ค้นหาบทความ:

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

อยากเที่ยวภูเก็ตแบบผ่อนคลายสบายใจสักที ลองเลือกรีสอร์ทดีๆ สักแห่งเพื่อเพิ่มประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดให้คุณกันเถอะ หากยังไม่มีตัวเลือกในใจ แนะนำรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ 2 ความแตกต่างในเครือ Centara อยากเที่ยวหรูแบบแกรนด์ๆ กัน Centara Grand Beach Resort Phuket หรือจะเป็นแนวบูทิค ชิคๆ ชิลล์ๆ ที่ Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection หากยังเลือกไม่ถูกเรามาดูความต่างของทั้งสองรีสอร์ทกันค่ะ

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

รีสอร์ทสองสไตล์ที่เราจัดมาให้เลือกกัน เซ็นทาราแกรนด์บีช กับไม้ขาวดรีมวิลล่าฯ บูทิคคอลเลคชั่น มาเทียบให้ดูชัดๆ ใครชอบแบบไหนเลือกเลย


Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : รีสอร์ทสไตล์บูทิคที่อยู่ในเครือเซ็นทารา ด้วยพื้นที่อันกว้างขวางริมชายหาดภูเก็ต กับวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ 22 หลัง มีการผสมผสานความเป็นสไตล์ไทยเข้ากับความโมเดิร์นได้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อหาดไม้ขาวซึ่งเป็นชื่อหนึ่งของหาดภูเก็ต โดยมีการออกแบบสีขาวเรียบหรูพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักและเครื่องปั้นดินเผา

Centara Grand Beach Resort Phuket : เป็นรีสอร์ทหรูที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากอาคารสไตล์ชิโนโปรตุกีส ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญในตัวเมืองภูเก็ตนั่นเอง ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ติดกับหาดกะรน ด้วยบรรยากาศของเนินเขาสีเขียวเป็นฉากหลัง ด้านหน้าติดทะเล ถือเป็นพื้นที่แห่งการผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมสระน้ำส่วนตัวของรีสอร์ทที่สามารถลงเล่นน้ำได้หากต้องการ ซึ่งเป็นการเติมเต็มความประทับใจสำหรับทุกคนที่เข้าพัก 

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : เติมเต็มบรรยากาศผ่อนคลายให้ทุกช่วงเวลาในการพักผ่อน ไม่ว่าจะในที่พักหรือริมชายหาด

Centara Grand Beach Resort Phuket : รีสอร์ทที่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาพักผ่อนพร้อมครอบครัว หรือจะมาเต็มอิ่มกับบรรยากาศโรแมนติกแบบคู่รัก

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : ความหรูหราที่เข้าถึงธรรมชาติ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์โดดเด่น ที่พักผ่อนหย่อนใจริมสระที่สามารถมองเห็นวิวทะเล

Centara Grand Beach Resort Phuket : มีทั้งมุมพักผ่อนที่เงียบสงบริมสระน้ำ และมุมที่สามารถมองออกไปเห็นวิวทะเล และกิจกรรมมากมาย ทั้งกิจกรรมทางน้ำ มีสวนน้ำ water park 

พักผ่อนอย่างมีระดับที่ Centara Grand Beach Resort Phuket

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : พักผ่อนแบบส่วนตัวบนชายหาดที่เงียบสงบ ในหลายจุดพักผ่อนของรีสอร์ท แบบแนบชิตธรรมชาติทั้งต้นไม้และทะเล

Centara Grand Beach Resort Phuket : สามารถเอนกายไปในมุมที่หลากหลายของรีสอร์ท ทั้งสะดวกสบายและผ่อนคลาย ด้วยความหรูหรามีระดับ เหมาะสำหรับทุกคนที่เข้าพัก

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : วิลล่าสุดพิเศษที่สร้างด้วยไม้เนื้อแข็งคุณภาพดี ออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายกับบ้านทรงไทย ภายในมีความหรูหรา มีระเบียงส่วนตัว ที่นั่งอาบแดดและสระว่ายน้ำส่วนตัว 

Centara Grand Beach Resort Phuket : ห้องพักหรูหรากับตัวเลือกที่หลากหลาย ทั้งห้องสูท ห้องดีลักซ์ ห้องที่ติดกับพูลวิลล่า ห้องวิวชายหาด ห้องพร้อมอ่างสปาส่วนตัว ให้เลือกพักได้ตามความต้องการ ด้วยห้องที่กว้างใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบายครบครัน 

เปิดรีสอร์ทภูเก็ต 2 สไตล์ by Centara

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection : ห้องอาหารสุดพิเศษมีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

Centara Grand Beach Resort Phuket : ห้องอาหารมีความหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อิตาเลียน นานาชาติ และส่วนที่เป็นบาร์บีคิว และยังมีเมนูพิเศษที่เป็นซิกเนเจอร์อีกหลากหลายชนิด

Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection


ร้อนนี้ หนีไปชิลล์ 5 Centara Resort กระบี่

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!