ค้นหาบทความ:

สรุปสถานการณ์ฉบับเรียนต่อต่างประเทศ เตรียมตัวขอวีซ่าอย่างไรมาดูกัน

สรุปสถานการณ์ฉบับเรียนต่อต่างประเทศ เตรียมตัวขอวีซ่าอย่างไรมาดูกัน

ช่วงนี้โควิด-19 ก็ยังไม่ซา เรียนก็อยากเรียน เรามาดูการอัพเดทสถานการณ์ในตอนนี้กันดีกว่า ว่าถ้าอยากเรียนต่อต่างประเทศในช่วงเวลานี้จะไปเรียนต่อที่ประเทศใดได้บ้าง แล้วมีเงื่อนไขอย่างไรในการเตรียมตัวเดินทาง มาดูกัน!

เรียนต่ออเมริกา

เรียนต่ออเมริกา

#ทีมอเมริกา หากอยากเรียนต่ออเมริกา หรือ สหรัฐอเมริกา สามารถเดินทางเข้าอเมริกาได้ด้วยวีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจ แลีซ่านักเรียน แต่ต้องแสดงผลการตรวจโควิด-19 ก่อนขึ้นเครื่อง 72 ชั่วโมง

บริการยื่นวีซ่าอเมริกา

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนต่ออังกฤษ

#ทีมอังกฤษ อยากไปเรียนต่ออังกฤษก็สามารถเดินทางเข้าสหราชอาณาจักรได้ด้วย วีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจ และวีซ่านักเรียน และในกรณีที่เป็นนักเรียนสามารถขอวีซ่านักเรียนได้ก่อนล่วงหน้า 90 วัน ก่อนถึงวันเปิดเรียน

บริการยื่นวีซ่าอังกฤษ

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

#ทีมออสเตรเลีย จุดหมายปลายทางยอดฮิตของคนอยากเรียนต่อต่างประเทศ เพราะอยู่ใกล้ไทยมากๆ และสังคมคนไทยที่นั่นก็มีมากมาย แม้ว่าในตอนนี้ทางออสเตรเลียจะยังไม่เปิดให้ยื่นวีซ่านักเรียน แต่ก็สามารถเรียนออนไลน์ไปก่อน เปิดประเทศเมื่อไหร่ก็ขอวีซ่าบินไปเรียนต่อเนื่องกันได้เลย ที่สำคัญออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์เค้า Travel Bubble กันแล้ว การรอเปิดประเทศก็คงอีกไม่นานเกินรอ

บริการยื่นวีซ่าออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนต่อนิวซีแลนด์

#ทีมนิวซีแลนด์ อะไรจะดีไปกว่าการเรียนต่อท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ของประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศในฝันในการเรียนต่อของใครหลายคนเลยล่ะ แม้ในตอนนี้จะยังไม่เปิดให้ยื่นวีซ่านักเรียน แต่ก็สามารถเรียนออนไลน์ไปก่อนได้เช่นเดียวกับออสเตรเลีย เตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อม เปิดประเทศเมื่อไหร่จะได้ขอวีซ่าแล้วบินไปเรียนต่อได้ทันที

บริการยื่นวีซ่านิวซีแลนด์

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

#ทีมสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนในฝันของใครหลายๆ คน ทั้งสภาพสังคม บ้านเมือง ความเป็นอยู่ ธรรมชาติ และที่สำคัญคือเรื่องการศึกษาที่ไม่เป็นรองใคร ใครอยากเรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์สามารถเข้าสวิสฯ ได้ด้วยวีซ่าธุรกิจ และวีซ่านักเรียน ซึ่งการจะขอวีซ่านั้นทางสถานทูตจะเปิดให้เฉพาะการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น

บริการยื่นวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์

เรียนต่อสวีเดน

เรียนต่อสวีเดน

#ทีมสวีเดน กำลังเป็นที่ฮือฮาในขณะนี้ ซึ่งก็ปลุกกระแสการอยากไปเรียนต่อสวีเดนด้วยเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดรับคำร้องสำหรับผู้ที่ยื่นคำร้องขออนุญาตมีถิ่นที่อยู่เพื่อย้ายมาอยู่กับบุคคลในประเทศสวีเดน หากใครสามารถยื่นคำร้องในส่วนนี้ได้ การเรียนต่อที่สวีเดนก็ไม่ใช่เรื่องยาก

บริการยื่นวีซ่าสวีเดน

ส่วนวีซ่าอื่นๆ อดใจรออีกนิดนะคะ มีการอัพเดทสถานการณ์มาเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งความคืบหน้าให้ทราบทันที


เปิดเหตุผล 10 อันดับประเทศที่คนบอกว่า #ย้ายประเทศกันเถอะ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

รวมคำถามยอดฮิต สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา ตอบยังไงถึงได้วีซ่า 10 ปี

วีซ่าอเมริกาผ่านยากจริงหรือ? บางทีผ่านแต่ก็ให้วันมาแค่นิดเดียว ใครกำลังวางแผนเดินทางไปอเมริกา สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางก็คือการขอวีซ่าอเมริกา ดังนั้นใครกำลังขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกายังไงถึงผ่าน มีโอกาสได้วีซ่าถึง 10 ปี

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสวีเดน

หากใครมองหาความเป็นธรรมชาติ สวีเดนเป็นประเทศที่มีภูเขาและป่าไม้จำนวนมาก และอากาศก็ไม่ได้หนาวเหมือนประเทศอื่นๆ ในยุโรป มีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการรองรองโดยยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกถึง 15 แห่ง แต่ก่อนอื่น เรามาเตรียมตัวเดินทางไปสวีเดนกันก่อน

พระราชวังบัคกิ้งแฮม (Buckingham Palace) แลนด์มาร์คสำคัญของ ลอนดอน (London)

พระราชวังบัคกิ้งแฮม(Buckingham palace) เป็นพระราชวังที่เก่าแก่ของอังกฤษ มีอายุมากกว่า 300ปี เป็นพระราชฐานที่ประทับอย่างเป็นทางการของราชวงศ์อังกฤษเมื่อสมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรียขึ้นครองราชย์เมื่อปี ค.ศ. 1837 การต่อเติมครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายทำในปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 และ ต้นคริสต์ศตวรรษที่ 20 ซึ่งรวมทั้งด้านหน้าที่เห็นกันอยู่ในปัจจุบัน

รวมรูปแบบปลั๊กไฟทั่วโลก จะเที่ยวประเทศไหนต้องใช้ปลั๊กอะไรกันบ้าง ?

ได้เวลาเดินทางแล้วสิ จะไปต่างประเทศอย่าลืมเช็คเรื่องปลั๊กเป็นอันขาด เพราะเดี๋ยวนี้อุปกรณ์ที่เราพกติดตัวล้วนแล้วแต่จะต้องใช้ปลั๊กกันทั้งนั้น ปลั๊กไฟทั่วโลก แต่ละประเทศเค้ารองรับปลั๊กไฟรูปแบบไหน แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเราเอาไปเสียบได้หรือไม่

พาเที่ยวต่างประเทศกับ 10 แห่งห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน

ถ้าจะพูดถึงการไปเที่ยวต่างประเทศ ประเทศในทวีปยุโรปก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ และอีกแห่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยก็คือลอนดอน มหานครแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ หนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ใครๆ ต่างฝันถึงว่าจะต้องไปให้ได้สักครั้ง และมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น นี่คือ 10 แห่งที่ห้ามพลาดเมื่อไปลอนดอน..

ต่างชาติ เที่ยวออสเตรเลีย ไม่ต้องโชว์สถานะวัคซีน เริ่ม 6 ก.ค. 65 นี้

นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้าออสเตรเลียไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูล Digital Passenger Declaration (DPD) ซึ่งเป็นข้อมูลด้านสุขภาพและการแสดงสถานะการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แต่ประชาชนทุกคนที่เดินทางเข้าออสเตรเลีย ยังคงต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาของเที่ยวบิน

ท่องดินแดนสหราชอาณาจักร อังกฤษ - สกอตแลนด์ (United Kingdom)

สหราชอาณาจักร อาณาจักรในฝันที่ใครหลายคนอยากจะไปสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ของที่นี่สักครั้ง ทั้งอังกฤษดินแดนแห่งผู้ดี และเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสกอตแลนด์ ความสวยงามของสถาปัตยกรรม สภาพแวดล้อมที่สวยงามน่าดูไปหมด ส่วนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลย

พาชมความงามของยอดเขา TITLIS Cliff Walk(ทิตลิส)

Titlis (ทิตลิส) หรือ Mount Titlis นั้น เป็นยอดเขาที่สูงจากระดับน้ำทะเลมากกว่า 3,000 เมตร และมีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปีในประเทศ สวิตเซอร์แลนด์(Switzerland) หากพักที่เมืองลูเซิร์น (Lucerne, Luzern) ที่นี่เป็นจุดที่ใกล้ที่สุด ประหยัดงบที่สุด สำหรับการไปสัมผัสหิมะและวิวเทือกเขาแอลป์แล้วละคะ (แต่ถ้าเป็นช่วงฤดูหนาว ไปภูเขาไหนๆก็เต็มไปด้วยหิมะนะคะ) ยอดเขา Titlis (ทิตลิส) มีกิจกรรมให้เราได้เล่นมากมาย ทั้งช่วงฤดูหนาว หรือแม้กระทั่งฤดูร้อน ไฮไลท์ของที่นี่คือ สะพานแขวนที่อยู่สูงที่สุดในยุโรป มีกระเช้าลอยฟ้าหมุนแบบ 360 องศา อันแรกของโลก มีถ้ำธารน้ำแข็งให้ชม และเส้นทางเดินเทรคที่สวยสุดๆไปเลยค่ะ

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!