอร์เรซ รีสอร์ท

Khaothong Terrace Resort เขาทอง เทอร์เรซ รีสอร์ท

เขาทอง เทอร์เรซ รีสอร์ท ต้องบอกเลยว่าที่นี่คือที่พักวิวหลักล้าน ที่เหล่าบรรดาบล็อกเกอร์ชอบมารีวิว เพราะด้วยตัวรีสอร์ทออกแบบตกแต่งมาได้แนบชิดธรรมชาติ มีต้นไม้ล้อมรอบให้ความชุ่มชื่น เรายังสัมผัสได้ถึงความหรูหราที่แทรกตัวมากับความสงบท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก บ้านพักอันเงียบสงบเป็นส่วนตัว ระเบียงไม้อันกว้างใหญ่มองเห็นวิวรอบตัวได้เต็มตา สิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูงที่คัดมาแล้ว มีสปา สระว่ายน้ำในร่ม สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลาย รวมถึงการบริการอื่นๆ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร จะมาพักผ่อนแบบคนโสด หรือมาแบบคู่รักก็ได้ทั้งนั้น

ที่อยู่: 135 หมู่ 2 ต. เขาทอง อ.เมืองจ.กระบี่

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!


Rawi Warin Resort & Spa
รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา

Rawi Warin Resort & Spa รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา

รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่อัดแน่นไปด้วยความสะดวกสบายที่พร้อมให้เราผ่อนคลายได้อย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่ห้องพักอันหรูหรากว้างใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติ บนอาณาจักรของรวิวาริน ที่สามารถมองออกไปเห็นทะเลได้แบบแทบจะเอื้อมถึงได้เลย กิจกรรมผ่อนคลายที่มีหลากหลายเพื่อรองรับทุกความต้องการของแต่ละคนได้แบบไม่มีติดขัด สระน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ถึง 4 สระ ศูนย์ออกกำลังกาย ห้องอาหาร 5 ห้อง ที่คุณจะได้ลิ้มรสอาหารได้แบบไม่จำเจ ห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ให้ความรู้สึกเข้าถึงธรรมชาติได้ตั้งแต่อยู่ในห้องพัก อีกทั้งเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะลันตา ให้ความรู้สึกถึงทะเลกระบี่ได้อย่างแท้จริง 

ที่อยู่: 139 หมู่ 8 เกาะลันตาใหญ่ กระบี่

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!


Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort
โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท

Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท

โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท แค่ชื่อก็หรูหราไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แต่ถ้ามาลองสัมผัสจะเห็นถึงความหรูหราที่มากกว่า เพียงแค่ก้าวเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงความเรียบหรูที่ไม่มากไม่น้อยกำลังดี ห้องพักสไตล์วิคตอเรียตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรา ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มสบายตาสบายใจ มองเห็นวิวเกาะและทะเลอันดามัน มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ใหญ่มากถึง 7,000 ตารางเมตร พร้อมการผ่อนคลายที่สปา หรือจะเลือกไปพักผ่อนด้วยเรือยอร์ชส่วนตัว อีกทั้งกิจกรรมอื่นๆ สนามเทนนิส สนามกอล์ฟ และมีมุมสำหรับเด็กที่ใครมาแบบครอบครัวต้องชอบ ดื่มด่ำอาหารแสนอร่อยในห้องอาหารหลากหลาย อาหารไทย อินเดีย บาร์บีคิวริมสระ ค็อกเทล เบเกอรี่ มีครบ

ที่อยู่: หาดคลองม่วง หนองทะเล กระบี่

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!


SAii Phi Phi Island Village
ทราย พี พี ไอส์แลนด์ วิลเลจ

SAii Phi Phi Island Village ทราย พี พี ไอส์แลนด์ วิลเลจ

ทราย พี พี ไอส์แลนด์ วิลเลจ รีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ได้รับมาตรฐาน SHA Plus ความหรูหราที่มาพร้อมความปลอดภัยมากกว่า ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวที่เงียบสงบบนอ่าวโละบาเกา บ้านพักสไตล์สวยเก๋ประกอบกับห้องพักที่สะอาดปลอดโปร่งโล่งสบาย ตกแต่ด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดชิคที่สามารถจับจองมุมถ่ายรูปในระหว่างวันได้ไม่เบื่อ หรือจะเลือกผ่อนคลายแบบเงียบสงบก็มีมุมพักผ่อนหลากหลายมุมมอง ที่สำคัญเห็นวิวภูเขาและทะเลได้ใกล้ชิดมาก สระว่ายน้ำพร้อมบาร์ สนามเทนนิส ศูนย์ดำน้ำ ศูนย์ออกกำลังกาย นวดแผนไทยและสปา ห้องอาหาร 4 ห้อง บุฟเฟต์นานาชาติ อาหารไทย ซีฟู้ดริมชายหาด และค็อกเทลบาร์ มีบริการดูแลเด็กโดยพนักงานที่เป็นกันเอง 

ที่อยู่: 49 หมู่ 8 เกาะพีพี อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!


The Tubkaak Krabi Boutique Resort
เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิก รีสอร์ต

The Tubkaak Krabi Boutique Resort เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิก รีสอร์ต

เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิก รีสอร์ต เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติกที่ให้ความรู้สึกหรูหราอยู่สบายท่ามกลางบรรยากาศชายหาดและทะเลอย่างแท้จริง รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ได้มาตรฐาน SHA ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของต้นไม้ที่สมบูรณ์ อีกทั้งอยู่ใกล้ชายหาดมากๆ มีที่พักกว้างขวาง สปาเต็มรูปแบบ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือจะนั่งเล่นชมวิวทิวทัศน์ได้จากระเบียงส่วนตัว ใครชอบความเงียบสงบที่นี่มีห้องสมุดกับเก้าอี้ใบใหญ่นั่งสบาย เพื่อการผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ หรือจะเลือกนั่งเก้าอี้ริมชายหาดพร้อมชมวิวทะเลตรงหน้าแบบไม่มีอะไรบดบัง เต็มอิ่มกับมื้ออาหารสุดพิเศษ อาหารไทย อาหารยุโรป อาหารบนชายหาดแบบส่วนตัว หรือเป็นบาร์เครื่องดื่ม 

ที่อยู่: หาดทับแขก 123 หมู่ 3 ต.หนองทะเล อ.เมืองจ.กระบี่

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!


Rayavadee
รายาวดี รีสอร์ท

Rayavadee รายาวดี รีสอร์ท

รายาวดี รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสุด Luxury กับที่พักสไตล์พาวิลเลียนและวิลล่าริมชายหาด ที่เข้าถึงธรรมชาติแบบสุดๆ ทั้งวิวภูเขาภูผากันตระการตา แมกไม้นานาพันธ์ เพลิดเพลินกับธรรมชาติรอบตัวและพบกับสัตว์ที่หาได้ยากที่อยู่ตามธรรมชาติได้จากที่นี่ รวมถึงบรรยากาศของทะเลริมชายหาดส่วนตัว หลีกหนีความวุ่นวายมาพบกับการพักผ่อนแบบแท้จริง รวมไปถึงความสะดวกสบายอีกมากมาย สปาเต็มรูปแบบ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร 4 แห่ง 

ที่อยู่: 214 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!


Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve
ภูเลเบย์ อะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ

Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve ภูเลเบย์ อะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ

ภูเลเบย์ อะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ ห้องพักหรูหราที่ดีไซน์ไม่ซ้ำ ได้กลิ่นอายไทยๆ ท่ามกลางต้นไม้เขียวชอุ่ม กับวิวชายหาดของทะเลอันดามันที่สวยงาม มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ที่เห็นวิวได้สุดตาพร้อมเซลฟี่ภาพสวยๆ ได้แบบหรูหราที่สุด พร้อมเต็มอิ่มกับห้องอาหาร 5 แห่ง มีห้องทรีทเมนท์ส่วนตัว สระว่ายน้ำสปา และมีบริการน้ำผลไม้สดที่คาเฟ่ กิจกรรมที่หลากหลาย สามารถออกกำลังกายที่ศูนย์ออกกำลังกาย หรือเรียนทำอาหารไทย และเรียนทำผ้าบาติก 

ที่อยู่: 111 หมู่ 3 หาดทับแขก ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่

เช็คราคาห้องพัก 3วัน 2คืน คลิก!


10 รีสอร์ทกระบี่สุดฮิต แนบชิดธรรมชาติ เต็มอิ่มวิวภูเขา & วิวทะเล

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!