ค้นหาบทความ:

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

อย่างที่เรารู้กันดีว่าในยุคที่โควิด-19 ยังคงระบาดอยู่แบบนี้ การที่จะต้องเดินทางเข้าประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นคนไทยเองที่เดินทางกลับมาจากประเทศอื่น หรือคนต่างชาติที่มีความจำเป็นต้องเดินทางเข้ามาในประเทศไทยก็จำเป็นต้องกักตัว 14 วัน ซึ่งการต้องอยู่ในห้องพักเป็นเวลายาวนานแบบนี้ควรหาที่พักดีๆ ไว้พักผ่อนและสามารถผ่อนคลายอิริยาบถต่างๆ ได้แบบไม่เบื่อ แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ราวกับไม่ได้ถูกกักตัว

MetroPoint Bangkok Hotel

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

โรงแรมเมโทรพอยท์กรุงเทพ (MetroPoint Bangkok Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว มั่นใจได้ในเรื่องความสะอาดและปลอดภัย มีบริการตรวจคัดกรองโควิด-19 ให้ 2 ครั้ง มีรถรับจากสนามบินสู่โรงแรม มีเจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยจัดไว้ให้ ตรวจสุขภาพทุกวันกับหมอ (ผ่านการวิดีโอคอลหรือโทรศัพท์) และมีเจ้าหน้าที่พยาบาลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงจากโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล 

ในส่วนของห้องพักสะดวกสบาย มีทีวีให้ดู มีไวไฟฟรี สามารถพักผ่อนได้โดยไม่เบื่อ มีอาหาร 3 มื้อต่อวัน มีบริการซักรีดพร้อมส่วนลด 10% และบริการทำความสะอาดห้องในวันที่ 7, 10 และ 13

ที่อยู่: 666 ซอยลาดพร้าว 130 (รามคำแหง 81) คลองจั่น บางกะปิ, บางกะปิ, กรุงเทพ
แพ็คเกจที่พัก 16วัน 15คืน เริ่มต้น 34,000 บาท/ท่าน

Vismaya Suvarnabhumi

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

โรงแรม วิสมายา สุวรรณภูมิ (Vismaya Suvarnabhumi) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ มีรถไปรับจากสนามบินสู่โรงแรม สำหรับกักตัว Alternative State Quarantine พักผ่อนในห้องส่วนตัวด้วยเตียงนุ่มสบาย มีอาหาร 3 มื้อต่อวันที่สามารถเลือกได้ มีไวไฟฟรีด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่จะทำให้คุณผ่อนคลายกับการติดตามข่าวสารและไม่พลาดการติดต่อตลอดเวลาที่เข้าพัก 

ที่พัก: 98 หมู่ 15 ซอย 43 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
แพ็คเกจที่พัก 16วัน 15คืน เริ่มต้น 38,000 บาท/ท่าน

Silom Serene A Boutique Hotel

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

โรงแรมสีลมซีรีนบูทีค (Silom Serene A Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ สะดวกสบายกับการพักผ่อนที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว เตียงนุ่มสบาย อุปกรณ์ภายในห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีรถมารับจากสนามบินสู่โรงแรม มีอาหาร 3 มื้อต่อวัน น้ำดื่มไม่จำกัด และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสัญญาณ Wi-Fi ฟรี และสมาร์ททีวีพร้อมช่อง Netflix ที่ทำให้การกักตัวทุกวันไม่เบื่อ และบริการทำความสะอาดห้องหลังจากวันที่ 7

ในส่วนของมาตรการดูแลโควิด-19 มีการดูแลจากร่วมกับโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล มีพยาบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ตรวจวัดอุณหภูมิและสุขภาพวันละสองครั้งภายใต้การดูแลของพยาบาล มีการทดสอบ COVID-19 (2 ครั้งในวันที่ 5 และ 12) สามารถเข้าพักผ่อนในพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งริมสระว่ายน้ำและสวนได้หลังจากวันที่ 7 หากผลการทดสอบ เชื้อ COVID-19 เป็นลบ

ที่พัก:  ซ. พิพัฒน์ (สีลมซ. 3) ถ. สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 
แพ็คเกจที่พัก 16วัน 15คืน เริ่มต้น 38,000 บาท/ท่าน

Royal President Hotel Bangkok

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

โรงแรม รอยัล เพรสซิเดนท์ กรุงเทพ (Royal President Hotel Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านสุขุมวิทใจกลางเมือง มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย โดยได้ร่วมกับโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล มีการตรวจคัดกรองโควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง บริการตรวจสุขภาพประจำวันและมีเจ้าหน้าที่พยาบาลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

และความสะดวกสบายที่ได้รับ เริ่มตั้งแต่รถมารับที่สนามบินไปยังที่พัก ห้องพักกว้างขวางแบบที่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ตลอดเวลาที่อยู่ในห้องพัก มีบริการอาหาร 3 มื้อต่อวัน น้ำดื่มฟรี 4 ขวดต่อวัน บริการทำความสะอาดห้องในวันที่ 7, 10 และ 13 ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องในประเทศและต่างประเทศรองรับผู้เข้ารับการกักตัวชาวต่างชาติ และหากต้องการบริการเพิ่มเติม มีบริการซักรีดและรูมเซอร์วิสส่วนลด 20%

ที่พัก:  43 ถนนสุขุมวิท ซอย 15, สุขุมวิท, กรุงเทพ
แพ็คเกจที่พัก 16วัน 15คืน เริ่มต้น 43,000 บาท/ท่าน

Centara Watergate Pavillion Hotel Bangkok

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

โรงแรม เซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ (Centara Watergate Pavillion Hotel Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านประตูน้ำใจกลางเมืองกรุงเทพฯ มีบริการรถรับจากสนามบินถึงโรงแรม เข้าพักในห้องพักหรูหราอยู่สบาย ผ่อนคลายไปกับทัศนียภาพของกรุงเทพได้แบบเต็มตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ครบครัน มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงพร้อมไวไฟฟรีตลอดการเข้าพัก  บริการอาหาร 3 มื้อต่อวัน สำหรับบริการเพิ่มเติม มีส่วนลด 20% สำหรับการบริการอาหารบนห้องพัก และบริการซักรีด

มีพื้นที่สำหรับตรวจคัดกรองพร้อมบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง และบริการพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมงจากโรงพยาบาลปิยะเวท บริการหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์เจลล้างมือ และเครื่องวัดอุณหภูมิ และบริการทำความสะอาดห้องในวันที่ 7, 10, และ 13 ของการเข้าพัก และมีใบรับรองผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ หากไม่พบการติดเชื้อ COVID-19 ในวันสุดท้ายของการเข้าพัก

ที่พัก: 567 ถนนราชปรารภ มักกะสัน, ประตูน้ำ, กรุงเทพ
แพ็คเกจที่พัก 16วัน 15คืน เริ่มต้น 48,500 บาท/ท่าน

ข้อปฏิบัติของผู้เข้าพัก

  • อยู่ในห้องส่วนตัว หลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้ชิดกับบุคคลอื่นในที่พัก (Social Distancing)
  • ใช้ห้องน้ำแยกจากผู้อื่น
  • แยกสิ่งของส่วนตัว ไม่ใช้ร่วมกับผู้อื่น เช่น จาน ชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ ผ้าเช็ดตัว
  • ไม่ร่วมรับประทานอาหารกับผู้อื่น ถ้าเตรียมอาหารในโรงแรมบริเวณที่มีผู้อื่นอยู่ควรให้ผู้อื่นจัดหามาให้แล้วแยกรับประทานคนเดียว
  • ซักเสื้อผ้า ผ้าปูเตียง ผ้าขนหนู ฯลฯ ด้วยน้ำและสบู่หรือผงซักฟอกถ้าทำได้ซักผ้าด้วยน้ำร้อนที่อุณหภูมิน้ำ 60-90 องศาเซลเซียส
  • แยกถุงขยะของตนต่างหาก 

ASQ-Alternative State Quarantine Hotels


State Quarantine และ Alternative State Quarantine (ASQ) ต่างกันอย่างไร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!