ค้นหาบทความ:

Maldives Bandos Island

Maldives Bandos Island หรือ เกาะบันโดส เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนเขต North Male Atoll ของหมู่เกาะ Maldives ที่มีความหนาแน่นของปะการังมากถึง ระดับ 4 จากทั้งหมด 5 ระดับ เป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่รักโลกใต้ท้องทะเล อีกทั้งน้ำทะเลของ Maldives ที่สวยใสและชายหาดขาวสะอาดของ Maldives ทำให้เกาะแห่งนี้ยังเป็นสวรรค์สำหรับผู้รักความสวยงามของท้องทะเล ที่จะมาทอดกายริมชายหาดรอบๆ เกาะ Maldives อีกด้วย ด้วยความที่เกาะนี้ เงียบ สงบ ทำให้เกือบไม่มีอะไรตื่นเต้นนอกจากความสวยงามของท้องทะเลที่จะนำมาเล่า แต่ทว่ามีบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ทั้งบนบกและในทะเลที่ผลัดกันมาสร้างความตื่นเต้นให้ ไม่ว่าจะเป็นค้างคาวขนาดมหึมาที่บินโฉบไปมาในช่วงเวลากลางวัน นกกระสาที่มาอวดโฉมใกล้ๆ แบบไม่กลัวไทย กลัวฝรั่ง กลัวแขก หรือแม้แต่ฉลามตัวใหญ่ที่ช่วยให้เกิดการทำสถิติใหม่ในการว่ายน้ำอีกด้วย

MaldivesCr. www.otal.com

สนใจแพ็คเกจทัวร์มัลดีฟส์ราคาถูก คลิกเลย


หมู่เกาะมัลดีฟส์ รู้จักกันก่อนไปเที่ยวมัลดีฟส์ (Maldives)

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

วัฒนธรรม มัลดีฟส์ และประเพณีมัลดีฟส์ เป็นอย่างไรกันนะ

วัฒนธรรม มัลดีฟส์ เป็นอย่างไรกันนะ มัลดีฟส์ มีความเป็นมาเกี่ยววัฒนธรรมประเพณีอย่างไร ในแต่ละประเทศก็มีขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมแตกต่างกันออกไป มัลดีฟส์ก็เช่นเดียวกัน มีความเป็นมาเกี่ยววัฒนธรรมประเพณีที่น่าสนใจไม่แพ้กับที่อื่นเลยทีเดียว

Review Exclusive Resort @Thulhagiri Island Resort & Spa

ฮั่นแน่! ถ้าถามหลายๆ คนที่ชื่นชอบการอาบแดดริมชายหาดแล้วล่ะก็ Thulhagiri Island Resort & Spa ที่พักกลางทะเลมัลดีฟส์ก็ต้องเป็นลิสต์รายชื่อทะเลที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอนจ้า ด้วยความน้ำใสเห็นตัวปลาแบบชัดแจ๋วเอย น้องฉลามแหวกว่ายไปมาแบบใกล้ชิดสุด

อาหารมัลดีฟส์ ชาวมัลดีฟส์เค้ากินอาหารแบบไหนกันนะ

ที่เกาะมัลดีฟส์ มีอาหารมัลดีฟส์แบบดั้งเดิม ซึ่งมักจะมีส่วนประกอบสามรายการหลัก คือ มะพร้าว ปลา และแป้ง นำมาผสมกับเครื่องปรุงอื่นๆ กลายเป็นอาหารมัลดีฟส์แบบดั้งเดิม

มัลดีฟส์ แบ่งเขตการปกครองเป็นแบบไหน

มัลดีฟส์ แบ่งเขตการปกครองเป็นแบบไหน เป็นที่รู้กันดีว่า มัลดีฟส์ นั้นเป็นประเทศที่มีหมู่เกาะอยู่มากมาย ซึ่งในการปกครองของมัลดีฟส์นั้น ได้แบ่งออกเป็น 19 เขต หรืออะตอล (atoll)

เที่ยวมัลดีฟส์ มีเทศกาลไหนน่าสนใจบ้าง

เที่ยวมัลดีฟส์ มีเทศกาลไหนน่าสนใจบ้าง เทศกาลบวงสรวง Eid-ul ?lhaa, วันสิ้นสุดเดือนถือศีลอด Kuda Eid, วันประสูติศาสดา และวันเฉลิมฉลองต่างๆ

มัลดีฟส์ ไม่ใช่ เมาดีฟ นอกจากจะสวยแล้ว ยังมีศิลปะการแสดงที่น่าสนใจอีกนะ

มัลดีฟส์ ไม่ใช่ เมาดีฟ นอกจากจะสวยแล้ว ยังมีศิลปะการแสดงที่น่าสนใจอีกนะ อีกทั้งยังมีนโยบายต่างประเทศที่กระชับความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้มัลดีฟส์เป็นเมืองน่าเที่ยวมากทีเดียว

เที่ยวมัลดีฟส์ จะไปเที่ยวฤดูกาลไหน

เที่ยวมัลดีฟส์ จะไปเที่ยวฤดูกาลไหน มัลดีฟส์มี 2 ฤดูกาล แต่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี อีกทั้งการเดินทางก็สะดวก มีทั้งเรือเฟอร์รี่ เครื่องบิน และรถแท็กซี่

Top 5 Resort All-Inclusive in Maldives

มัลดีฟส์ เป็นหมู่เกาะที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นทะเลสวย น้ำใส ปะการัง หรือแม้แต่ที่พักก็สวยไม่แพ้ที่ใดในโลก ถือว่าเป็นหมู่เกาะที่เรียกได้ว่า เกาะสวาท หาดสวรรค์ จริง ๆ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมรีสอร์ทที่ติดอันดับ Top 5 All-Inclusive in Maldives

เกาะมัลดีฟ อยู่ประเทศไหน...ถ้าไม่ไปติดเกาะจะเที่ยวไหนได้บ้าง

เกาะมัลดีฟ อยู่ประเทศไหน เมื่อพูดถึงการไปเที่ยวมัลดีฟส์ คงจะนึกถึงทะเล หาดทราย สายลม และกิจกรรมทางทะเลต่างๆ ทั้ง ดำน้ำดูปะการัง พายเรือแคนู เป็นต้น แต่ที่มัลดีฟส์ยังมีสถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจให้เที่ยวชมอีกมาก

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!